Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1446

Danh mục: Cốc thủ dâm

3.000.000₫ 4.839.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone bỏ sỉ , PC
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
100 x 230 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Nỗi lo lắng xuất tinh sớm Hàn Quốc của đấng mày râu luôn là điều hiển hiện trong đầu khi họ nhắc tới siêu thị những cuộc mây mưa thâu đêm suốt sáng nước ngoài . Thấu hiểu thương hiệu được nỗi buồn này ăn trộm , Chúng tôi xin giới thiệu đến lớn tất cả báo giá các đấng mầy râu một sản phẩm đang sửa chữa được địa chỉ rất nhiều quý ông săn lùng. 

Nằm trong dòng TENGA HOLE Cao cấp . TENGA FLIP 0 ( ZERO ) là đồ chơi tình yêu cho nam đẹp với đầy đủ công nghệ mới nhất Đức , đảm bảo đem lại cảm giác mới lạ sử dụng , thăng hoa cho phái mạnh giúp mang tới cho nhập khẩu các chầng cảm giác chân thật nhất như Hàn Quốc được làm tình thật sự giá sỉ với bạn gái vậy.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Đặc điểm nổi bật đẹp của Tenga Flip Zero

TENGA FLIP 0 ( ZERO )  đổi trả được thiết kế cổng vào chèn liền mạch cung cấp một vật chắn hoàn hảo có nên chọn để tránh dầu bôi trơn bị rò rỉ shop và hút chân không to được tạo ra từ van một chiều cung cấp . Trong thiết kế TENGA FLIP 0 ( ZERO ) có 2 chức năng mới đó là tạo lấy hàng những đường lồi lõm gồm nhiều hạt nhỏ trải rộng tạo kích thích từ ăn trộm mọi góc bên trong hàng giả và ma sát đem lại cho bạn khoái cảm toàn bộ thân dương vật giá bán lẻ của bạn sử dụng và khả năng xoay voucher của trục giúp bạn có thể thay đổi tư thế thoải mái khi tạo sự kích thích bền . nhập khẩu Khi nhìn vào bên ngoài amazon của Tenga Flip Zero hướng dẫn rất nhiều người khó phân biệt đó là cốc thủ dâm hay là sản phẩm khác đắt nhất . Với kích thước nhỏ gọn Lazada rất dễ mang theo bên mình link web , khi đi du lịch đi công tác hay là khi xa bạn gái chiết khấu . Vỏ Úc và lắp trượt bằng nhựa PC nên Đài Loan rất dễ cầm nắm sản phẩm ở đâu tốt . An toàn nước ngoài và vô cùng chắc chắn mỗi khi thủ dâm bảng giá với cốc thủ dâm Tenga Flip Zero.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip Zero Đức với thiết kế 3D lỗi lõm mua sắm , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế thông minh với độ mềm dẻo đánh giá , độ mịn màng voucher của nó không chê vào đâu xưởng được link web . Các chàng tốt nhất có thể thủ dâm thảo luận mà không cần sử dụng bao cao su.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Kích thích dương vật ăn trộm các chàng trai mê

Tenga Flip Zero đắt nhất với thiết kế 3D lỗi lõm tại nhà , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế shopee với độ mềm dẻo sửa chữa , độ mịn màng giảm giá của nó không chê vào đâu xuất xứ được xuất xứ . Vì vậy ngay khi "cậu nhỏ" thống kê của đắt nhất các anh trượt dài bên trong âm đạo cảm giác sung sướng mua hàng , viên mãn phân phối , độ hưng phấn nhân lên khiến ở đâu tốt các anh thực sự như tự động được thỏa mãn trong quan hệ tình dục nơi bán với nàng chính hãng . Thật sự cảm giác mini quá nước ngoài đã là điều nội địa mà cốc thủ dâm Tenga Flip Zero mini đã mang đến giá bán lẻ , đó là điều chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận. nơi bán Khi thủ dâm tốt nhất là cho ít gel vào bên trong để có cảm giác chân thật nhất.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ
Cấu trúc silicone ăn trộm với nhiều gai nhú đổi trả , quả cầu lật cho bạn cảm giác mạnh mẽ (Strong)

 

thảo luận Bên trong cốc thủ dâm Tenga Flip Zero có thiết kế vô cùng siêu thị đặc biệt khuyến mãi . xách tay Bên ngoài có van 1 chiều Úc , trong có khoảng chân không kích thích cậu bé nhập khẩu của bạn nước ngoài , miếng đệm áp lực có công dụng tuyệt vời lắp đặt . Mỗi lần đưa cậu nhỏ vào bên trong Tenga Flip Zero chỉ cần bóp miếng đệm áp lực cung cấp sự kích thích Nhật Bản , tạp môi trường chân không bên trong sử dụng , dương vật thông minh sẽ có sự kích thích nhất.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ
Cấu trúc silicone mềm mại từ ở đâu những quả cầu lật êm ái (White)

 

Cốc thủ dâm mang tới cho nhập khẩu các bạn sự thoải mái nhất online . Cốc tenga flip zero nay đổi trả đã có phiên bản có rung 3D cực phẩm lớn , tự động nếu Trung Quốc đã xài sextoy Nhật rồi thể nào bỏ qua siêu phẩm này

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Trải nghiệm niềm vui tột đỉnh shopee với Dòng FLIP ZERO sang trọng thanh lý của TENGA.

FLIP ZERO lớn đã đánh giá được thiết kế thanh lý để thể hiện Mỹ những cảm giác thú vị tột đỉnh facebook , bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật tốt nhất cung cấp . Tất cả đều có vật liệu cao cấp nổi tiếng của chúng tôi hàng nhái nhận hàng các chi tiết phức tạp bên trong.

Các chi tiết showroom được thiết kế sắp xếp dày đặc từ công nghệ đúc tiên tiến


Chúng tôi so sánh đã giảm rẻ nhất các khoảng trống bên trong thiết kế bên trong thương hiệu của FLIP ZERO mua hàng để cung cấp giá bán các chi tiết dày đặc nhất cho đến nay.

FLIP ZERO GRAVITY mới nổi bật nổi tiếng với phản hồi các chi tiết sang trọng so sánh , có độ cao thấp hơn cho phép bạn tận hưởng sự kích thích từ đẹp những cú đánh nhanh có nên mua , mượt tư vấn mà không thể có xưởng được đánh giá với bảng giá các đường gân lớn hơn nhanh nhất của dòng sản phẩm gốc.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Tất cả chính hãng các sản phẩm thuộc Sê-ri FLIP ZERO đều có thảo luận các chi tiết bên trong khác nhau địa chỉ . Sử dụng chất đàn hồi cao cấp lớn của chúng tôi trước đây chỉ có ở Nhật Bản hàng Hiệu , Sê-ri FLIP ZERO phụ kiện và ZERO EV đều có độ cứng vật liệu khác nhau giao hàng để nâng cao đặc tính tại nhà của giá bán các chi tiết bên trong.

Chống nước hàng Hiệu và vệ sinh sản phẩm

khuyến mãi Bên cạnh đó dễ dàng , Tenga Flip Zero có khả năng chống nước 100% thanh toán . Các chàng nơi nào có thể vô tư thủ dâm ở lừa đảo mọi nơi mình muốn amazon . Nhà tắm bể bơi là nơi voucher thông minh các chàng trai thích thủ dâm nhất.

 Shop bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật giá rẻ

Hãy mua cho mình bình luận những sản phẩm cố thủ dâm an toàn lắp đặt và chất lượng giá sỉ , Úc để tốt nhất có thể thỏa mãn nhu cầu dễ dàng của bản thân mình báo giá . Ngoài cốc thủ dâm siêu thị , Chúng tôibán đồ chơi tình dục Nhật Bản với  amazon rất nhiều sản phẩm khác nhau Pháp , mục đích duy nhất danh sách của shop là làm cho qua app các chàng sung sướng nhận hàng . Tham khảo sản phẩm liên quan tới cốc thủ dâm tại đường dẫn sau

Mua khuyến mãi bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều nổi tiếng được miễn phí vận chuyển mua hàng và cam kết hàng gói luôn kín đáo trung tâm , cẩn thận lớn và lịch sự tổng hợp để đảm bảo sự nhanh nhất riêng tư cho khách hàng Úc . Hãy mua Đài Loan và cảm nhận voucher , sản phẩm ăn trộm mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân đánh giá thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  loại tốt
-44%Hot5
 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đánh giá Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng mới về
-36%Hot5
Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo