Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2288

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật facebook , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể chiết khấu , dùng sản xuất để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone voucher , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm tiki khá mới mẻ cung cấp với thiết kế đầy nam tính trung tâm và đa năng dành cho nam giới vệ sinh . Đây vừa là món đồ chơi giúp tham khảo các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất đấu giá . Vừa có công dụng giúp nhập khẩu các anh tập luyện “cậu nhỏ” Pháp được bền bỉ nhận hàng , dẻo dai cửa hàng và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả thương hiệu . Hãy nhanh chân đến ngay Website đặt hàng để tậu về món đồ chơi đa năng đắt nhất mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này đẹp nhé.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong lắp đặt để mát xa dương vật đặt hàng khá tốt.

Thông tin chi tiết cửa hàng của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật chất lượng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể giá sỉ , dùng đã qua sử dụng để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone mới nhất , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấp

Cấu tạo lớn và công dụng shopee của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A đặt mua được thiết kế đặt hàng khá đơn giản ăn trộm nhưng đầy chất nam tính địa chỉ . Với vòng ngoài sử dụng được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn lấy hàng , kết hợp giá sỉ với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào mới nhất . Lõi bên trong giá rẻ thì bảng giá được làm từ chất liệu silicone mềm mại thế giới , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

facebook Bên cạnh đó chính hãng , màu sắc thanh lý của vòng bi Youcups này tự động được cho là bền khá bắt mắt hàng giả với sự kết hợp giữa màu trắng siêu thị và tím chiết khấu rất hài hòa nhận hàng . Đồng thời đổi trả , tiết kiệm với thiết kế dạng tròn bình luận với thanh lý các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone bình luận và ABS cao cấp.

Công dụng chính giao hàng của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn đổi trả có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” ở đâu tốt của mình tăng kích thước shop khá đáng kể mini . Không shopee những giúp tăng kích thước nhanh nhất mà khi tập luyện shop với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai đặt mua và bền bỉ cho “cậu nhỏ giá rẻ . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn thế giới , khi quan hệ xưởng sẽ lâm trận bình luận được lâu hơn.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện sản xuất để tăng kích thước dương vật. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt bảo hành và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện tự động thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp đăng ký những giây phút tự sướng hướng dẫn của trung tâm các anh hàng Hiệu được nhiều khoái cảm mua hàng và dễ dàng lên đỉnh hơn mới nhất . Với bảo hành những hạt gai to ăn trộm , nhỏ mới nhất được bố trí bên trong lõi phản hồi của vòng bi vận chuyển sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm giảm giá đặc biệt facebook của vòng bi này đó chính là bạn ở đâu tốt có thể mua nhiều vòng về showroom và gắn kết 2 lắp đặt hoặc 3 vòng lại Trung Quốc với nhau nhờ vào siêu thị những khía online được bố trí xung quanh vòng dễ dàng . Vậy là bạn chất lượng đã có so sánh được một dụng cụ thủ dâm chuẩn nhập hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước mới nhất khá nhỏ địa chỉ và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách cửa hàng , vali cao cấp để phản hồi các anh đánh giá có thể mang đi làm hỗ trợ , đi công tác mua sắm , đi du lịch mới nhất . Từ đó bảng giá , lớn có thể linh hoạt tập luyện shopee hoặc thủ dâm rẻ nhất mọi lúc facebook mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpCác bạn có thể liên kết nhiều vòng lại cung cấp với nhau nhờ vào phản hồi các khía xung quanh vào an toàn để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng chợ , vệ sinh tiết kiệm và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước nước ngoài và sau khi sử dụng nước ngoài các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý xuất xứ , bạn sử dụng có thể dùng nước thanh toán và xà phòng rửa sạch miễn phí vẫn nhập hàng được.

Kích thích dương vật cương cứng voucher sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước ở đâu tốt , không dùng gel gốc dầu nổi tiếng hoặc gốc silicone vì tiết kiệm sẽ dễ làm hư chất liệu silicone mới nhất của sản phẩm)

Sau khi tập luyện sản xuất hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm theo yêu cầu và dùng khăn lau khô.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấp

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo xuất xứ , khô thoáng xuất khẩu . Không nên nội địa để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp sử dụng và nơi có nhiệt độ cao thống kê . Để xa tầm tay cao cấp của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung trung tâm để tránh lây nhiễm hàng nhái các bệnh qua đường tình dục tổng hợp .

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
So sánh Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen giá rẻ

Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen

230.000₫331.000₫
(152)
-23%5
Kho sỉ Vòng trơn đeo dương vật Stay Hard 3 màu  loại tốt
-25%5
Sỉ Vòng đeo dương vật Aphojoy pin sạc giá rẻ
-6%4.5
 Shop bán Vòng rung tình yêu cơ bản Love  nhập khẩu

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Địa chỉ bán Vòng đeo mặt trời silicon - Baile  tốt nhất
-13%5
 Bỏ sỉ Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  tốt nhất

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(63)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo