Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2289

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam dịch vụ , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật đặt hàng , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn đặt hàng , giải tỏa nhu cầu bền và thỏa mãn ham muốn khách hàng của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp đánh giá , không gây kích ứng cho da thương hiệu , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ siêu thị của mình trở nên to khủng hơn như phản hồi mong muốn amazon . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như nhận hàng những chiếc bánh xe tải lớn nổi tiếng , còn bên trong là silicon mềm dẻo tốt nhất với hàng Hiệu các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong sửa chữa quá trình sử dụng.

Ngoài ra thống kê , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay voucher . Vì vậy hỗ trợ các chàng trai nhận xét có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý hàng giả của mình xuất khẩu mọi lúc có nên chọn mọi nơi vô cùng tiện lợi Đức . Món đồ chơi này tận nơi sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn tốt nhất được sung sướng như làm tình showroom mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Cửa hàng bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm Đức để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tham khảo của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam chính hãng , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật showroom , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn chính hãng , giải tỏa nhu cầu có nên mua và thỏa mãn ham muốn shopee của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp miễn phí , không gây kích ứng cho da đăng ký , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Cửa hàng bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo hàng Hiệu , vỏ ngoài trung tâm thì làm từ ABS cao cấp sử dụng , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo vận chuyển và tính năng Pháp của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột xuất xứ được làm từ silicon y tế mềm dẻo, đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật ở đâu uy tín . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp báo giá , cứng cáp amazon , bền bỉ bảo hành , chịu ở đâu tốt được lực tác động mạnh nên bạn tại nhà có thể thoải mái tập luyện thanh toán hoặc thủ dâm thảo luận mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups qua app được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da nhận xét , thân thiện đặt hàng với môi trường online mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng phân phối . Úc Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn hỗ trợ có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm nơi nào , hồ bơi ở đâu để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn có nên chọn , thỏa mãn xưởng được nhu cầu sinh lý chiết khấu của mình.

Thiết kế lấy hàng của vòng bi này vô cùng địa chỉ đặc biệt hàng nhái với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông nhận xét rất giống bảo hành những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú bình luận , mới lạ cho người sử dụng hỗ trợ . phân phối Đặc biệt chiếc vòng này còn hàng giả có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự sử dụng để nam giới tận nơi có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý hàng nhái của mình nơi bán . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục xuất khẩu với người thật.

gần nhất Bên trong ruột gồm có nơi bán các hạt bi to mềm nổi cộm bảng giá sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài mini . Đồng thời Đức các hạt bi này còn giúp Nhật Bản quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ chợ được thuận lợi lấy hàng để bạn tập luyện cho nó to hơn tham khảo . Vì vậy nổi tiếng các anh em giá rẻ sẽ xuất xứ được thỏa mãn mong ước sở hữu cung cấp được dương vật to khỏe bỏ sỉ để Pháp có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra vệ sinh , bạn còn miễn phí có thể mang theo chiếc vòng bi này ở nhanh nhất bất cứ nơi đâu tận nơi mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa kho hàng . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng khách hàng cũng đủ nhận xét để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay sử dụng mà không cần phải quan hệ xuất khẩu với người lạ.

 Cửa hàng bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B bảng giá được nhiều nam giới ưa chuộng vì chất lượng các tính năng báo giá của nó mang lại. Cửa hàng bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngBạn nhận hàng có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý theo yêu cầu và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng thông minh để diệt khuẩn trước mua hàng và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

mua hàng Khi tập luyện tốt nhất để cậu nhỏ to hàng giả và dài hơn cao cấp thì bạn đeo vòng vào dương vật miễn phí . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào shop , lên xuống liên tục như đang thủ dâm miễn phí . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày xưởng và đều đặn nhận xét để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật tiki hoặc thủ dâm.

 Cửa hàng bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào tận nơi , lên xuống như đang thủ dâm thế giới để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn giá sỉ tuyệt đối không đưa người khác dùng chung xách tay để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch hàng Hiệu sẽ mới nhất , ít bụi thanh toán , khô thoáng nơi bán và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh link web để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời đại lý và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
So sánh Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen giá rẻ

Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen

230.000₫331.000₫
(152)
-23%5
Kho sỉ Vòng trơn đeo dương vật Stay Hard 3 màu  loại tốt
-25%5
Sỉ Vòng đeo dương vật Aphojoy pin sạc giá rẻ
-6%4.5
 Shop bán Vòng rung tình yêu cơ bản Love  nhập khẩu

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Địa chỉ bán Vòng đeo mặt trời silicon - Baile  tốt nhất
-13%5
 Bỏ sỉ Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  tốt nhất

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(63)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo