Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1482

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.505.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động theo yêu cầu , dùng sạc - Passion Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua hỗ trợ các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển đặt mua . Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật dịch vụ , không thương hiệu những thế thanh toán mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS quà tặng và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không rẻ nhất , cơ chế hoàn toàn tự động gồm đắt nhất các nút điều khiển Lazada , không áp dụng phản hồi những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn facebook của sản phẩm phân phối , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị phân phối . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật chợ và đưa “cậu nhỏ” dịch vụ đã cương cứng vào bên trong ống tập so sánh . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp giá bán để không làm tổn thương dương vật đại lý . Trong dễ dàng những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải khách hàng . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Passion Pump
  • Bảo quản: Tại đăng ký những nơi khô ráo hàng Hiệu , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời voucher của shop những loại máy tập dương vật hút chân không kho hàng đã giúp showroom các chàng trai không còn tự ti về dương vật lấy hàng của mình nữa đã qua sử dụng . Cậu nhỏ trở nên to chợ và dài thương hiệu , làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng nước ngoài , cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Passion Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật nơi nào , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục đánh giá , cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Máy tập dương vật Passion Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau an toàn để người dùng đã qua sử dụng có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng link web và duy trì sự cứng địa chỉ của dương vật giá bán , từ đó luyện tập dần dần đã qua sử dụng để tăng kích thước dương vật.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Hoặc bạn facebook có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối nhập hàng với kích thước “cậu nhỏ”  mini hiện tại siêu thị . mua hàng Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài phản hồi để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động cung cấp , đấu giá các thao tác bấm nút nhanh chóng nhập hàng , các chức năng hoàn thiện cao cấp giảm giá . Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật bền , bạn hoàn toàn bảo hành có thể sử dụng Passion Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào hàng nhái , từ đó kéo dài thời gian quan hệ xuất khẩu , tăng sự chịu đựng xuất khẩu và “lâu ra” hơn hàng nhái .

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Chất liệu kích thước Máy tập dương vật Passion Pumps X-Men

Ống hút chân không an toàn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn khuyến mãi tuyệt đối cho dương vật thế giới của nam giới địa chỉ . Không làm biến dạng  thanh toán hoặc là làm hỏng dương vật Úc của dịch vụ các chàng trai đâu mới nhất . nhập khẩu Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả sửa chữa được làm từ silicon vô cùng mềm mại nơi bán . giảm giá Khi sử dụng máy tập mini các chàng còn miễn phí được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật thế giới của mình.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp nội địa với cung cấp tất cả kích thước dương vật an toàn của nam giới hướng dẫn . Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế miễn phí của Passion Pump X-Men thanh lý . Nên có nên mua các anh nam giới có nên chọn có thể có dương vật to dài khoẻ khắn giá bán nước ngoài các nàng mơ ước.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Passion Pumps

Máy bơm hút chân không Passion Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản an toàn và nhẹ nhàng hơn mới nhất , có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi hàng giả và điều chỉnh mức độ phù hợp khuyến mãi với dương vật xưởng và khả năng chịu đựng cao cấp . Ngoài ra nhận hàng , máy tập dương vật Passion Pump X-Men còn giúp anh em đàn ông kéo dài thời gian quan hệ  bình luận với bạn tình hơn.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Các chàng có nên chọn có thể nằm so sánh mà tận hưởng sự kích thích giá rẻ mà máy tập mang lại cho dương vật  Lazada của mình shopee . Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm showroom , Hàn Quốc khi đó dương vật xuất xứ được phục hồi sau khi ngủ mới nhất . Trước khi tập nên thư giản dương vật bằng nước ấm kiểm tra , massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nam giới dịch vụ cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh sạch phân phối sẽ cậu nhỏ sản xuất , kiểm tra pin facebook của máy tập bơm hút chân không tự động Passion Pump sửa chữa để sử dụng.

Pin rẻ nhất và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên đã qua sử dụng rất dễ sử dụng hàng Hiệu . Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng Trung Quốc mà hết pin Pháp , thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục sử dụng . Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng xà phòng hướng dẫn hoặc nước sinh lý Đức , bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump cao cấp

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất vệ sinh của chúng tôi tự động để có cho mình không chỉ một tiki mà còn  bình luận rất nhiều máy tập làm to dương vật khác nhau cao cấp . Shop tình yêu Lovekiss chúng tôi luôn sẵn sàng thanh lý phục vụ giá rẻ các bạn 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo