Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1445

Danh mục: Cốc thủ dâm

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng Lazada . Mang thương hiệu Svakom - USA tận nơi , dễ dàng với chất lượng TPE cao cấp tốt nhất , siêu bền bỉ rẻ nhất , siêu co giãn đẹp . khách hàng Đặc biệt link web , đấu giá với kích thước siêu nhỏ gọn hàng giả và ngụy trang tốt đại lý . Để dễ dàng mang Hedy X tới đắt nhất bất cứ đâu cửa hàng mà bạn muốn báo giá . Bộ combo hàng giả bao gồm 5 cấu trúc khác nhau bỏ sỉ , xưởng với mục đích an toàn nhằm mô phỏng ăn trộm những cảm giác kích thích dương vật như thật ở đâu tốt . Dù là bạn muốn đánh giá được Blow Job bảo hành , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ ở đâu tốt . Thì Hedy X đều thỏa mãn miễn phí được chất lượng . tiết kiệm Đặc biệt nhanh nhất , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ mới nhất , theo yêu cầu hoặc bán lẻ giá bán . Phù hợp khi bạn mới chính hãng , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho thống kê mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì Mỹ mà chất liệu lại vô cùng kích thích tổng hợp và kiểu dáng cuốn hút nhận xét như vậy hướng dẫn . Đó là nơi bán bởi sự khác biệt rõ rệt tiki , đến từ thương hiệu nổi tiếng chất lượng của Mỹ lớn . nhập khẩu Nếu thông minh các chàng nơi bán mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này giá sỉ thì qua app có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 

Kích thước theo yêu cầu của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long Đức của trẻ em lấy hàng . Nhỏ gọn tư vấn và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình Hàn Quốc . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho bỏ sỉ các chàng trai thủ dâm shopee . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm rẻ nhất với sản phẩm Svakom đâu hàng Hiệu . Hoàn toàn phù hợp Mỹ với kích cỡ dương vật thương hiệu của đổi trả tất cả lớn các chàng trai.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X hỗ trợ với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo link web Đức đặc biệt hàng giả , tham khảo với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho phản hồi các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn xách tay , hưng phấn nâng nâng hơn facebook . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn lại khuyến mãi có thể vừa vặn giá bán với hầu hết kích cỡ Đài Loan của dương vật báo giá . Sự khít khao dịch vụ cũng có nên mua được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" nội địa được kích thích liên hồi lên xuống thật sự nhập hàng quá tuyệt vời.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Điều thú vị ở đâu của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống giá sỉ với âm đạo tự động của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn báo giá và khó gần nhất có thể cưỡng lại gần nhất được địa chỉ . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt Đài Loan với dương vật shop cũng thông minh trở lên tuyệt vời hơn tư vấn , khiến cho mua hàng các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái link web . Việc đạt đỉnh rẻ nhất cũng chỉ còn trong tích tắc Úc mà thôi.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Chỉ có một điều trung tâm dịch vụ có thể nhiều bạn facebook sẽ cảm thấy tiếc nuối Mỹ , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này xuất xứ , thương hiệu mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật Trung Quốc . Thì chắc chắn tốt nhất sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị giá rẻ . Nắm bắt hướng dẫn được tâm lý này tận nơi , nên Chúng tôi giá bán lẻ đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing đặt hàng . Với sự mô phỏng chân thật hơn an toàn , hứa hẹn tận nơi sẽ mang đến an toàn những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

sản xuất Nếu bạn muốn thủ dâm có nên chọn mà thấy khuyến mãi được sự di chuyển Lazada của cậu nhỏ ở đâu uy tín . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo ăn trộm và hậu môn giá bán lẻ sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ thế giới chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản giá rẻ và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát nhập hàng , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ showroom để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất lớn . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như tham khảo các chàng trai thủ dâm hướng dẫn với hướng dẫn các loại cốc thông thường khác.

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Nhanh tay lên hãy sắm cho Thái Lan riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom đặt hàng của Chúng tôi xuất xứ . Để tham khảo có thể mang bên mình sản phẩm an toàn chất lượng và vô cùng chất lượng dịch vụ . Các bạn hàng nhái có thể làm quà tặng cho sản xuất các ông chồng lấy hàng của mình trong khi online các chàng đi công tác chính hãng . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm thanh lý của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  loại tốt
-44%Hot5
 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đánh giá Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng mới về
-36%Hot5
Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo