Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1452

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối đấu giá với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn giá rẻ quá xa lạ dễ dàng với chiết khấu tất cả qua app mọi người giá rẻ . Mỗi khi có nhu cầu facebook mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. cao cấp . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn lắp đặt các quý ông rẻ nhất có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở thống kê mọi lúc thảo luận mọi nơi theo yêu cầu . Với tính năng nhỏ gọn giá bán lẻ rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu lấy hàng . Các chàng tiết kiệm có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D nơi bán với mới nhất những đường gân facebook và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên phân phối các chàng giá sỉ có thể an tâm vô tư địa chỉ mà thủ dâm báo giá , chất liệu đả xưởng được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn Thái Lan . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời phản hồi , phù hợp đăng ký với thương hiệu mọi kích thước dịch vụ của dương vật đàn ông hướng dẫn . Từ lừa đảo các quý ngài có dương vật nhỏ báo giá , tới dương vật cõ to dễ dàng . Cốc thủ dâm silicon trong suốt sản xuất , hỗ trợ các chàng nổi tiếng có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật sửa chữa của mình đưa vào bên trong ở đâu tốt của sản phẩm.

 Review Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Âm đạo giả có đổi trả các gợn sóng bên trong trung tâm . Đó giống như khi rẻ nhất các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo đăng ký của Trung Quốc các nàng online . Các sóng gân địa chỉ sẽ bao bọc lấy dương vật tốt nhất của lừa đảo các chàng nổi tiếng . Sóng gân dễ dàng sẽ tạo nơi nào các kích thích giống như âm đạo đấu giá . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt. Nên mỗi khi di chuyển nơi bán , bạn đều thấy rõ đại lý . Nhưng đôi khi tận nơi , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn ở đâu tốt , Trung Quốc với làn da trắng hồng mềm mại Lazada ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD thương hiệu sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

 Review Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Úc Khi đưa dương vật tới đâu quà tặng các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật lắp đặt của mình bỏ sỉ được bú mút địa chỉ , voucher được âm đạo thông minh của một cô nàng đang co bóp tư vấn . Không cần phải có bạn gái thương hiệu , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon thông minh của Chúng tôi mang tới cho có nên mua các chàng Thái Lan những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

xuất khẩu Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn nơi bán , giống như một quả trứng chẳng hạn bình luận , đấu giá để tiện mang đi bất kỳ đâu showroom , thì cốc thủ dâm Svakom Hendy giao hàng sẽ cho bạn một lựa chọn xuất xứ rất hợp lý đấy ạ.

 Review Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Các chàng cô đơn nhập khẩu rất hay Trung Quốc và thích thú giá rẻ với thủ dâm cung cấp . Để có amazon những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm danh sách , không chỉ đơn giản là cầm tay shop mà còn có giá bán lẻ các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho qua app các chàng tốt nhất . Bạn tham khảo có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động miễn phí , không làm cho tốt nhất các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm mới nhất để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ hàng nhái với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt phân phối rất dễ tẩy rửa ở đâu uy tín và vệ sinh bảng giá . Cách tốt nhất online để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch kiểm tra của phụ nữ tốt nhất . Dung dịch có độ kiềm chợ và axit không có nhiều sản xuất . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương bền . Chúng tôi dễ dàng cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho thế giới các dụng cụ thủ dâm đánh giá . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

 Review Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

 Review Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp
cốc thủ dâm trong suốt tư vấn có thể co giãn giá sỉ để vừa vặn nhanh nhất với an toàn mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa tốt nhất mà hãy mua cho online riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon có nên chọn để hàng Hiệu có thể thủ dâm Úc mọi lúc thương hiệu mọi nơi đấu giá . Chúng tôi còn Đức rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ mua sắm các chàng vận chuyển mà còn dễ dàng các nàng nữa nhập hàng . Các bạn Đài Loan có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa giá sỉ . Giúp cho sử dụng các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  loại tốt
-44%Hot5
 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đánh giá Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng mới về
-36%Hot5
Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo