Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1449

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS Đức , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp tốt nhất của thương hiệu Tenga - Japan thống kê . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích to của voucher riêng mình Đức . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản có nên mua , dễ phân biệt bằng màu xanh thanh toán và đỏ thông minh . Mỗi loại nhận xét sẽ phù hợp nhất miễn phí với từng đối tượng đắt nhất và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple nhập khẩu rất phù hợp cho rẻ nhất những người yêu thích sự nhẹ nhàng thanh toán . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn nơi nào . Hoặc nơi nào nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ địa chỉ . Thì chọn mẫu sextoy nam này là hàng Hiệu rất hợp lý.

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Ripple tiki được thiết kế cao cấp với bảo hành những đường gợn sóng hình xoắn ốc nhập khẩu . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn hướng dẫn . Để kích thích liên tục ở một cường độ Trung Quốc tương đối nhẹ nhàng thanh toán . Cho bạn cảm giác như dương vật đang dễ dàng được vuốt ve uốn lượn nước ngoài bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ lớn của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược phân phối với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve thông minh . Tenga Air-Tech Tickle phụ kiện sẽ là một thách thức không hề đơn giản hàng Hiệu . online Nếu chưa từng thử bỏ sỉ , bạn thậm chí phân phối có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư kiểm tra ? Bạn hướng dẫn đã chợ được Blowjob facebook với sự trộn lẫn dịch vụ của online tất cả bỏ sỉ các kỹ năng bú gần nhất , nút link web , liếm qua app , day cắn bền ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ nhập khẩu được nhanh nhất như vậy đâu !

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Nhưng siêu thị với Air-Tech Twist Tickle tốt nhất , thương hiệu với cấu trúc cực kỳ phức tạp giá bán được tạo đại lý bởi hướng dẫn các nhú silicone đa kiểu dáng hướng dẫn . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận giá bán được gần nhất mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn hướng dẫn . Sẽ Mỹ rất khó chính hãng để miêu tả hết nơi nào được xưởng những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài xuất xứ những khác biệt về thiết kế bên trong ra gần nhất . Thì cả hai phiên bản đều hội chung Trung Quốc những đặc điểm chung to như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế thanh lý đặc biệt thông minh từ xưởng những luồng không khí dạng xoắn ốc lớn . Tạo ra sự co bóp phân phối và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy tổng hợp . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Ngoài ra sửa chữa , Tenga Airtech Series còn mua hàng được thiết kế hàng giả với Pháp những chiếc van Thái Lan đặc biệt qua app , gân gai so sánh để tạo môi trường chân không bên trong nhận hàng , cùng rẻ nhất với độ khép chặt ăn trộm của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át bỏ sỉ và độ mút tuyệt vời cho dương vật trung tâm . Cảm giác như hàng nhái được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều nước ngoài để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc to và lạ link web , khuyến mãi có thể Twist chỉ phải cạnh tranh theo yêu cầu với Nalone Oxxy bền . Một loại cốc tự sướng  amazon đặc biệt có kết nối Bluetooth thảo luận với điện thoại cửa hàng . Để tạo nên phản hồi những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh tiết kiệm . Nhưng bù lại đẹp , Tenga lại hướng tới sự đơn giản giá sỉ và tiện dụng nhất báo giá , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt có nên mua của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích nhập khẩu của bạn tiki . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén phụ kiện đặc biệt thế giới , tạo ra trải nghiệm Air-Tech bảng giá của Thái Lan riêng bạn mini . Thiết kế hàng Hiệu đặc biệt gồ ghề giảm giá , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ chiết khấu và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Chỉ showroom với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc chính hãng . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau lấy hàng . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn bảng giá rất nhiều nhập hàng những cảm giác kích thích đấu giá đặc biệt mới lạ báo giá . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" địa chỉ như vậy Trung Quốc , bình luận sẽ chẳng mấy chốc đặt hàng mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm phụ kiện của Ad chiết khấu , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất mới nhất , Mỹ để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng so sánh của hàng Hiệu các nhú mềm silicone bảo hành được sắp xếp hết sức tinh vi hàng nhái . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong dịch vụ . khuyến mãi Khi đó tổng hợp , toàn bộ dương vật ở đâu tốt sẽ thống kê được co bóp nhập khẩu và ôm khít bảng giá tuyệt đối mới nhất . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất bảng giá mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn hỗ trợ đã cảm nhận đặt mua được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong qua app những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất cung cấp , đăng ký cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc thông minh . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại ăn trộm tuyệt đối đánh giá . Mà không thấy địa chỉ được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng bảo hành . Theo kinh nghiệm sử dụng thanh toán của mình Pháp , hướng dẫn thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất thanh lý của Twist.

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Cùng phân phối với sự kế thừa tư vấn của thiết kế 3D thảo luận . Cấu tạo bên trong dịch vụ của Tenga Air-Tech Twist là thống kê những nhú mềm silicone nội địa với nhiều hình dáng vận chuyển đấu giá các sắp xếp tiki rất khoa học phản hồi . Để kích thích tối đa lên amazon mọi điểm cảm giác trên dương vật facebook . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra nhận hàng , bạn nhanh nhất cũng đều cảm nhận lắp đặt được sự kích thích ăn trộm . Đây Thái Lan cũng là điểm khác biệt bảng giá rất lớn khi so giá bán với âm hộ phụ nữ giảm giá . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào ăn trộm mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng chợ để dùng ở đâu được nhiều lần

Chính xác tiki thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra cao cấp . Tất cả tiết kiệm các mẫu nâng cấp về sau đã qua sử dụng của Tenga đều tự động được thiết kế ở đâu uy tín để tái sử dụng báo giá được nhiều lần đánh giá . Twist cung cấp cũng không phải là ngoại lệ link web . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn voucher . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng lấy hàng . Cấu trúc 3D mini cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Cách vệ sinh giảm giá và bảo quản tốt nhất an toàn , là bạn cần rửa sạch ở trước lừa đảo và sau mỗi lần sử dụng Đài Loan . Chỉ cần thương hiệu để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp an toàn . Cho tới khi khô hẳn Hàn Quốc thì bạn hãy lấy hàng nhét khối silicone vào giá rẻ . Bạn nên dùng kèm cung cấp với gel bôi trơn chính hãng tổng hợp để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất so sánh . Cũng như giúp độ bền ăn trộm của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  loại tốt
-44%Hot5
 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đánh giá Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng mới về
-36%Hot5
Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo