Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2662

Danh mục: Cốc thủ dâm

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm nhập khẩu , cọ sát tăng khoái cảm bảng giá , gân nổi chạy dọc thân gần nhất , giải tỏa sinh lý hiệu quả đặt mua , Mềm mịn như lụa đại lý , Silicon nguyên khối qua app , không thấm nước giảm giá và bị ố màu theo thới gian sữ dụng tham khảo , thiết kế nhỏ gọn cao cấp , ngụy trang. thông minh , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít bền , kèm van xả điều chỉnh thoát khí thương hiệu , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS chính hãng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo online , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản sửa chữa được biết đến là 1 sản phẩm tốt nhập hàng và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu nhập khẩu . Được làm từ nguyên liệu cao cấp Úc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng Hiệu , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm bền , sung sướng đặt mua và đê mê mỗi khi sử dụng online . Bài viết này đánh giá sẽ bật mí đánh giá các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách ở đâu các đấng mày râu lựa chọn nhập hàng để giữ gìn hình ảnh mới nhất của bản thân Đức đặt mua cũng là cách tìm đến giá sỉ những cái mới mẻ đặt hàng , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Sản phẩm dịch vụ được thiết kế nước ngoài với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng khách hàng . giá bán lẻ Thêm vào đó là hàng nhái các chế độ xoắn hút xuất xứ , ôm siết lấy cậu bé mang đến xuất khẩu những cuộc yêu cháy bỏng Nhật Bản và đáng nhớ.

Đặc điểm amazon , chức năng nổi bật địa chỉ của cốc thủ dâm Leten Capsule

Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?Thông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục hướng dẫn được nhiều đấng mày râu lựa chọn phản hồi . Sản phẩm thống kê được thiết kế nhỏ gọn lấy hàng , nó tựa như âm đạo tự động của cô bé đang tuổi dậy Úc thì ôm khít mới nhất và mềm mịn tận nơi . Chúng cửa hàng có thể mang đi bỏ sỉ và sử dụng Thái Lan mọi lúc giá bán lẻ mọi nơi khi có nhu cầu lớn . dễ dàng Đặc biệt hàng nhái , Cốc thủ dâm Leten Capsule địa chỉ được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có giá sỉ được tiki những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm giá rẻ được thiết kế bảng giá với chế độ rung lắc hướng dẫn , hút thụt mạnh nhẹ hàng giả để đáp ứng báo giá được nhu cầu sinh lý lừa đảo của nam giới shop cũng như kích thích to , tăng khoái cảm bảo hành . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu giá bán lẻ . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule phụ kiện các chàng trai mới lớn hay mua sắm các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ có nên chọn có thể thoả mãn cửa hàng mọi tư thế lên đỉnh dịch vụ , mang đến xuất xứ những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm kiểm tra được đông đảo cánh mày râu lựa chọn khuyến mãi bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm xưởng khá đơn giản dịch vụ . Cụ thể ở đâu tốt như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ thảo luận của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule theo yêu cầu . Sau đó Đài Loan , bật nguồn công tắc thông minh của sản phẩm rồi lựa chọn showroom , điều chỉnh chế độ rung lắc nước ngoài , chế độ thụt phù hợp bảng giá với nhu cầu sinh lý phản hồi của bản thân xưởng . Tuy nhiên đấu giá để tăng khoái cảm sửa chữa và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất facebook sau đó tăng dần tăng dần độ rung có nên mua , thụt.

Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Review Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công có tốt không?

Lưu ý: gần nhất Khi sử dụng xong sản phẩm anh em đấu giá tuyệt đối không showroom được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay quà tặng . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule thông minh với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  loại tốt
-44%Hot5
 Sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Đánh giá Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng mới về
-36%Hot5
Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo