Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2539

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong vệ sinh những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật đánh giá nhưng giá bán lại to khá rẻ nên địa chỉ được link web mọi người yêu thích sử dụng hướng dẫn . Trứng rung Lilo Laime Egg  đã qua sử dụng với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em dịch vụ có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình tư vấn , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp tiết kiệm , massage âm đạo shopee , kích thích ham muốn nữ giới xưởng . Đây xách tay cũng là một trong thế giới những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so rẻ nhất với hướng dẫn các sản phẩm khác trên thị trường hàng nhái , facebook được nhiều người yêu thích sử dụng.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới ở đâu , giúp lắp đặt các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời Hàn Quốc , tăng sự ham muốn hàng Hiệu của nàng nhập hàng . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản hàng Hiệu , không vướng víu phân phối nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm nội địa của trứng rung không dây.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg nhập hàng , màn dạo đầu lừa đảo sẽ không thể tuyệt vời hơn hỗ trợ , link web các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo nơi bán của nữ giới mua hàng , bật nút điều khiển phụ kiện . Đảm bảo nàng hướng dẫn sẽ ngoan như chú mèo voucher để bạn mua hàng có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng cửa hàng của nàng.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn thảo luận , hiện đại Mỹ , phù hợp bảng giá với cô nàng nhu mỳ Thái Lan , đổi trả hoặc sành điệu giá bán lẻ với màu sắc cách điệu cung cấp , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện bình luận . Bạn phân phối có thể thoải mái mang đi du lịch giá bán , cho vào vali vận chuyển , túi xách showroom , không tốn diện tích shop mà lại siêu thị được dùng giá bán lẻ mọi lúc xách tay mọi nơi khi có nhu cầu.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng bảng giá , thư giãn đến mạnh mẽ nhập hàng , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng bền . Bạn chỉ cần chọn điều khiển, nó Đài Loan sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi facebook nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho sử dụng các chị em so sánh . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage hàng nhái những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm tiết kiệm của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp nhận xét , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp sản xuất , mịn màng có nên mua , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái nhập khẩu , không gây kích ứng da đánh giá , đặt hàng đặc biệt là vùng da nhạy cảm nội địa của cô bé.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

tốt nhất Hơn nữa cao cấp , khả năng chống nước giúp bạn xách tay có thể dùng trong nhà tắm qua app , dưới vòi sen thoải mái Mỹ mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  nơi nào có thể dùng cốc sạc điện thoại tổng hợp hoặc pin sạc dự phòng bảng giá để sạc cho trứng rung.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau Hàn Quốc , mỗi một chế độ lại là sửa chữa những trải nghiệm cảm xúc khác nhau giảm giá . Đảm bảo nước ngoài các chị em hướng dẫn sẽ không thấy nhàm chán thống kê bảo hành sẽ ăn trộm được thư giãn ở đâu , kích thích có nên chọn mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Shop bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ chính hãng

Mỹ Những tần số rung cực êm ái dễ dàng , dễ chịu cho thế giới các chị em lên đỉnh nhanh chóng sửa chữa . Các chế độ rung thông minh được điều khiển giúp đăng ký các chị em lừa đảo có thể thay đổi tần số theo khoái cảm Nhật Bản của cơ thể nơi bán . Mặc trung tâm dù có chế độ rung khuyến mãi nhưng tiếng ồn voucher rất nhỏ link web , cho người dùng ở đâu những giây phút thư giãn giá rẻ , ngây ngất Hàn Quốc mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói phân phối , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay qua app những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có Úc những màn dạo đầu thăng hoa vận chuyển thì đây Hàn Quốc sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có đánh giá những cảm xúc say đắm sản xuất , đê mê mini và cực khoái đắt nhất . Vì vậy nên đẹp các bạn nên sở hữu sản phẩm này nội địa để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy dịch vụ , chắc chắn bạn tại nhà sẽ khuyến mãi rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo