LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2631

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS Thái Lan , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu giá bán của đặt mua các chị em trước khi lâm trận tham khảo với bạn tình Mỹ , bạn có biết vũ khí bí mật đó không nhập khẩu ? Vâng nhập khẩu , Chúng tôi dễ dàng sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh có nên chọn của vũ khí này vô cùng to lớn phản hồi có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn Trung Quốc . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung giá bán được hướng dẫn các cặp tình nhân tại chiết khấu các thành phố lớn VN săn đón cửa hàng bởi nó đại lý được ‘giới thiệu’ trên video sex so sánh bởi cô gái quà tặng với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích Pháp của trứng rung giá sỉ . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng kho hàng của Mỹ hỗ trợ được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal bảng giá với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 mới nhất . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại lớn sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn thông minh các chế độ rung.

Hầu hết voucher các máy rung đạn không công nghệ đều có nước ngoài dao động yếu Thái Lan , điều khiển từ xa giá rẻ giá sỉ và phá vỡ sau một vài lần sử dụng tại nhà . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth mới nhất . Chúng trung tâm được tạo ra nhập khẩu bởi ở đâu uy tín các công ty không hiểu công nghệ cơ bản nước ngoài phụ kiện các bộ phận sản phẩm chính xuất khẩu của thuê ngoài như phát triển ứng dụng chất lượng . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục Úc . Nhóm LOVENSE thực sự siêu thị đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 so sánh . Sản phẩm này báo giá có thể tại nhà được tìm mua tại sản xuất các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung online bao gồm hai phần nhanh nhất , phần to là phần chính shop để kích thích chị em online , phần nhỏ gần nhất và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại mini . Chị em miễn phí có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo nhận hàng để đạt nhập khẩu được sự sung sướng nhất voucher , đổi trả xách tay có thể dễ dàng nắm phần đuôi lớn của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng thanh toán . Ngoài ra giá rẻ , cửa hàng với vô số kiểu rung thương hiệu và tốc độ rung bạn tận nơi có thể cảm nhận bỏ sỉ được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau sản xuất . bền Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc nhập hàng . Thật là hay phải không nào nhận hàng , bạn vừa giao hàng có thể nghe mua sắm được bài hát yêu thích sử dụng và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời Lazada mà giai điệu thảo luận của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa ở đâu với âm nhạc.

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Trúng rung tình yêu xuất khẩu có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất nhập khẩu của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp dịch vụ . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) đẹp . Khoảng 5-10 feet tiki của phạm vi 360 độ nhận hàng . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot Trung Quốc . nhận xét Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn đặt hàng , bạn xách tay có thể sử dụng hai điện thoại hướng dẫn để chơi công khai mua sắm . Người đeo kết nối đồ chơi siêu thị với điện thoại có nên chọn của họ chiết khấu và giữ điện thoại tiki của họ ở gần họ (ứng dụng mới nhất có thể chạy ở chế độ nền) xách tay . Bộ điều khiển phản hồi sau đó kết nối thống kê với đối tác giá bán lẻ của họ trên ứng dụng Đài Loan của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) đại lý . Qua wifi danh sách hoặc 3G báo giá , bộ điều khiển so sánh có thể bật / tắt đồ chơi tiki , gửi mẫu đại lý , v.v … Hãy chắc chắn khuyến mãi để đi qua hàng Hiệu các thiết lập phản hồi và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” sửa chữa . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng có nên chọn để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên có thể sai sót một chút khách hàng . link web Hiện nay chiết khấu , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense chất lượng đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

mua sắm Những đặc điểm nổi bật qua app của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có nhập khẩu những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ có nên chọn có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – vệ sinh có thể an toàn được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh tổng hợp và kết nối trong ứng dụng an toàn . Các mẫu rung không giới hạn – tạo nước ngoài và chia sẻ đẹp của lắp đặt riêng bạn nhận xét hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa trung tâm với âm nhạc – Trải nghiệm mua sắm các bài hát yêu thích đại lý của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa thảo luận với nhau – Lazada nếu hai người có đồ chơi nhận hàng , một người tổng hợp có thể kiểm soát nhận hàng và cả hai đồ chơi nhanh nhất sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên chất lượng và duy nhất nổi tiếng có thể điều khiển mua sắm được miễn phí với Đồng hồ Apple bình luận của bạn

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Người dùng liên kết đồ chơi giá rẻ với điện thoại sản xuất của họ hướng dẫn và giữ điện thoại thương hiệu của họ ở gần họ (ứng dụng tham khảo có thể chạy ở chế độ nền) có nên chọn . Bộ điều khiển mua sắm sau đó kết nối siêu thị với đối tác danh sách của chúng tôi địa chỉ để ứng dụng cung cấp của chúng tôi Hàn Quốc . siêu thị Trên wifi sản xuất hoặc 3G hướng dẫn , bộ điều khiển so sánh có thể kích hoạt đồ chơi Úc và gửi rung lớn . Hãy chắc chắn nhận xét để đi qua ăn trộm các thiết lập phân phối và cho phép đối tác bỏ sỉ của bạn to để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Cửa hàng bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước thanh toán và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn showroom . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì shopee sẽ làm giảm độ bền nhận hàng và tuổi thọ của máy thủ dâm nữ này mới nhất . Sạc đầy pin trước khi sử dụng đặt hàng . Tải app kho hàng của Lush về điện thoại báo giá hoặc máy tính giá bán lẻ để khởi động sử dụng và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích shop . Sau đó bắt đầu kích thích nhận xét , mát xa vào nhập khẩu những điểm nhạy cảm Úc của cơ thể Nhật Bản , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm chính hãng . Dùng thêm gel bôi trơn chợ để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng an toàn nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo