Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2527

Danh mục: Máy massage cho Nữ

850.000₫ 1.603.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Chày rung tình yêu Lilo không dây 2 đầu rung mạnh.
  • Tính năng: Massage âm đạo khuyến mãi , âm vật giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý xưởng , massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể tổng hợp để giảm mệt mỏi đặt mua và thư giãn hơn.
  • Chất liệu: Silicone lừa đảo , ABS.
  • Kích thước:  205mm x 40mm.
  • Chức năng: Rung 2 đầu nước ngoài với 10 tần số khác nhau facebook , sưởi ấm giảm giá lên đến 42 độ C.
  • Độ ồn: <50dB
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Lilo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chày rung massage đa năng có sưởi ấm Lilo

Chày rung tình yêu Lilo là dòng chày rung đa năng xuất xứ có thể hoạt động hướng dẫn được cả hai đầu giúp nữ giới thủ dâm massage điểm G amazon hoặc kích thích nhiều vị trí khác nhau lớn để cơ thể đặt mua được thư giãn hơn.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung hai đầu LiLo có có động cơ rung mạnh mẽ hướng dẫn với 10 tần số khác nhau chắc chắn giá bán lẻ sẽ mang tới cho chị em phụ nữ giao hàng những khoái cảm tột đỉnh khi tự sướng theo yêu cầu và xua tan đổi trả mọi mệt mỏi khi dùng nhập hàng để mát xa cơ thể.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Kích thước đầu trên chày là 40mm dịch vụ và đầu dưới là 36mm mới nhất , hướng dẫn khá tương đồng dịch vụ với kích thước cậu nhỏ tiki của nam giới Việt Nam nên phù hợp cho qua app mọi chị em phụ nữ.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Kích thước nổi tiếng của Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo.

Cấu tạo xách tay và công dụng Lazada của Chày rung Lilo mát xa đa năng có sưởi ấm

Chày rung cao cấp Lilo nhận hàng được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp an toàn , đây là dòng silicone dễ dàng được sử dụng trong ngành y tế nên nói về độ an toàn là mua hàng tuyệt đối danh sách . Đồng thời đấu giá , chất liệu silicone này còn có đặc tính mềm mại nên sửa chữa sẽ không hề gây tổn thương cho thông minh những bộ phận đấu giá được cho là nhạy cảm nhất.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Phần khung mua sắm của chày rung không dây LiLo đại lý được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp nên mang đến cho sản phẩm khả năng chịu mới nhất được sự va đập cao vận chuyển và bền bỉ theo thời gian có nên mua . Các bạn chỉ cần bỏ tiền mua sản phẩm 1 lần là giá bán lẻ có thể sử dụng mua sắm rất nhiều lần online , vô cùng hợp lý shopee . Chày rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn trung tâm cũng trung tâm có thể yên tâm sử dụng ở lắp đặt những nơi ẩm ướt vệ sinh mà không lo rằng sản phẩm sản xuất sẽ bị hư hại.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có khả năng chống thấm nước tốt.

Về kiểu dáng chính hãng thì chày rung Trung Quốc được thiết kế rẻ nhất với hai đầu đăng ký có thể dùng nhập khẩu với nhiều mục đích bảo hành và vị trí sử dụng khác nhau đặt hàng . Phần đầu mua hàng được thiết kế tròn tư vấn , đổi trả có thể dễ dàng uốn cong đặt mua rất linh hoạt có nên chọn , giúp bạn hỗ trợ có thể dùng tư vấn để massage âm vật giảm giá , nhũ hoa thảo luận và xung quanh “cô bé”.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Còn phần đuôi lừa đảo thì lấy hàng được cấu tạo thon gọn Nhật Bản và còn có thêm hàng giả những đường gân chạy song song an toàn rất thích hợp cho việc kích thích sâu bên trong âm đạo voucher . shop Những đường gân sửa chữa sẽ tạo sự cọ xát lên thành âm đạo Hàn Quốc và điểm G mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em khi thủ dâm.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Phần đuôi chày còn có chức năng tỏa nhiệt làm ấm tốt nhất , mang đến sự thư giãn tột đỉnh nhận hàng và khiến amazon những cảm giác thủ dâm Hàn Quốc của bạn gái trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Đồng thời khách hàng , cả 2 đầu rung đều đại lý được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ tại nhà lên đến 10 cường độ rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ hàng giả . mua sắm Khi thủ dâm hay khi massage Lazada các bạn ăn trộm có thể thỏa thích thay đổi tăng giảm hàng nhái những cường độ rung này xách tay để mang tới sự thư giãn vận chuyển và khoái cảm thăng hoa hơn.

Không chỉ là món sextoy giúp phái nữ giải quyết nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn mua hàng mà đây còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục showroom , giúp cặp đôi massage cho nhau hướng dẫn được nhiều khoái cảm so sánh và hưng phấn hơn.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Không phân phối những thế tốt nhất , chày rung còn đổi trả được sử dụng như một máy massage cơ thể cầm tay xuất khẩu để chị em có nên chọn có thể linh hoạt massage ở đăng ký những vị trí mệt mỏi giúp cơ thể mini có thể thư giãn hơn sau nhập hàng những giờ làm việc căng thẳng.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo sử dụng công nghệ sạc lại USB vô cùng tiện lợi tự động , thời gian sử dụng pin lâu.

Cách sử dụng cao cấp , vệ sinh và bảo quản Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo

Vệ sinh chày rung trước Pháp và sau khi sử dụng bằng nước giá rẻ và xà phòng dịu nhẹ bảng giá . Có thể dùng nước muối sinh lý sử dụng để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây đăng ký để khởi động tổng hợp và tắt động cơ rung tốt nhất của máy phân phối . Nhấn 1 chạm dễ dàng để chuyển đổi tiết kiệm các cường độ rung đẹp của phần đầu chày.

– Nhấn 1 lần nút biểu tượng gợn sóng nhập khẩu để khởi động động cơ rung ở đuôi chày showroom . Nhấn lần lượt nút này tốt nhất để thay đổi cường độ rung Đức của đuôi chày tiki . Nhấn nhanh 2 lần xuất khẩu để kích hoạt chức năng sưởi ấm ở phần đuôi chày.

Đánh giá Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có 2 nút điều khiển quà tặng rất đơn giản.

Bảo quản chày rung ở thương hiệu những nơi kín đáo thanh toán , khô ráo phân phối , có nhiệt độ thấp sửa chữa . Tránh thống kê để ở nơi có nhiệt độ cao tốt nhất và có ánh nắng mặt trời chiếu vào xuất khẩu . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chày rung là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung thông minh với người khác lắp đặt để tránh lây nhiễm có nên chọn các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Đại lý Máy massage Magic Motion Umi có tốt không?

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo