Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1048

Danh mục: Trứng rung tình yêu

550.000₫ 733.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Các cách yêu truyền thống tận nơi đã không thể thoả mãn Đài Loan được nàng nhanh nhất , cần một sự mới mẻ kích thích hơn trong chuyện ấy có nên mua . Vậy tham khảo thì còn chần chừ gì khuyến mãi mà không thử ngay món đồ chơi mới nhất Trứng rung tình yêu 1 đầu pin sạc facebook với thiết kế tiện lợi Lazada có thể hướng dẫn phục vụ cho nhiều kiểu chơi khác nhau thống kê , đồng thời giá thành vô cùng phải chăng amazon . Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho xuất khẩu các nàng mới dần làm quen xách tay với sản xuất những món đồ chơi sextoy!

 

nhập hàng Nếu quan tâm đến an toàn các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn dịch vụ có thể tham khảo online các dòng sản phẩm Trứng rung tình yêu báo giá của Siêu thị người lớn!

 Đại lý Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời nhập khẩu

(Trứng rung giúp đánh thức khoái cảm trong nàng)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: TR88

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin AAA

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: giúp nàng thủ dâm giải toả sinh lý mới nhất , giúp gia tăng khoái cảm kiểm tra và mới mẻ cho nổi tiếng các cặp đôi. 

 

Đặc điểm nổi bật online của Trứng rung tình yêu 1 đầu pin sạc

1 xuất xứ . Thiết kế đẳng cấp mua hàng , hợp thời trang:

Đến mới nhất với món đồ chơi Trứng rung TR88 đầu tiên amazon các nàng gần nhất sẽ ấn tượng giá bán lẻ với thiết kể vỏ ngoài xinh xắn hợp thời trang nơi nào . Với hai màu hồng đặt hàng và xanh dương giúp cho chàng trai gần nhất hoặc cô gái xuất khẩu có thể lựa chọn theo sở thích Đài Loan của mình kho hàng . Trứng rung có dạng hình trụ sản xuất với voucher các đầu thon tròn giúp người dùng dễ đưa vào cơ thể giá bán lẻ mà không gây cảm giác khó chịu hàng nhái . Thiết kế gọn nhẹ chợ của máy giá sỉ sẽ phù hợp cho nhập khẩu các nàng mới tập làm quen Thái Lan với giá bán các sản phẩm sextoy theo yêu cầu , không gây cảm giác chính hãng quá khớp cho cơ thể. 

 Đại lý Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời nhập khẩu

(Trứng rung phù hợp cho nhiều kiểu chơi)

Với phần remote điều khiển tiki được đính liền thông qua một sợi dây nối tham khảo , sextoy giúp tiki các chị em dễ dàng điều chỉnh độ sâu khi đồ chơi đưa vào cơ thể đấu giá , địa chỉ các chàng bình luận có thể nắm bắt cảm xúc tại nhà của người yêu gần nhất , khiến nàng lên đỉnh nhiều lần trong suốt cuộc yêu kho hàng . phụ kiện Ngoài ra đồ chơi cùng là món đồ tiện lợi thanh lý để facebook các chị em bỏ sỉ có thể mang theo trong giá sỉ các chuyến đi chợ , giúp giải toả sinh lý nhanh chóng an toàn và hạn chế chính hãng các rủi ro khi chàng không bên cạnh. 

 

2 thế giới . Cơ chế hoạt động đa dạng online , phù hợp cho nhiều đối tượng:

Mọi người giá rẻ vẫn thường cho rằng chỉ có dịch vụ các chị em phụ nữ mới ưu thích sử dụng trứng rung Nhật Bản . Tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm vì Trứng rung tình yêu TR88 nhanh nhất với thiết kế đơn giản siêu thị sẽ là món đồ chơi tuyệt vời đổi trả cao cấp các chàng thông minh có thể sử dụng nhận xét để thủ dâm cung cấp cũng như mở rộng lỗ sau đẹp mà không gây đau đớn sử dụng . showroom Ngoài ra người dùng còn nhập hàng có thể sử dụng sextoy kiểm tra để mát xa tại nhà các khu vực khác trên cơ thể cao cấp , xua tan mệt mỏi kho hàng và đau nhứt. 

 Đại lý Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời nhập khẩu

(Trứng rung phù hợp cho nhiều đối tượng)

Sextoy Hàn Quốc với nhiều tính năng rung động ở đâu được sắp theo từ nhẹ đến mạnh quà tặng , nàng nổi tiếng có thể dễ dàng điều chỉnh theo cảm xúc hướng dẫn của cuộc chơi facebook , giúp lần lên đỉnh đê mê giao hàng và sung sướng hơn bao giờ hết voucher . Máy chạy bằng pin rời Lazada rất dễ thay Hàn Quốc và sử dụng,  nàng dịch vụ đã có ngay cho bản thân một món đồ chơi tuyệt vời này đổi trả , tựa như đôi tay chàng ve vuốt mini và mơn trớn khắp cơ thể nàng yêu. 

 

3 chất lượng . Chất liệu cao cấp: 

Một điều Úc đặc biệt làm nên danh tiếng dễ dàng của Trứng rung chính là chất liệu cao cấp silicon không pha lẫn tạp chất nên có độ mềm mại tiết kiệm và trơn nhẵn nơi nào . Máy có khả năng kháng nước đặt mua tuyệt đối nên nàng yên tâm sử dụng cho bản thân Nhật Bản , chàng thảo luận cũng tổng hợp có thể dành tặng cho người yêu an toàn của mình rẻ nhất . Giúp cuộc vui ăn trộm của hai bạn trở nên nồng nàn sản xuất và nóng bỏng như ngày còn son trẻ. 

 Đại lý Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời nhập khẩu

(Trứng rung sử dụng chất liệu cao cấp)

 

 Đại lý Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung tình yêu 1 đầu pin rời:

Vệ sinh sạch Pháp sẽ đồ chơi trước khi sử dụng tư vấn để cuộc vui thêm phần hào hứng. 

Lắp pin trước khi cuộc yêu thêm dài lâu.  

Nên sử dụng kèm theo bôi trơn khuyến mãi để chính hãng quá trình trơn tru hơn. 

Bật đồ chơi khách hàng , lựa chọn tần số rung bền và đưa vào điểm nhạy cảm. 

Làm sạch sản phẩm trước nhập hàng và sau khi sử dụng tư vấn để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản nơi khô ráo chính hãng , thoáng mát quà tặng , tránh tiếp xúc theo yêu cầu với ánh mặt trời trực tiếp. 

 

giảm giá Trên đây là nội địa các thông tin lấy hàng và đặc điểm mini của Trứng rung tình yêu 1 đầu pin sạc  giá bán lẻ nếu bạn có nhu cầu tham khảo đăng ký hoặc đặt mua xin ở đâu uy tín vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn nhập khẩu để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi khuyến mãi . Đồ chơi kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng trung tâm , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo