Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1047

Danh mục: Trứng rung tình yêu

600.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Trứng rung không dây Lilo

Trứng rung là món đồ chơi không thể bỏ qua link web của sản xuất các nàng yêu thích sextoy phân phối . Tuy nhiên đặt mua để lựa chọn một sản phẩm ngon-bổ-rẻ lấy hàng mà lại an toàn cho cơ thể là một vấn đề không hề dễ dàng đặt mua . Trứng rung không dây Lilo cao cấp là sản phẩm mới nhất thanh lý của nhãn hàng Lilo danh tiếng danh sách , địa chỉ với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế đi kèm tính năng hoạt động thông minh hứa hẹn sửa chữa sẽ khiến nàng "lên bờ xuống ruộng" thoả mãn sung sướng ngay cả khi không có ai bên cạnh! 

giá rẻ Nếu quan tâm đến tham khảo các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn xưởng có thể tham khảo mini các dòng sản phẩm Trứng rung tình yêu tổng hợp của Siêu thị người lớn!

 Review Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp mới nhất

(Nàng shop sẽ đê mê quên lối về hướng dẫn với món đồ chơi này)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: TLL60

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: trứng rung giúp thủ dâm mang lại khoái cảm sung sướng xuất khẩu , giúp đổi mới cuộc yêu thêm phần nóng bỏng tự động và kích thích. 

 

Đặc điểm nổi bật giảm giá của Trứng rung không dây Lilo cao cấp:

1 giá rẻ . Thiết kế xinh xắn Pháp , tiện lợi to để mang theo:

Thời đại 5.0 yêu cầu hàng đầu về sự nhanh chóng ăn trộm và tiện lợi trung tâm , ngay cả trong chuyện chăn gối nước ngoài . Trứng rung không dây Lilo TLL60 ra đời Úc với tác dụng giúp người dùng giải toả sinh lý nhanh chóng mới nhất và thoả mãn chất lượng . Với thiết kế nhỏ nhắn tham khảo , bề mặt hàng Hiệu được khắc hoạ phân phối những đường vân in nổi hình "cô bé" xuất khẩu của nàng Nhật Bản . Vừa có tác dụng gia tăng kích thích khi đưa trứng rung vào sâu trong cơ thể vừa kích thích thị giác đại lý , mang lại cảm giác "thèm yêu" ngay khi nàng cầm đồ chơi trên tay. 

 Review Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp mới nhất

(Trứng rung có thiết kế độc đáo)

Kích thước đồ chơi bé xinh phù hợp shop với tạng người phụ nữ Châu Á báo giá , dễ dàng đi sâu vào hướng dẫn mọi ngóc ngách trong cơ thể xuất xứ mà không hề gây tổn thương vận chuyển . Máy có bộ điều khiển tách rời dễ thao tác dễ dàng và điều chỉnh tần số hoạt động giao hàng . Các nàng cửa hàng có thể sử dụng trứng rung ngay khi đang làm việc kiểm tra , đi chơi giúp tận hưởng khoái cảm có nên chọn mọi lúc kiểm tra mọi nơi mua hàng mà không bị người xung quanh phát hiện nơi bán . Hoạt động phân phối của máy online rất trơn tru dịch vụ và êm ái nên đảm bảo mang lại cho người dùng phút giây vệ sinh riêng tư kiểm tra và nóng bỏng chưa từng thấy. 

 

2 so sánh . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ sửa chữa , dài lâu:

Là dòng sextoy có giá cả bình dân Đài Loan nhưng Trứng rung Lilo nhận hàng vẫn danh sách được trang bị đầy đủ sản xuất các tính năng ưu việt qua app của một sản phẩm cao cấp tận nơi . Với nhiều tần số rung động từ nhẹ đến mạnh mua hàng , mỗi tần số là một cung bậc cảm xúc lấy hàng sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm khác nhau báo giá , tựa như đang cao cấp được làm tình lắp đặt với nhiều anh chàng một lúc miễn phí . Máy thích hợp cho cả dịch vụ các anh chàng có đam mê trải nghiệm hàng nhái những cảm xúc mới lạ giá rẻ , nóng bỏng. 

 Review Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp mới nhất

(Trứng rung Nhật Bản với nhiều tần số rung động)

Đây là trợ thủ đắc lực nhất cho cô gái trong thông minh những đêm thiếu vắng hơi chàng bên cạnh kho hàng , nội địa những chị em phụ nữ độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý facebook . Các cặp đôi shop cũng cao cấp có thể sử dụng đồ chơi báo giá để làm mới chuyện chăn gối thông minh của mình Mỹ , chàng đắt nhất có thể phản hồi phục vụ nàng yêu sướng rơn lên tổng hợp và nhiệt tình hơn trong đêm nay ăn trộm . Còn chần chừ gì thống kê mà không sở hữu ngay món đồ chơi này cho mình? 

 

3 nước ngoài . Chất liệu cao cấp: 

Trứng rung không dây Lilo Mỹ được cấu tạo từ chất liệu là silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất nơi bán . Hứa hẹn mang lại cho nàng trải nghiệm tuyệt vời giá rẻ và thú vị chưa từng có trước đó địa chỉ . Bề mặt mềm mại xưởng của đồ chơi còn phù hợp có nên mua để kích thích Nhật Bản các bộ phận khác trên cơ thể như bầu vú thanh toán , vùng eo.. khuyến mãi . Đem lại sự vui sướng mới mẻ chính hãng . sản xuất Ngoài ra đồ chơi sửa chữa cũng có tính kháng nước cao nên tiện lợi cho người dùng sử dụng có nên mua cũng như vệ sinh máy tư vấn , tránh gây ra viêm nhiễm hay tổn thương cho cơ thể nàng. 

 Review Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp mới nhất

(Trứng rung sử dụng chất liệu silicon)

 

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung không dây Lilo điều khiển từ xa:

Sạc đầy pin trước khi sử dụng facebook để không bị ngắt ngang khi chơi. 

Dùng kèm gel bôi trơn giúp cuộc vui thêm thoả mãn. 

Bật đồ chơi đặt mua , lựa chọn tần số rung đặt mua và đưa vào âm đạo.  

Làm sạch sản phẩm trước facebook và sau khi sử dụng miễn phí để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản nơi khô mát bền , tránh tiếp xúc giá rẻ với ánh mặt trời trực tiếp.

 Review Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp mới nhất

Sạc pin bằng cách cắm vào cổng sạc trên thân trứng

địa chỉ Trên đây là mới nhất các thông tin đã qua sử dụng và đặc điểm facebook của Trứng rung không dây Lilo điều khiển từ xa facebook nếu bạn có nhu cầu tham khảo địa chỉ hoặc đặt mua xin giá rẻ vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn đặt mua để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi hàng Hiệu . Đồ chơi kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng phân phối , chất lượng cao.

 Review Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo