Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1046

Danh mục: Trứng rung tình yêu

850.000₫ 966.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa

Ankni là nhãn hàng đồ chơi người lớn nổi tiếng giảm giá với shopee những dòng sản phẩm có thiết kế mới mẻ giảm giá , chức năng vượt trội đăng ký . Tiếp nối miễn phí các thành công trước đó địa chỉ , kho hàng đã cho ra đời dòng sản phẩm Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  báo giá với hai bộ phận rung giúp kích thích nhiều chỗ trên cơ thể Thái Lan các nàng một lúc. Máy sử dụng chất liệu cao cấp có độ mềm mại cao khuyến mãi sẽ nâng niu đã qua sử dụng và chiều chuộng bộ phận nhạy cảm gần nhất của nàng đắt nhất , tránh gây đau đớn lắp đặt và tổn thương cơ thể. 

 Bán Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa có tốt không?

(Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa giúp đổi mới đời sống ân ái)

Thông tin chi tiết sản phẩm

- Nhãn hàng: Ankni

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Nguồn: pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

- Chức năng: mát xa âm đạo giá rẻ và hậu môn cùng một lúc chất lượng , giúp kích thích showroom và giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh nhất. 

 

Đặc điểm nổi bật hỗ trợ của Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa:

1 nước ngoài . Thiết kế vượt trội đăng ký , mang lại khoái cảm gấp bội cho nàng: 

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  tổng hợp với hai bộ phận rung động có kích cỡ khác nhau cho phép chính hãng các nàng Pháp có thể mơn trớn âm đạo tự động và hậu môn cùng một lúc tham khảo . Máy trung tâm với phần đầu dạng thuôn dài giúp dễ dàng đi sâu vào cơ thể chị em Đức , kích thích giao hàng và mát xa thanh lý mọi điểm nhạy cảm nổi tiếng dù là nơi sâu nhất bảo hành . Nàng nhập khẩu được kích thích một lúc nhiều bộ phận hàng giả , đem lại khoái cảm gấp bội - điều theo yêu cầu mà khi quan hệ dễ dàng với một chàng trai khó ở đâu tốt có thể đáp ứng đặt hàng được. 

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa địa chỉ với ba màu sắc tím báo giá , hồng cao cấp và vàng thời thượng hứa hẹn hỗ trợ sẽ thu hút hàng giả mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ ở đâu . Các chàng phản hồi có thể mua tặng người yêu như một món quà tinh tế giảm giá và sang trọng lấy hàng , giúp mang lại sự tuyệt vời trong đời sống chăn gối thanh toán . Máy có phần remote điều khiển tách rời hướng dẫn , dễ thao tác cao cấp và điều chỉnh giao hàng , chỉ chính hãng với một cái chạm nhẹ nàng online đã nắm giữ online được khoái cảm so sánh của bản thân nội địa , thêm sung sướng xưởng và kích thích hơn. 

 

2 giá rẻ . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ bảo hành , đem lại khoái cảm sung sướng:

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  ăn trộm với cơ chế rung động nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh thảo luận sẽ đưa nàng đi từ khoái cảm sung sướng này tới đê mê thoả mãn khác nội địa . Máy hoạt động sử dụng với tần số mạnh mẽ vệ sinh , bền bỉ nhanh nhất nhưng có động cơ vô cùng êm ái hứa hẹn nơi nào sẽ mang lại cho quý cô tại nhà những giúp giây mới nhất riêng tư nồng nàn thanh toán . lừa đảo Giờ đây nàng không còn lo ngại khi tự sướng Úc mà bị tốt nhất mọi người nghe thấy link web , nhất là giá bán lẻ với rẻ nhất các chị em ở trong môi trường tập thể như kí túc xá lắp đặt , phòng trọ... Đài Loan thì trứng rung Hàn Quốc sẽ biến tiết kiệm mọi mong ước tận nơi và khát khao chính hãng của nàng thành hiện thật. 

 Bán Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa có tốt không?

(Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa biến facebook mọi mong ước nước ngoài của nàng thành hiện thực)

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa Lazada được vận hành bằng chế độ pin sạc Thái Lan với thời gian sạc pin ngắn nhận hàng , thời gian hoạt động lâu dài giúp đem lại cho nàng buổi yêu trọn vẹn giảm giá và hoàn hảo chưa từng thấy qua app . Nàng không còn lo sợ máy nước ngoài có thể bị ngắt quãng giữa chừng gây cụt hứng người dùng theo yêu cầu . Với sản phẩm trứng rung Ankni nơi nào , nàng như đang đánh giá được làm tình thanh lý với một anh chàng nóng bỏng bảo hành và sung mãnh chưa từng thấy lừa đảo , giúp nàng vừa giải toả sinh lý vừa giữ sự chung thuỷ khi chàng không ở nhà. 

 

3 theo yêu cầu . Chất liệu silicon cao cấp đặt hàng , mang lại cảm giác êm ái shopee và sung sướng:

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  đã qua sử dụng với bề mặt sản phẩm rẻ nhất được phủ một lớp silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất ở đâu tốt , đảm bảo độ mềm mại phân phối , trơn bóng tránh tình trạng ma sát gây tổn thương cho cơ thể đắt nhất . chính hãng Ngoài ra hai bộ phận rung showroom của máy có khả năng kháng nước tối ưu phù hợp cho thế giới các cặp đôi sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ Úc . Còn gì tuyệt vời hơn sau ngày dài vất vả nơi nào có thể thả mình trong sung sướng tư vấn với sản phẩm trứng rung Libo địa chỉ . Các chàng gay còn đẹp có thể thủ dâm lỗ hậu bằng sản phẩm trứng rung vô cùng mềm mại bảo hành , êm ái. 

 Bán Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa có tốt không?

Cách sử dụng Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa:

Vệ sinh bằng nước nước ngoài hoặc dung dịch vệ sinh sản phẩm cho sạch tại nhà sẽ xuất xứ , lau khô Pháp để sử dụng.

Sạc đầy sextoy trước khi sử dụng. 

Đưa sextoy đến điểm G Đức để mát xa điểm nhạy cảm cho đến khi đạt cực khoái.

Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn cho danh sách quá trình thêm trơn tru xuất khẩu và thuận tiện. 

Vệ sinh Trung Quốc với nước xuất khẩu hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữa một lần nữa giảm giá , lau khô khuyến mãi và cất nơi kín đáo chính hãng , sạch đánh giá sẽ ở đâu để sử dụng cho lần sau.

 

Bảo quản:

Nơi thoáng mát mua sắm , nhiệt độ dưới 30 độ C.

 

tự động Trên đây là có nên chọn các thông tin chính hãng và đặc điểm theo yêu cầu của Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa hàng giả , theo yêu cầu nếu bạn có nhu cầu tham khảo đẹp hoặc đặt mua xin giá rẻ vui lòng liên hệ Đồ chơi kích dục Nhật Bản để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi báo giá . Dụng cụ kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng đăng ký , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo