Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1494

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Que rung kích thích Svakom Daisy Trung Quốc được ưa chuộng mới nhất với kiểu thiết kế thon gọn xuất xứ , nhỏ nhắn dễ dàng đi sâu vào vùng tam giác chạm điểm G cho nàng lên đỉnh danh sách . Sản phẩm làm từ silicon cao cấp an toàn cho làn da shopee , mềm mại tăng hưng phấn khi tiếp xúc ăn trộm . Nhiều chế độ rung cho nàng cảm nhận Nhật Bản được sự di chuyển và mơn trớn giống như đợt di chuyển bỏ sỉ của bạn tình xách tay . Nam giới hay nữ giới đều có thể sử dụng sản phẩm này nhập khẩu để kích thích hậu môn và các điểm nhạy cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm 
  • Đặc điểm: Thiết kế xinh xắn thuôn dài shop , tích hợp 3 chế độ rung phản hồi , dùng sạc bình luận , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm địa chỉ , bấm giữ nút nguồn ở đâu tốt để bật/ tắt sản phẩm sau đó chọn chế độ rung thích hợp mới nhất . Sau khi chọn tổng hợp được chế độ rung thích hợp thì đưa vào vùng nhạy cảm phụ kiện để kích thích qua app . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản nơi nào . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhập khẩu để tạo cảm giác trơn mượt hơn hướng dẫn , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 12.5cm x2.2cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Svakom
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu que rung kích thích Svakom Daisy

Que rung kích thích Svakom Daisy là món đồ sextoy massage kích thích có thiết kế dạng que thon gọn cực kỳ tiện dụng trung tâm với nhiều tính năng thông minh giá rẻ . Cấu tạo lõi silicon nổi tiếng , bên ngoài vỏ nhựa ABS cao cấp an toàn khi tiếp xúc trung tâm với làn da con người tận nơi . Chức năng tổng hợp để chạm vào vùng nhạy cảm nhận xét , bật rung lên cảm nhận từng đợt tiếp xúc làm cho cơ thể sung sướng nơi bán , chạm điểm G cho nàng lên đỉnh dễ dàng Nhật Bản , giải tỏa sinh lý. 

 Đánh giá Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy chính hãng

Sản phẩm đồ chơi người lớn này  nhập khẩu được sạc bằng điện thế giới , đầy trong 2 tiếng showroom và sử dụng liên tục trong vòng 4 tiếng đồng hồ tham khảo . Daisy nhỏ gọn dễ lướt vào sâu bên trong mua hàng , trêu chọn đại lý những phần nhạy cảm cho nàng rên lên vì sướng địa chỉ . Nàng tốt nhất có thể tiện tay chỉnh chế độ rung nhẹ giảm giá hoặc mạnh dần lấy hàng để độ sướng tùy biến tạo ra ở đâu những trải nghiệm thú vị tiết kiệm , chẳng khác nào có chàng trai khỏe mạnh yêu chiều. 

 Đánh giá Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy chính hãng

Que rung tận nơi có thể kích thích điểm G sản xuất , đầu nhũ hoa xưởng và cả vùng hậu môn cho nàng khoái cảm tê điếng danh sách , độc thân giao hàng cũng chẳng có gì đáng lo khi có đồ chơi tình dục cho nữ này bên cạnh tại nhà . Còn nhiều chị em còn sử dụng thanh rung đắt nhất để massage vùng mặt đổi trả , vùng mắt báo giá để giảm nếp nhăn. 

 Đánh giá Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy chính hãng

Chất liệu làm nên que rung là silicon cao cấp bên trong ở đâu tốt , ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp an toàn không lo dị ứng. 

 Đánh giá Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy chính hãng

Phần thân bên ngoài có đặt mua các nút bấm điều chỉnh bật nguồn thế giới và rung nổi tiếng các cấp độ khác nhau khuyến mãi . Tổng cộng có 3 chế độ rung từ nhẹ tới mạnh bạn bảo hành có thể điều khiển qua phím thông minh có chiếu đèn led sang trọng vệ sinh . 3 cấp độ lúc sử dụng thì đẹp thì thầm tổng hợp , lúc dập dìu như sóng vỗ Thái Lan , lúc như trận cuồng phong cho nàng sướng tột đỉnh. 

Daisy có thiết kế chống nước nên nàng báo giá và chàng thoải mái sử dụng trong môi trường nước sửa chữa . Hết pin bạn nhớ chú ý sạc đầy showroom để không làm gián đoạn cuộc vui. 

 Đánh giá Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy chính hãng

Công dụng giá sỉ của sản phẩm que rung kích thích Svakom Daisy 

  • Sử dụng que rung kích thích vùng nhạy cảm sung sướng tại nhà , chạm điểm G cho nàng lên đỉnh. 

  • Còn dùng phản hồi để kích thích nhũ hoa thông minh , hột le thanh toán và vùng khác cho nàng thỏa mãn bản thân nhận hàng , giải tỏa sinh lý thanh toán , khỏa lấp nỗi cô đơn. 

  • Mang tới trải nghiệm yêu hoàn toàn mới mẻ. 

Hướng dẫn sử dụng que rung kích thích Svakom Daisy 

  • Trước khi sử dụng bạn nhớ vệ sinh sản phẩm sạch facebook sẽ Trung Quốc với nước muối sinh lý giá bán lẻ , lau khô showroom với khăn mềm.

  • Bật máy lên sử dụng bằng nút nguồn qua app , kiểm tra sửa chữa các chế độ tùy ý sử dụng chạm vào cơ thể vùng giá rẻ mong muốn.

  • Thoải mái tự sướng phản hồi và chiều chuộng cơ thể.

  • Sử dụng xong rửa sạch cung cấp với Đài Loan với cồn y tế khách hàng hoặc nước muối sinh lý địa chỉ , làm khô thương hiệu để ráo cất cẩn thận.

Lưu ý khi sử dụng que rung kích thích Svakom Daisy

  • Không sạc pin qua đêm Thái Lan để tránh sự cố nổ máy.

  • Tùy ý người dùng nhập hàng có thể kết hợp thêm gel bôi trơn hay bao cao su.

  • Khuyến khích chỉ dùng cho bản thân chính hãng hoặc bạn tình không dùng chiết khấu với nhiều người lạ vì dễ bị viêm nhiễm.

  • Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Tại sao nên mua que rung kích thích Svakom Daisy tại Chúng tôi? 

Chúng tôi là đại lý chính thức quà tặng được SVAKOM USA ủy quyền phân phối que rung kích thích Svakom Daisy tại Việt Nam ở đâu tốt . Quý khách an tâm mua Thái Lan được hàng tốt Đài Loan , có đủ nguyên hộp đặt hàng , phụ kiện lấy hàng , có sách hướng dẫn ở đâu uy tín . quà tặng Khi sử dụng có vấn đề gì trục trặc nơi bán sẽ có nhân viên hỗ trợ lập tức. 

 Đánh giá Que rung nhỏ gọn sạc điện rung mạnh - Svakom Daisy chính hãng

Chúng tôi nhận vận chuyển sản phẩm tận tay mini , bán cao cấp với giá tốt nhất đặt mua và nhiều chương trình tổng hợp ưu đãi hấp dẫn theo từng đợt cho khách hàng lừa đảo . Bất kể lúc nào bạn cần sản phẩm chỉ cần nhấc máy là có ngay hàng chuyển tận tay đẹp nhé. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo