Que rung kích hậu môn Loveaider

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1142

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

450.000₫ 584.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

https://youtu.be/eSj7D2eF0to

 Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe

Nhằm hướng đến lớn những sản phẩm độc lạ hàng nhái , thiết kế nổi trội trung tâm và cuốn hút tự động , G-Spot Vibe - một trong lừa đảo những thương hiệu sextoy hàng đầu cảu Trung Quốc Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe nước ngoài với khả năng rung massage vùng hậu môn một cách hoàn hảo gần nhất , đem lại khoái cảm nhanh chóng đấu giá và hiệu quả hơn bao giờ hết tự động . Với giá thành hợp lý bảng giá , khả năng kích thích độc đáo sửa chữa , kích thước gọn nhẹ dễ bảo quản đẹp và chất liều cao cấp xuất xứ , an toàn chỉnh là Đài Loan những lợi thế cực kỳ to lớn giúp cho sextoy đánh bại phụ kiện các sản phẩm khác trên thị trường amazon . Các tính năng nổi bật luôn làm hài lòng bạn xuất xứ , đem đến cho bạn ở đâu tốt những trải nghiệm tình dục khó quên.

 Địa chỉ bán Que rung kích hậu môn Loveaider hàng mới về

(Hình ảnh Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Nhãn hiệu: G-Spot Vibe

- Bảo hành: 6 tháng

- Công dụng chính: Massage kích thích tạo khoái cảm vùng hậu môn tại nhà , giúp bạn có Trung Quốc những trải nghiệm độc lạ thế giới và thích thú.

 

Đặc điểm nổi bật hàng Hiệu của Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe

1 bảng giá . Thiêt kế mới lạ Trung Quốc và nhỏ gọn:

Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe  Hàn Quốc được thiết kế tiki với ngoại hình dạng que thon dài có đốt độc đáo chất lượng , giúp cho việc cọ sát kích thích địa chỉ các điểm nhạy cảm trong hậu môn Úc . phần đáy thảo rời siêu thị để lắp pin thay thế trước khi sử dụng hỗ trợ để cuộc yêu không ngắt quãng giữa chừng gây mất hứng giá bán lẻ . thương hiệu Bên cạnh đó cửa hàng , an toàn với kích thước nhỏ gọn đại lý , bạn nhập khẩu có thể dễ dàng vận chuyển bền , vệ sinh lớn , hay bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn nơi bán , sextoy luôn đồng hành mini cũng bạn trên nhận xét mọi chặng đường cho link web dù bạn ở bất kỳ đâu qua app và sử dụng bất kỳ khi nào hàng nhái mà bạn muốn.

 Địa chỉ bán Que rung kích hậu môn Loveaider hàng mới về

(Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe sở hữu ngoại hình thon gọn mua hàng , khả năng thay pin nhanh chóng kho hàng , tiện lợi)

 

2 Mỹ . Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ:

Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe  Trung Quốc được tích hợp chế độ rung nhiều tần số khác nhau từ nhẹ nhàng mơn trớn tới mạnh mẽ bền , dồn dập nhận xét , bạn phản hồi có thể tuỳ ý lựa chọn cho phù hợp tiết kiệm với sở thích tốt nhất của bản thân có nên chọn cũng như tiến trình kho hàng của cuộc yêu an toàn , tổng hợp nhằm đổi mới cuộc yêu dễ dàng , giúp cuộc yêu không bị nhàm chán online . Nguồn pin thay tiện lợi bảng giá với dụng lượng khủng đem đến cho bạn nổi tiếng những trải nghiệm trơn tru nhất Úc . Kích thước nhỏ gọn cửa hàng cũng là lợi thể giúp bạn quan hệ đánh giá với nhiều tư thế sáng tạo hơn.

 Địa chỉ bán Que rung kích hậu môn Loveaider hàng mới về

(Que rung kích thích hậu môn Loveaider nhập khẩu được tích hợp chế độ rung nhiều tần số)

 

3 chiết khấu . Chất liệu cao cấp đấu giá và an toàn:

Là dòng sản phẩm cao cấp đặt hàng , trung tâm được làm từ chất liệu tận nơi cũng cao cấp có nên chọn , bạn không cần phải lo lắng vì Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe luôn đém đén cho bạn sự an toàn mua hàng tuyệt đối giá bán lẻ , hoàn toàn không gây kích ứng da đại lý và không cọ sát làm tổn thương nội địa các vùng da nhạy cảm giao hàng của cơ thể trung tâm , đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất bảng giá mà không phải bất kỳ sản phẩm nào thống kê cũng có nhanh nhất . Sextoy tốt nhất được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau bất kể nam hay nữ đều tận nơi cũng chiết khấu có thể dùng chất lượng , nơi nào các cặp đôi kích thích trong màn dạo đầu bỏ sỉ để cuộc yêu địa chỉ được bắt đầu thuận lợi hơn.

 Địa chỉ bán Que rung kích hậu môn Loveaider hàng mới về

(Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe  nhập hàng được là từ chất liệu nhựa cao cấp bảo hành và an toàn)

 

Cách sử dụng :
Vệ sinh Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe bằng nước muối sinh lý ở đâu uy tín hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng. 
Thay pin trước khi sử dụng an toàn để tránh bị gián đoạn cuộc vui giữa chừng.
nhấn nút tròn ở đế nội địa để điều chỉnh tần số rung theo ý thích.
Thoa gel bôi trơn Thái Lan để tạo sự trơn mượt kích thích chất lượng và không gây đau rát. 
Sau khi thỏa mãn vệ sinh dụng cụ kích thích hậu môn lại bằng nước sạch giá rẻ , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo. 

 

Bảo quản
Nơi thoáng mát lắp đặt , dưới 30 độ C shopee , tránh bụi bẩn chất lượng . Tránh tầm tay trẻ em to . Tránh sử dụng xà bông bột vệ sinh phần silicon tránh làm hư hỏng xuất khẩu , xuống cấp nhanh chóng.

 

lấy hàng Trên đây là thông tin thương hiệu và đặc điểm Mỹ của Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe sử dụng , thông minh nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin hàng Hiệu vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn tại nhà để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi đăng ký . Siêu thị người lớn cam kết cung cấp hàng chính hãng nhập khẩu , chất lượng tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo