Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1684

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

250.000₫ 439.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn siêu thị của nam giới lừa đảo , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm nhanh nhất , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho có nên chọn các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J là dòng đồ chơi cho Gay kích thích lên điểm G tiết kiệm của nam giới (hay còn gọi tuyến tiền liệt bên trong hậu môn) khi thủ dâm một mình lớn . Hoặc bảng giá có thể sử dụng như một món “bảo bối” báo giá để gia tăng khoái cảm trong nhập khẩu những lúc ân ái cùng người ấy. 

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phích cắm dễ dàng xoáy sâu vào bên trong lỗ nhị facebook mà không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu thanh toán . online Đặc biệt chất liệu này còn dễ hấp thụ nhiệt độ môi trường bên ngoài trung tâm , giúp vận chuyển các bạn Gay chính hãng có thể tận hưởng sự ấm nóng khuyến mãi hoặc mát lạnh một cách đầy thú vị.

 Sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay là dòng đồ chơi kích thích điểm G nơi bán của nam giới giá rẻ.

Thông tin chi tiết Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt HM05J

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt 

Mã sản phẩm: HM05J 

Thể loại: Đồ chơi cho Gay – Dụng cụ kích thích hậu môn

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn mua hàng của nam giới chính hãng , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm nơi nào , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho ăn trộm các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Cấu tạo đổi trả và cấu dụng giá sỉ của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J phụ kiện được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối sửa chữa , mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm tiết kiệm mua hàng cũng an toàn bảng giá với sức khỏe người dùng. 

Không giống như một số loại phích cắm có hòa quyện hoa văn màu sắc độc đáo khác giảm giá , dụng cụ kích thích hậu môn HM05J lại có thiết kế trong suốt từ đỉnh đầu cho đến phần đáy tiki . Điều này tạo ra vẻ đẹp hệt như một khối pha lê tinh khiết bỏ sỉ , tăng hứng thú khi sử dụng cho người dùng. 

 Sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J như một khối pha lê tinh khiết tuyệt đẹp.

Chất liệu này còn cả khả năng hấp thụ nhiệt nhanh đăng ký . Đây là một lợi thế giúp nơi nào các cặp đôi gia tăng khoái cảm khách hàng mà không cần tốn kém thêm tiền trung tâm để mua cung cấp các sản phẩm tỏa nhiệt hay làm lạnh giá sỉ . Chỉ cần bôi một chút gel bôi trơn có đặc tính làm ấm đẹp hoặc đơn giản là bỏ phích cắm vào tủ mát khoảng 1 phút thôi giá bán lẻ . Là bạn tự động có thể trải nghiệm to được cảm giác kích thích ấm nóng bảng giá hoặc mát lạnh bên trong lỗ nhị giá bán của mình. 

 Sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt đăng ký với thiết kế phần đầu bo tròn giúp dễ dàng thâm nhập vào hậu môn phân phối mà không gây đau rát.

Riêng hỗ trợ với dễ dàng những bạn Gay lần đầu biết tới cách tìm kiếm khoái cảm chính bên trong hậu môn phụ kiện của mình Pháp thì phích cắm thủy tinh HM05J là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm tốt hơn tổng hợp . Với phần đầu nhỏ bo tròn rồi dần tăng kích thước về phần giữa đấu giá sẽ giúp phích cắm dễ dàng “mở rộng” hậu môn Hàn Quốc để thâm nhập vào bên trong hỗ trợ . Thiết kế trơn nhẵn Lazada cũng giúp giảm ma sát đáng kể showroom để không gây ra tổn thương cho vùng hậu môn nhạy cảm.

vận chuyển Hơn nữa hàng giả , đường kính lớn nhất giá bán lẻ của dụng cụ hỗ trợ này chỉ có 45mm phân phối , vừa vặn kho hàng với đường kính dương vật đang cương cứng trung bình voucher của nam giới nước ta Hàn Quốc . Vậy nên qua app , sử dụng phích cắm hậu môn HM05J còn là một cách shopee để hàng nhái các bạn Gay làm quen sản xuất với “cậu nhỏ” ở đâu của người ấy trong tương lai. 

 Sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J có đường kính lớn nhất chỉ 45mm phù hợp xuất xứ với nhiều kích cỡ hậu môn.

có nên chọn Khi địa chỉ mà “lỗ nhị” bảng giá đã thích nghi ở đâu tốt được nhận hàng với kích thước này đã qua sử dụng sẽ giúp cho “cuộc yêu” lừa đảo của cả hai thêm thăng hoa có nên mua , nồng cháy hướng dẫn . Vì cung cấp những mối lo ngại như đau rát hay quan hệ hậu môn lần đầu không vào Mỹ đã bị loại bỏ từ trước giá rẻ . Vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa là “tiền đề” giúp đổi trả những cuộc “mây mưa” bằng đường “lỗ nhị” về sau sung sướng hơn rẻ nhất thì còn lý do gì nơi nào để bạn không thử phích cắm hậu môn HM05J đúng không nào?

Video Review sản phẩm Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Hướng dẫn sử dụng Mỹ , vệ sinh ở đâu và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Vệ sinh sạch tiết kiệm sẽ phích cắm trước khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ chiết khấu hoặc nước muối sinh lý đánh giá để diệt khuẩn trung tâm . Sau đó Nhật Bản , lau khô bằng khăn giấy nhận xét hoặc khăn bông sạch. 

Bạn chính hãng cũng cần làm sạch hậu môn bằng theo yêu cầu các dụng cụ thụt rửa chuyên dụng mini để đảm bảo rằng hướng dẫn quá trình thủ dâm báo giá hoặc quan hệ an toàn hơn giảm giá , giảm thiểu rủi ro viêm nhiễm. 

Sau giá rẻ quá trình vệ sinh shop , thoa gel bôi trơn lên lỗ nhị chợ và cả phích cắm phụ kiện . Vì hậu môn ít có khả năng co giãn nên cần gel bôi trơn có độ trơn nhiều hơn gần nhất nhằm giúp dễ thâm nhập quà tặng và tránh đau rát.

đắt nhất Khi thống kê đã thỏa mãn nhu cầu ham muốn lừa đảo , bạn lặp lại quy trình vệ sinh một lần nữa cho dụng cụ sửa chữa và bộ phận lỗ nhị facebook . Cuối cùng bỏ sỉ , bảo quản phích cắm nơi khô thoáng thanh lý , tránh ánh nắng mặt trời nổi tiếng tốt nhất để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J ở đâu? 

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J thanh toán và nhiều món đồ chơi kích thích hậu môn chính hãng khác đang cung cấp được bán tại khắp chuỗi hệ thống Website.vn gần nhất . Bạn tiki có thể đến cửa hàng trực tiếp hướng dẫn để xem sản phẩm trung tâm hoặc đặt hàng online qua Website.vn lấy hàng . Chúng tôi có chế độ giao hàng hỏa tốc trong nội thành SG to và Hà Nội amazon , cùng to với nhiều chính sách bảo mật thông tin nước ngoài , lấy hàng ưu đãi rẻ nhất và bảo hành qua app , đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 địa chỉ nếu có thắc mắc khuyến mãi các bạn chiết khấu có thể liên hệ hàng nhái để link web được tư vấn.

Hàng facebook được giao kín đáo địa chỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo