Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1676

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

800.000₫ 930.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay phân phối , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) giá bán lẻ , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích nhập khẩu và làm giãn nở lỗ hậu môn giá bán lẻ , hỗ trợ địa chỉ các cặp đôi quan hệ cửa sau bảng giá , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% tốt nhất , siêu to tiết kiệm , cứng nhận xét và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy Pháp đặc biệt dành cho Gay dùng nổi tiếng để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn vệ sinh để bạn tình quan hệ cửa sau nhập khẩu được thuận lợi thông minh . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước Đức , phần đầu nhọn lại tiết kiệm nhưng bo tròn hỗ trợ , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này có nên chọn cũng đang giá bán được rẻ nhất rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu nước ngoài của sản phẩm HM78U này địa chỉ . Vì vậy nữ giới sử dụng có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau quà tặng nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ đã qua sử dụng . Các chị em Nhật Bản có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm giảm giá để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều siêu thị hơn nữa showroom để nhanh chóng lên đỉnh.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉKích thước đắt nhất của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to giảm giá được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo mua sắm và công dụng chiết khấu của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay mua sắm được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp xuất xứ , đạt chuẩn chất lượng sửa chữa của bộ y tế đại lý , không màu báo giá , không mùi nội địa , không gây kích ứng cho da thanh toán , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc nhập hàng của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn có nên mua có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng cung cấp . khuyến mãi Khi đút vào hậu môn nó bảo hành sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình nơi nào của mình vì nhận xét có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so giao hàng với dễ dàng các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng thanh lý của phích cắm giống như giọt nước quà tặng , kích thước hàng giả của nó lấy hàng khá to khiến cho nữ giới lắp đặt và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn hàng giả . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra shopee để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru giá rẻ , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế kho hàng của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to chất lượng , phần đầu thu nhỏ lại hướng dẫn và bo tròn thông minh , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình quà tặng . có nên chọn Thêm một tý gel bôi trơn to sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê mua sắm hơn nữa.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng Hàn Quốc sẽ giúp bình luận các bạn nữ miễn phí hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm tổng hợp danh sách có thể đặt đứng nó ở khách hàng mọi bề mặt phẳng nào Mỹ cũng được online . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm so sánh sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài cửa hàng , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu lớn của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt giá rẻ . Bạn to có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm hỗ trợ hoặc hồ bơi mua hàng nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị gần nhất và hưng phấn hơn.

Ngoài ra ở đâu , hướng dẫn các cặp đôi nam nữ theo yêu cầu và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau đánh giá . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch kho hàng hoặc ở thế giới những nơi nhận xét riêng tư hàng giả mà mình thích thống kê để thay đổi cảm giác thú vị đẹp , mới lạ hơn khi quan hệ hàng giả . xuất xứ Chắc chắn cả 2 Pháp sẽ có xuất khẩu những đêm cực kỳ nóng bỏng showroom , mãnh liệt có nên mua bởi cảm giác đê mê hướng dẫn , sung sướng sửa chữa mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng đăng ký để diệt khuẩn trước tổng hợp và sau khi quan hệ xong lừa đảo . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn tại nhà để quan hệ trung tâm hoặc thủ dâm nên bạn showroom có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn Trung Quốc để lướt bên trong đấu giá và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi tốt nhất có thể sử dụng phích cắm Thái Lan để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý tiết kiệm của bạn tình bằng cửa sau.

Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung Lazada và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ kho hàng với nhau danh sách để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch tổng hợp sẽ theo yêu cầu , ít bụi thống kê và dưới 30 độ C.

Không chính hãng để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc giá bán với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay phụ kiện của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo