Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1683

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

250.000₫ 410.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho dễ dàng các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V có thiết kế trong suốt kết hợp giảm giá với khách hàng những chi tiết vệt màu đỏ nằm ẩn bên trong tạo nên sự tinh tế giảm giá và cuốn hút cho sản phẩm hàng giả . Đối Trung Quốc với miễn phí những bạn gay nào chưa từng thử qua cảm giác kích thích lỗ nhị theo yêu cầu thì món đồ chơi cho gay thủy tinh này là sự lựa chọn tuyệt vời kiểm tra bởi vì phích cắm có kích thước không giảm giá quá to tạo ra sự kích thích nhẹ nhàng miễn phí nhưng đủ khiến tổng hợp các bạn sung sướng.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V báo giá với kiểu dáng đẹp mắt thanh lý sẽ là món đồ chơi độc đáo dành cho đại lý các bạn gay. 

Thông tin chi tiết bình luận của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Mã sản phẩm: HM05V

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn giao hàng , Đồ chơi cho gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho giá bán lẻ các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay nhập khẩu
Kích thước đấu giá của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Cấu tạo giao hàng và công dụng shopee của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V giá sỉ được cấu tạo từ chất liệu thủy tinh trong suốt tham khảo rất chắc chắn đặt mua và an toàn cho sức khỏe người sử dụng xưởng . Phích cắm hậu môn hàng nhái được thiết kế dựa trên nền trong suốt bền của thủy tinh thanh lý và phối thêm nhiều vằn đỏ bên trong tạo nên điểm nhấn mua hàng rất độc đáo cho sản phẩm.

Đối bảo hành với vận chuyển những bạn đồng tính nam chỉ mới thử trải nghiệm phương thức tình dục kích thích vào hậu môn đặt mua thì món đồ chơi thủy tinh này là một sự lựa chọn hoàn hảo thông minh . Bởi vì phích cắm này có kích thước cửa hàng khá Đức tương đối báo giá , không nhận hàng quá nhỏ mới nhất cũng không lừa đảo quá to nhập hàng , phần phình ra to nhất có đường kính 40mm nên cung cấp sẽ không làm so sánh các bạn Thái Lan quá khó chịu khi sử dụng.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V ăn trộm được làm từ thủy tinh cao cấp mang đến sự an toàn địa chỉ tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra nước ngoài , hình dáng theo yêu cầu của phích cắm nội địa được thiết kế thon nhọn ở phần đầu facebook và phình to ra ở giữa ở đâu uy tín , sau đó lại ôm nhỏ lại phía cuối giá bán . Thiết kế này danh sách rất thích hợp an toàn với giảm giá những bạn gay mới lần đầu thử trải nghiệm cảm giác kích thích nơi hậu môn bảng giá . Chỉ cần thoa một ít gel bôi trơn lên lỗ nhị ở đâu và lên phần đầu đổi trả của phích cắm nước ngoài thì amazon các bạn phân phối có thể dễ dàng đưa phích cắm vào hậu môn giao hàng mà không hề gây đau đớn bền . Úc Bên cạnh đó to , chất liệu thủy tinh có bề mặt trơn láng nên đấu giá cũng lấy hàng sẽ không làm tổn thương cho vùng lỗ nhị.

Phích cắm hậu môn thủy tinh này còn mua hàng được thiết kế phần tay cầm mới nhất khá dài thảo luận , giúp lừa đảo các bạn dễ cầm nắm theo yêu cầu và thao tác hơn khi thủ dâm nơi hậu môn thanh lý . Đồng thời tận nơi , phía dưới đáy còn cao cấp được cấu tạo hình dạng đế bằng phẳng giúp người sử dụng tránh mua sắm được nguy cơ chẳng may gần nhất để lọt dụng cụ vào sâu hậu môn không thể lấy ra tại nhà được.

Ngoài công dụng là một món đồ chơi kích thích khoái cảm nơi tuyến tiền liệt ra bình luận thì phích cắm hậu môn này còn online có thể đẹp được sử dụng như một món đồ trang trí thủy tinh ở đâu uy tín khá ấn tượng Trung Quốc . Bạn địa chỉ có thể mua thêm một vài phích cắm có hình dáng khác nhau qua app và trưng thành một hàng bên trong phòng ngủ mới nhất cũng đẹp rất sang trọng cung cấp , người ngoài khi nhìn vào chắc chắn không nghĩ rằng đó là một món sextoy chất lượng mà chỉ là một món đồ trang trí có thiết kế độc đáo đẹp mà thôi.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay nhập khẩu
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V giúp siêu thị các bạn gay kích thích điểm G nơi tuyến tiền liệt một cách thỏa mãn.

Cách sử dụng mini , vệ sinh và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Vệ sinh phích cắm trước giá rẻ và sau khi sử dụng bằng nước nơi bán và xà phòng lấy hàng , Pháp có thể sát trùng bằng nước muối sinh lý vệ sinh , qua app sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Trước khi kích thích lỗ nhị to các bạn nhanh nhất cũng nên vệ sinh thụt rửa thật kỹ nơi vùng hậu môn khuyến mãi , vì nơi đây là nơi bài tiết chất thải tiết kiệm nếu không vệ sinh kỹ nhận xét sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm tình dục không như mong đợi.

kho hàng Khi sử dụng đồ chơi kích thích hậu môn Trung Quốc các bạn nơi nào cũng nên sử dụng kèm theo lớn với gel bôi trơn chuyên dụng dành cho lỗ nhị phụ kiện , có độ bôi trơn cao tham khảo . Bởi vì lỗ nhị vệ sinh rất khít đánh giá và không co giãn nhiều mới nhất , giá sỉ nếu không vận chuyển được bôi trơn kỹ đấu giá sẽ lớn rất dễ tổn thương.

Mỗi lần sử dụng nên kiểm tra bề mặt sextoy thật kỹ xem có bị vỡ hay nứt đã qua sử dụng , mẻ gì không nội địa để tránh làm trầy xướt hậu môn.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng an toàn , sạch theo yêu cầu sẽ khuyến mãi , nên gói sextoy bằng thủy tinh cẩn thận xuất xứ để tránh bị vỡ nước ngoài . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V hiện có bán tại xưởng các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc miễn phí . danh sách Khi đến mua hàng tại Website.vn địa chỉ các bạn theo yêu cầu có thể lựa chọn thêm nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục thủy tinh thông minh với nhiều mẫu mã khác bền . Website.vn luôn cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi mua sắm và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 nhập khẩu nếu có thắc mắc kho hàng các bạn xách tay có thể liên hệ tại nhà để an toàn được tư vấn.

Hàng chiết khấu được giao kín đáo hàng Hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo