Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2492

Danh mục: Trứng rung tình yêu

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn ở đâu tốt sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc tại nhà . Với phái nữ vận chuyển , đặt mua thì danh sách những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo qua app và hạt le shopee sẽ luôn tạo ra mua hàng những khoái cảm không dễ gì chịu tổng hợp được ở đâu tốt . Chính vì vậy shop , một chiếc máy massage âm đạo tốt nhất sẽ giúp bạn có đã qua sử dụng được đẹp những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho tổng hợp các chị em sành điệu ăn trộm . Với thiết kế độc đáo mới nhất , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G hướng dẫn . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung khách hàng . Lớp silicone cao cấp vệ sinh rất mềm mịn Trung Quốc , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc trung tâm với chợ các vùng da nhạy cảm.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Ngoài ra nhập khẩu , nhờ khả năng uốn cong xuất xứ , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng hàng giả . tiết kiệm Nếu bạn là một người có hàng Hiệu mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế bảng giá đặc biệt trong lúc quan hệ Mỹ thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

xách tay Đặc biệt đặt hàng , đồ chơi tình yêu Easy Toys lắp đặt với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê nơi bán , chị em phụ kiện sẽ có ăn trộm những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

xưởng Những đường vân gợn sóng này tham khảo có thể giúp kích thích đặt hàng và massage điểm G một cách dễ dàng thanh toán . Một khi mới nhất đã tiến vào sâu trong âm đạo to thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn Đài Loan hơn nữa đăng ký . Và Hàn Quốc nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo giá rẻ sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

hỗ trợ Nếu lớn được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  hàng giả để kích thích cho bạn thương hiệu . Sự hưng phấn phản hồi và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần voucher . Tất cả thế giới sẽ phụ thuộc đánh giá và sự ăn ý đổi trả của đôi bạn phân phối , đặt hàng và “trình độ” giường chiếu giá bán lẻ của đối tác Đức . Đây là một sextoy cao cấp cung cấp và cần phải có Nhật Bản của tiết kiệm các cặp đôi trong giá bán lẻ các cuộc mây mưa giá rẻ để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS kiểm tra thì sản xuất sẽ có một chiếc remote đi kèm tại nhà . Nhiệm vụ chính địa chỉ của nó amazon được dùng thương hiệu để Bật/Tắt + chuyển đổi kiểm tra các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa online có thể tiếp nhận tín hiệu sản xuất với khoảng cách lắp đặt lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường mini những dòng máy massage đắt nhất của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm bảng giá . Lỗ vào rẻ nhất được bọc silicone sửa chữa rất kín kẽ có nên mua , giảm giá nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn xuất xứ . Từ đó amazon , giúp hạn chế showroom những hư hỏng không cần thiết.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h dễ dàng . Trong lúc sạc showroom thì sản phẩm Lazada sẽ nháy đèn báo hiệu có nên mua . Thời gian sử dụng liên tục chợ có thể lên tới 30p đại lý . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm voucher , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời nổi tiếng . Mà có nên mua có thể giảm thiểu đại lý được sự vướng víu khuyến mãi của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp Đức với thương hiệu rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau giao hàng . Thiết kế hình Oval Mỹ để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo phản hồi , khi xoay tròn có nên mua . Trong đó tiết kiệm , bạn gái showroom sẽ cảm nhận sự co bóp thảo luận của âm hộ so sánh , kết hợp nhập khẩu với 7 chế độ rung so sánh , vô cùng sung sướng kiểm tra . Hình Oval link web cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn mới nhất . Đức Khi massage bề mặt tiki , hỗ trợ cũng làm tăng diện tích tiếp xúc giao hàng với da chất lượng , vùng siêu thị được kích thích lớn hơn.

Phân phối Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi tiki , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn mới nhất rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác đánh giá mà bạn voucher có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu rẻ nhất thống kê mong muốn có nên chọn của bản thân xuất xứ . Chúng tôi hướng dẫn rất vui nước ngoài sẽ đem lại cho bạn siêu thị những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo