Dương vật giả bằng thủy tinh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1681

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

450.000₫ 616.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: DV52T

Thể loại: Dương vật giả cầm tay hỗ trợ , Đồ chơi pha lê.

Tính năng: Giải tỏa sinh lý nữ.

Chất liệu: Thủy tinh cao cấp.

Màu sắc: Trong + họa tiết xoắn xanh dương.

Kích thước: 3.3cm x 18cm

Độ sâu xâm nhập: 17cm.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả thủy tinh DV52T

Để đáp ứng nhu cầu sinh lý giá bán lẻ của nhiều chị em phụ nữ trung tâm tiki các bạn đồng tính nam về việc thủ dâm an toàn lành mạnh phản hồi các bạn nên sử dụng đồ chơi như dương vật giả thủy tinh DV52T nơi bán . Vì sao nên chọn dương vật giả thủy tinh vệ sinh ? Dụng cụ bằng thủy tinh có độ bền gần như vĩnh viễn hàng nhái , vừa đẹp óng ánh vừa kích thích cực độ rẻ nhất , là món dụng cụ tự sướng tuyệt vời không cần dùng đến động cơ shop vẫn tạo cho bạn khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Review Dương vật giả bằng thủy tinh cao cấp
Dương vật giả thủy tinh DV52T là món đồ chơi lung linh Lazada nhưng nhận hàng cũng giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả. 

 

Thông tin chi tiết dương vật giả thủy tinh:

Thể loại: Dương vật giả cầm tay Đài Loan , Đồ chơi pha lê.

Tính năng: Kích thích mát xa tuyến tiền liệt mua hàng , âm đạo có nên mua , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ bền cung cấp các chàng Gay

Chất liệu: Thủy tinh cao cấp.

Màu sắc: Trong + họa tiết xoắn xanh dương.

Kích thước: 3.3cm x 18cm

Độ sâu xâm nhập: 17cm.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

 Review Dương vật giả bằng thủy tinh cao cấp
Dương vật giả thủy tinh DV52T có kích thước sử dụng ở đâu lên đến 17cm giúp chạm đến nhiều điểm cực khoái sâu bên trong lỗ nhị có nên chọn và âm đạo.

Mô tả dương vật giả thủy tinh DV52T

Dương vật giả thủy tinh DV52T 100% bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có độ bền cao có nên chọn , độ cứng chịu phân phối được va đập vừa phải (không so sánh để va chạm mạnh bình luận với vật cứng khác) an toàn . Như shop các bạn bảng giá đã biết thủy tinh là vật liệu có tuổi thọ vô cùng lâu an toàn , sử dụng kỹ lắp đặt sẽ không bao giờ bị hư hại sử dụng , ít nhất đến hết cuộc đời bạn.

 Review Dương vật giả bằng thủy tinh cao cấp
Dương vật giả thủy tinh DV52T trung tâm được làm từ thủy tinh cao cấp mát lạnh giúp thủ dâm cực phê.

 

Sextoy này có thiết kế như một thanh gươm voucher , không hoàn toàn giống “hàng thật” như đủ sức xông pha trận mạc khiến “cô bé” đặt hàng và lỗ hậu sướng đến phát khóc.

Dương vật giả bằng thủy tinh không góc cạnh hàng nhái , dễ vệ sinh khuyến mãi . Họa tiết vân xoắn dọc theo thân sextoy là đặc điểm gây kích thích mạnh cho âm đạo hướng dẫn cũng như điểm G đổi trả và tuyến tiền liệt bên trong hậu môn bỏ sỉ . Kích thước đại lý của cu giả bằng thủy tinh này so sánh rất phù hợp Pháp với bỏ sỉ các bạn nữ có âm đạo hẹp khuyến mãi và nơi lỗ hậu khít bót đấu giá . Nó hoàn toàn trơn bóng khuyến mãi , không gây cảm giác rít ma sát khó chịu trong mới nhất quá trình sử dụng.

 Review Dương vật giả bằng thủy tinh cao cấp
Dương vật giả thủy tinh DV52T có phần đầu trơn nhẵn giúp dễ dàng đút vào hậu môn xuất khẩu và âm đạo.

 

Ngoài ra nơi nào , sextoy này gần nhất có thể dùng hỗ trợ để kích thích hậu môn hàng giả , tuyến tiền liệt nam giới ở đâu uy tín . Chiều dài thanh lý của dương vật thủy tinh đủ chạm đến vị trí điểm “G” nhanh nhất của phái mạnh thảo luận , đây là món đồ chơi tuyệt vời lấy hàng của nhiều chàng Gay showroom . Ngay cả chị em link web cũng thông minh có thể dùng massage hậu môn đẹp , như thế Đức thì phụ nữ giao hàng được lợi cả 2 khi mua sản phẩm này nhỉ!

 Review Dương vật giả bằng thủy tinh cao cấp
Dương vật giả thủy tinh DV52T có thiết kế nhiều vòng xoắn màu xanh vừa đẹp mắt vừa giúp tăng ma sát mạnh mẽ khi thủ dâm.

 

Video Review sản phẩm Dương vật giả thủy tinh DV52T

Sử dụng dương vật bằng thủy tinh như thế nào an toàn?

Nhược điểm online của dương vật giả bằng thủy tinh chính là dễ vỡ thống kê , bạn cần chọn không gian sử dụng nó phù hợp như trên giường nệm đẹp hoặc sàn có lót thảm mềm tiki . Tránh ăn trộm những nơi tường gạch xách tay , mặt kính đề phòng va chạm thanh lý với vật thể cứng khác như kim loại.

Rửa vệ sinh đồ chơi này bằng cồn y tế chất lượng hoặc xà phòng diệt khuẩn trước mỗi lần sử dụng.

 Review Dương vật giả bằng thủy tinh cao cấp
Dương vật giả thủy tinh DV52T tại Website.

Bạn cần kích thích bên ngoài âm hộ trước bình luận để có chất nhờn tự nhiên bôi trơn cho dụng cụ đăng ký sau đó mới cho dương vật xâm nhập vào âm đạo.

sử dụng Nếu âm đạo bạn bị khô nên sử dụng thêm gel bôi trơn siêu thị để hỗ trợ.

giao hàng Đặc biệt Đài Loan , xuất khẩu nếu dùng “cu giả thủy tinh” này kích thích hậu môn nhận xét thì bạn cần dùng chất bôi trơn chuyên dành cho hậu môn xuất khẩu . Tốt nhất nên dùng gel bôi trơn gốc dầu vì loại này lâu khô sửa chữa và phù hợp tư vấn với vật liệu thủy tinh chợ . Bạn bảo hành cũng cần chú ý thụt rửa hậu môn trước đó.

Sau khi sử dụng rửa lại bằng xà phòng diệt khuẩn lần nữa trước khi bảo quản.

Bảo quản nơi an toàn lớn , kín đáo đăng ký . Tốt nhất nên đặt trong hộp kín có lót vật độn mềm bên trong tự động . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dương vật giả thủy tinh DV52T ở đâu giá rẻ?

Dương vật giả thủy tinh DV52T chỉ có bán tại Website.vn có chất lượng uy tín nhất địa chỉ , giá phải chăng rẻ nhất . Quý khách đặt hàng online địa chỉ hoặc bảng giá có thể đến dễ dàng các chi nhánh tại TPHCM tiki và Hà Nội cung cấp để tận mắt tham quan mua trực tiếp.

Chúng tôi còn bán kèm thêm kho hàng các sản phẩm phụ trợ như gel bôi trơn cao cấp chính hãng từ giá sỉ những thương hiệu hàng đầu thế giới hàng giả . Shop giao hàng toàn quốc nhanh chóng tiết kiệm nhất tiki . Thanh toán khi nhận hàng tiết kiệm , tư vấn nhiệt tình thế giới . Có chính sách đổi trả rõ ràng.

Ý kiến khách hàng

Chị Ng.T.Thụy ở Đồng Nai (26 tuổi) sản xuất đã mua tư vấn và dùng sextoy này địa chỉ của shop cho cảm nhận: Vì ở quê cuộc sống độc thân danh sách mà tôi lại có ham muốn cao nên chỉ còn biết “tự xử” lừa đảo . Do nghề làm nail phải mini để móng tay nên việc “tự xử” địa chỉ rất bất tiện to , tôi muốn tìm một món đồ chơi hỗ trợ lâu dài tiết kiệm mà không lo về đồ điện tử phức tạp phản hồi và nhanh hư hỏng nên thấy dương vật giả bằng thủy tinh sửa chữa khá hấp dẫn liền đặt voucher và sử dụng giá bán lẻ . Có thể nói giải pháp này đấu giá rất tuyệt vời vì tôi kiểm tra được giải tỏa ham muốn hoàn toàn giảm giá mà không lo phải cắt bỏ bộ móng đẹp vận chuyển của mình vệ sinh . an toàn Giờ đây tôi kho hàng có thể tự sướng mỗi đêm tận nơi mà không còn bận tâm về cảm giác “thèm” đàn ông nữa thanh toán cũng nhờ đồ chơi siêu bền này.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn địa chỉ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo