Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1685

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

250.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt ở đâu , massage hậu môn quà tặng , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho Trung Quốc các chàng Gay chất lượng , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi cho Gay kích thích siêu sướng lên nhập khẩu các vị trí khoái cảm bên trong hậu môn nam giới tổng hợp . Giúp giao hàng các bạn Gay nhận hàng có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng bỏ sỉ hoặc hỗ trợ gia tăng hưng phấn khi ân ái cùng người ấy.

Với kiểu dáng giống như một cây thông dễ dàng , có phần đầu nhọn qua app và phình to dần về kích thước ở phần thân Úc , giúp HM05P dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong hậu môn lừa đảo mà không gây đau rát miễn phí . Thiết kế xoắn ốc còn giúp gia tăng ma sát lên giá bán các bề mặt trong lỗ nhị amazon nhằm đẩy cực khoái lên cao trào bảng giá , khiến hàng giả các bạn Gay thỏa mãn nhu cầu một cách thăng hoa nhất.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo chính hãng
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi pha lệ kích thích tuyến tiệt liệt siêu sướng. 

Thông tin chi tiết Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo 

Mã sản phẩm: HM05P

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt nhanh nhất , massage hậu môn có nên chọn , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho nội địa các chàng Gay địa chỉ , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo chính hãng
Mô tả kích thước thống kê và trọng lượng đặt mua của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc HM05P.

Cấu tạo Mỹ và công dụng có nên chọn của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P tư vấn được đúc bằng thủy tinh nguyên khối nên cực kỳ an toàn thống kê với làn da nhạy cảm như hậu môn online . Đây miễn phí cũng là chất liệu dễ vệ sinh link web , dễ bảo quản dịch vụ và cực kỳ bền online nếu không gặp khuyến mãi các sự cố rơi showroom , vỡ shopee thì bạn có nên mua có thể sử dụng đến vài năm hơn.

Điểm độc đáo đặt mua của dụng cụ kích thích hậu môn HM05P là thiết kế trông giống hình dáng cây thông mini xuất khẩu . Với phần đầu nhọn rồi từ từ tăng dần kích thước về phần thân giúp cho việc thâm nhập vào hậu môn dễ dàng hơn hướng dẫn mà không gây đau rát hay khó chịu. 

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo chính hãng
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P có thiết kế giúp dễ dàng mở rộng hậu môn chính hãng mà không gây đau rát.

Nhất là nhận hàng với giá rẻ những bạn Gay lần đầu tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ nhị trung tâm , HM05P vận chuyển có thể giúp hậu môn trung tâm của bạn có nên chọn được nông rộng một cách từ từ phân phối và bắt đầu thích nghi thông minh với sản xuất các dụng cụ kích thích phản hồi . Điều này còn giúp cho giá rẻ những đêm ân ái về sau mini của bạn tại nhà và người ấy ít nơi bán các rủi ro như quan hệ đau rát hay quan hệ khó vào ở đâu . Bởi vì lúc này nơi nào , cơ hậu môn Úc đã quen dần sửa chữa với sự thâm nhập nên “cậu nhỏ” lớn cũng xuất xứ sẽ theo đó Úc mà đút vào mượt giá bán giá sỉ và thuận lợi hơn. 

đã qua sử dụng Đặc biệt khuyến mãi , siêu thị các thiết kế xoắn ốc dọc thân sản phẩm vừa là điểm nhấn trang trí giúp HM05P trở nên nổi bật hơn Thái Lan các dụng cụ kích thích hậu môn bằng thủy tinh khác hướng dẫn . Vừa là chi tiết giúp tăng ma sát lên hỗ trợ các vị trí khoái cảm bên trong lỗ nhị rẻ nhất , mang đến khoái cảm cao trào hơn cho người dùng.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo chính hãng
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc giúp tăng ma sát lên khắp hàng nhái các vị trí bên trong hậu môn đặt mua , gia tăng khoái cảm mãnh liệt.

Dụng cụ kích thích hậu môn HM05P thanh toán cũng nhận xét được trang bị thêm phần đế chống tuột như đấu giá các dòng phích cắm khác voucher . Mục đích là giúp cho dụng cụ không bị tuột bảng giá quá sâu vào bên trong giá bán , gây nguy hiểm cho người dùng. 

Cách sử dụng thanh lý , vệ sinh shopee , bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Trước khi sử dụng lấy hàng , bạn nên vệ sinh sạch vận chuyển sẽ dụng cụ kích thích hậu môn HM05P đánh giá với dung dịch vệ sinh dịu nhẹ địa chỉ hoặc nước muối sinh lý voucher . Nhật Bản Đặc biệt chú ý vệ sinh kỹ ở showroom các khe xoắn vì bụi bẩn giao hàng và vi khuẩn giá sỉ rất dễ bám vào đó. 

Vì hậu môn không có độ co giãn tốt tự động và chất bôi trơn như âm đạo nên bạn bắt buộc phải sử dụng thêm gel bôi trơn hàng giả . Thoa một ít lên dụng cụ đăng ký và cả vùng hậu môn kho hàng , điều này kiểm tra sẽ giúp giảm đau rát vệ sinh và thâm nhập thêm dễ dàng. 

Sau khi sử dụng xong cửa hàng , hãy vệ sinh kỹ dụng cụ một lần nữa giảm giá , lau khô bỏ sỉ và bảo quản nơi khô ráo đại lý , thoáng mát bền . Tránh ánh nắng mặt trời Mỹ cũng như đánh giá để xa tầm tay trẻ nhỏ. 

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh HM05P nhập khẩu cũng giống như hàng Hiệu các dụng cụ cá nhân khác giá bán , không nên dùng chung thống kê để tránh lây nhiễm giá sỉ các mầm bệnh nguy hiểm.

Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P ở đâu?

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P hiện đang xuất xứ được bán tại siêu thị các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc giao hàng . Với giá cả cạnh tranh phản hồi , uy tín báo giá , chất lượng giá rẻ , Website.vn hân hạnh đặt mua được cung cấp nhiều món đồ chơi tình dục độc đáo đến khách hàng. 

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn bền để giúp quý khách chọn ra món sextoy phù hợp nơi bán với nhu cầu báo giá của mình nhất nhập khẩu . Hoặc bạn Lazada có thể chủ động theo dõi nhiều đồ chơi kích thích tình dục khác qua website: Website.vn giá bán lẻ . Website hỗ trợ giao hàng toàn quốc showroom , bảo mật thông tin giá rẻ và nhiều phương thức thanh toán tiện lợi.

Zalo – Viber: 0938411000 an toàn nếu có thắc mắc siêu thị các bạn đặt hàng có thể liên hệ thanh toán để đắt nhất được tư vấn.

Hàng phản hồi được giao kín đáo đăng ký và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo