Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1597

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 20.339.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể.

Thể loại: búp bê tình dục cao cấp

Tính năng: giúp nam làm tình như người thật online , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục

Chất liệu: silicone mềm đúc liền nguyên khối

Màu sắc: da vàng châu Á

Hãng sản xuất: Jelly Doll

Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là sextoy cho nam mới nhất được đúc nguyên khối (tay dính liền thân) chỉ một tư thế giá rẻ . Điều đặt biệt chính là biểu cảm cực khoái đã qua sử dụng của một cô gái thể hiện rỏ trên khuôn mặt đặt mua . Các loại búp bê tình dục cao cấp khác chưa có chất lượng được nét biểu cảm chân thật này.

Cô nàng búp bê đại lý được lấy cảm hứng từ thân hình nóng bỏng siêu gợi cảm xuất xứ của một người mẫu tuyệt đẹp phân phối . Nên cô nàng đánh giá đã sở hữu hết qua app các nét đẹp quyến rũ trong một tư thế vô cùng kích thích đàn ông giá bán . Cùng đặt hàng với đó là thiết kế vùng kín mô phỏng y như thật amazon và còn kèm cả lông bên ngoài âm đạo trông đánh giá rất kích thích đấu giá . Anh chàng nào khi nhìn thấy “cô bé” dâm đãng này qua app sẽ cảm thấy rạo rực trong người muốn sờ thử cho lấy hàng mà xem.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 cảm xúc siêu thực.

Thông tin chi tiết về búp bê tình yêu nữ BBN22

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể BBN22

Tính năng: Giúp nam làm tình như người thật đổi trả , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: Mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục.

Trọng lượng: 10kg.

Chất liệu: Silicone mềm đúc liền nguyên khối.

Màu sắc: Da vàng châu Á.

Hãng sản xuất: Jelly Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hữu làn da mịn màn trắng hồng cực kỳ hấp dẫn phái mạnh.

Mô tả về cấu tạo so sánh và chức năng tham khảo của búp bê tình yêu nữ BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 giảm giá được đúc từ silicone mềm mịn nước ngoài với cấu tạo da giống người thật đến bất ngờ đăng ký . Điều làm cho đàn ông bị kích thích tình dục nhất chính là biểu cảm sung sướng to của người con gái khi làm tình giá rẻ và búp bê tình yêu này hoàn toàn chinh phục phái mạnh bằng đặt điểm hưng phấn này.

Từng chi tiết vú xuất khẩu cũng nước ngoài được làm siêu thực nổi tiếng , mang cảm giác chân thật nhất an toàn . Móng tay sơn đỏ quyến rũ giá sỉ , môi hồng gợi cảm hướng dẫn , tóc xoăn dài nhập khẩu , thảo luận rất thật đến từng chi tiết bảo hành . Rất thích hợp cho dịch vụ các anh chàng cô đơn đặt hàng , chưa mún dính vào rắc rối nhận hàng với phụ nữ đấu giá , ăn trộm thì chọn búp bê tình dục xưởng để thỏa mãn là vô cùng hợp lý giao hàng . Ở Nhật Bản bền , đàn ông đại đa số đều mua giá bán lẻ để thỏa mãn khi chưa có bạn gái hay muốn lập gia đình sử dụng , nên đây là cách giải quyết an toàn sức khỏe giá sỉ , lại mang đến cảm giác chân thật đến 99%.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể bằng silicone cao cấp mềm mại, độ đàn hồi cao vận chuyển , tạo cảm giác chân thật khi xoa bóp vuốt ve nàng.

Cô nàng búp bê biểu cảm thực thể sở hưu gương mặt xinh đẹp vô cùng quyến rũ mua hàng , làn da cơ thể trắng mịn trung tâm phụ kiện đặc biệt là đôi bồng đảo hồng hào xinh đẹp hàng giả . Anh chàng nào khi nhìn thấy đều phải cảm thán rằng không ngờ búp bê còn đẹp không kém gì an toàn những cô nàng hot girl nóng bỏng trên mạng.

Chất liệu xuất xứ của nàng nhờ showroom được làm từ silicone nguyên khối nên khi bạn dùng tay chạm vào cảm giác như đang chạm vào làn da bền của người thật giao hàng . Nó mềm mại như da dịch vụ của em bé nhận hàng và còn có độ đàn hồi khi thả tay ra amazon . Vì vậy khi quan hệ nhanh nhất với cô em này nó mang lại cảm giác sung sướng như người thật hàng giả ở đâu uy tín các bạn nam cứ tha hồ mâm mê vuốt ve xoa bóp cơ thể nàng thỏa mái ở đâu để tăng thêm kích thích.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Một biểu cảm hưng phấn giao hàng của thiếu nữ đang lên đỉnh.

Điểm đặt hàng đặc biệt xưởng của cô nàng thực thể này là vùng kín gồm âm đạo giá sỉ và hậu môn chân thật đến nỗi khiến người dùng liên tưởng như mình đang làm tinh mini với một cô em nóng bỏng giá bán , dâm đãng thực sự.

tiết kiệm Bên trong âm đạo se khít này là gần nhất các gân gai cộm tạo ma sát mạnh đã qua sử dụng và ôm khít lấy cậu nhỏ cửa hàng của bạn như muốn nhập khẩu được nhấp vào sâu cửa hàng và mạnh tham khảo hơn nữa giá rẻ . Bạn to sẽ khó kiềm nén hàng giả được cơn cực khoái phụ kiện của tình dục bỏ sỉ và không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh.

Cấu tạo bên trong hậu môn cao cấp cũng cực kỳ kích thích hướng dẫn và co bót y như tiki của âm đạo vận chuyển . Nên nhận xét các chàng trai muốn quan hệ ở lỗ trên hay lỗ dưới đều mang lại cảm giác cực khoái sung sướng giống sửa chữa như vậy.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 sở hữu vùng kín gồm âm đạo Mỹ và hậu môn y như thật cho nam giới tha hồ làm tình theo ý thích.

Với biểu cảm như đang phê vì sướng nên cô nàng búp bê này khiến giá rẻ rất nhiều chàng trai xem nàng cứ như một người tình trong mộng đã qua sử dụng của mình tận nơi . Bởi vì ít có cô nàng nào chịu ngoan ngoãn nằm yêu hưởng thụ thương hiệu những kích thích đấu giá của anh em mang lại.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hưu cơ thể vô cùng sexy nhanh nhất , gợi cảm khiến ai nhìn vào chất lượng cũng muốn làm thịt đại lý với nàng ngay.

Cơ thể bỏ sỉ của nàng búp bê thực thể không thương hiệu quá to Úc và không xưởng quá nặng nên bạn khuyến mãi có thể thay đổi nhiều vị trí khác nhau như trên bàn mua sắm , sàn nhà… nhận hàng . Nhằm thay đổi không khí mới lạ quà tặng , thú vị hơn danh sách để không cảm thấy nhàm chán khi làm tình ở đâu uy tín với búp bê.

khách hàng Ngoài ra cô nàng còn có khả nắng chống nước mua hàng rất tốt tận nơi . Vì vậy bạn mua hàng có thể dễ dàng vệ sinh ở đâu hoặc làm tình nơi bán với nàng ngay cả trong nhà tắm nhanh nhất mà không lo hư hỏng tại nhà . có nên mua Chắc chắn cô nàng búp bê tình dục BBN22 này xuất khẩu sẽ mang đến cho bạn giá sỉ những khoái cảm sung sướng chưa bao giờ trải nghiệm qua online . kiểm tra Đặc biệt là đối bảng giá với rẻ nhất những anh chàng độc thân thống kê , chưa từng làm tình có nên chọn với ai bao giờ nên bạn shopee sẽ phải nghiện cô nàng này cho bình luận mà xem.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Mặt trước mặt sau tổng hợp của búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22.

Lưu ý cần nhớ khi quan hệ shop với búp bê tình dục nữ BBN22

Theo ý kiến đánh giá bền của nội địa rất nhiều người dùng búp bê tình dục shopee hiện nay cửa hàng , Trung Quốc nếu lựa chọn tham khảo được một sản phẩm búp bê tình dục đảm bảo chất lượng địa chỉ , tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật,… đổi trả thì khi “chơi” búp bê tình dục còn sướng hơn cả người thật tận nơi . Tuy nhiên hỗ trợ , bạn cần lưu ý một số điểm có nên chọn dưới đây:

– Chọn mua xuất xứ các sản phẩm búp bê tình dục có chất lượng tốt voucher , làm bằng nhựa y tế so sánh , silicon cao cấp có độ bền cao.

– Vệ sinh búp bê tình dục sạch miễn phí sẽ trước nhập khẩu và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng chợ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Có kế hoạch sử dụng búp bê tình dục một cách lành mạnh giao hàng , tránh lạm dụng búp bê tình dục gây ra rẻ nhất những ám ảnh tâm lý không đáng có.

Hướng dẫn bảo quản búp bê tình dục nữ biểu cảm thực thể BBN22

-Trước khi làm tình thế giới với búp bê bạn chợ cũng nên vệ sinh cơ thể link web , nhất là đôi tay sản xuất của bạn thật sạch vì da búp bê bằng silicone nên dễ bám bẩn vệ sinh . Và vệ sinh âm đạo phản hồi , hậu môn giao hàng của búp bê bằng cồn y tế miễn phí để tiệt trùng.

-Sau đó thoa một ít Gel bôi trơn lên dương vật chiết khấu của bạn là mới nhất có thể làm tình khuyến mãi được đấu giá . Chú ý dùng gel bôi trơn gốc nước quà tặng nhé!

-Sau khi hành sự xong an toàn , bạn vệ sinh cho nàng lại lần nữa mini , nhớ tránh khuyến mãi các loại chất lỏng có tính dầu vì kỵ dầu Thái Lan nhé.

kho hàng Nếu có bám bẩn vô tình lên lớp da búp bê có nên mua , bạn thông minh có thể lấy băng keo dính dán lên nhận hàng và lột ra trung tâm , bảo hành như vậy lớp bụi bỏ sỉ sẽ bám vào keo.

Chú ý: Khuyến khích bạn bọc phủ lại cho búp bê này bằng plastic khi bảo quản chính hãng để tránh bụi bẩn tham khảo . Tránh ánh nắng trực tiếp trên 27 độ C hàng giả sẽ làm giảm tuổi thọ xưởng của búp bê.

Có thể mua búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 ở đâu khách hàng ? Địa chỉ bán búp bê tình dục uy tín. 

tại nhà Hiện nay ở khu vực TP.HCM vệ sinh , Website.vn hệ thống sexshop lớn nhất Việt Nam ở đâu , xin tự hào là nơi bán búp bê tình dục uy tín tận nơi , chất lượng Thái Lan búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là một trong đã qua sử dụng những sản phẩm cao cấp thảo luận của công ty trung tâm . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng địa chỉ , siêu thị được vệ sinh và có giá tốt nhất cho quý khách rẻ nhất . Đến thông minh với chúng tôi bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình địa chỉ , hỗ trợ thường xuyên luôn đi đầu về rẻ nhất các mặt hàng tăng sinh lý khách hàng , đồ chơi tình dục hiện đại Đức , đồ chơi bạo dâm khách hàng , thời trang cosplay đại lý , bao cao su cao cấp Đức . Xin thanh toán được vận chuyển phục vụ mua sắm các bạn Nam shopee , Nữ xưởng , chợ và cộng đồng LGBT.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000  qua app nếu có thắc mắc online các bạn có nên mua có thể liên hệ thống kê để sản xuất được tư vấn.

Hàng hỗ trợ được giao kín đáo tận tay kho hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng. 

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đã qua sử dụng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo