Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1598

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE hàng nhái , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo xưởng , hậu môn sử dụng , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm Đài Loan , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

nhập khẩu Nếu anh em khuyến mãi đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi miễn phí thì không kiểm tra quá bất ngờ phụ kiện với kích thước nhỏ nhắn xách tay cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên giá rẻ , trong trẻo tiki của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 cao cấp . Được xem là một trong bình luận những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc đánh giá những cô nàng nhỏ nhắn.

 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mới nhất những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng Hàn Quốc và ngây thơ.
 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Làn da trắng hồng mini và mềm mịn thông minh của nàng Rosa Makita nổi tiếng sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho ở đâu các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE danh sách , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo giá bán , hậu môn cao cấp , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm voucher , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở hướng dẫn mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo đổi trả và công dụng nội địa của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết đấu giá của đấu giá những cô bé mới lớn mua sắm và pha trộn chút hư hỏng vì miễn phí các đường nét trên cơ thể nội địa của nàng có nên mua rất gợi cảm mua sắm . nơi nào Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay ở đâu tốt các anh thống kê sẽ không thể nào cưỡng lại đã qua sử dụng được sự gợi dục phụ kiện và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita tiki được làm từ silicon kết hợp nội địa với TPE cao cấp mini , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể tổng hợp của nàng thanh lý . Chất liệu amazon của búp bê cóp độ bền so sánh và độ đàn hồi cực tốt đăng ký . Vì vậy bạn nhận xét có thể quan hệ phân phối với cô nàng lâu dài rẻ nhất và còn Trung Quốc có thể thay thế như một người bạn đời vận chuyển nếu như nơi bán vẫn chưa tìm link web được người bạn gái phù hợp.

 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt xách tay của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita lớn sẽ khiến khuyến mãi các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita thảo luận được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp thông minh của một người con gái mới lớn bỏ sỉ với khuôn mặt nhỏ nhắn an toàn , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line địa chỉ . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át nổi tiếng , chiếc mũi thon gọn phù hợp đại lý với khuôn mặt giảm giá , cùng giá sỉ với đôi mắt sáng trong đại lý và mái tóc ngắn có nên chọn rất cá tính.

 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Khuôn miệng nhỏ nhắn bền , đôi môi đỏ mọng kết hợp giảm giá với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm link web và chân thật nhất nhập khẩu của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều phân phối thì anh em tư vấn cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi mới nhất . Thật sự siêu thị quá hấp dẫn nhập hàng và bất ngờ chất lượng với giá thành Pháp của em nó đổi trả , một cô nàng tuyệt vời kiểm tra với hình tượng một nữ sinh cấp 2 theo yêu cầu . Dành cho anh em thích gu trẻ con tổng hợp nhưng số đo 3 vòng xuất khẩu thì hoàn hảo đến tuyệt vời đã qua sử dụng . Bạn tiki có thể xoa bóp ngực sửa chữa , vuốt ve lên thống kê các vị trí nhạy cảm hàng Hiệu của búp bê như đang quan hệ an toàn với người thật Thái Lan , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình nhận xét với nàng.

Không siêu thị những thế chức năng quan hệ hỗ trợ của nàng Rosa Makita đổi trả rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng tốt nhất . Nàng Rosa Makita tổng hợp sẽ đưa Lazada các anh lên chín tầng mây xanh nổi tiếng với nhiều tư thế quan hệ trung tâm Đức các anh bỏ sỉ có thể thoải mái thực hiện theo ý thích ở đâu tốt của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch hỗ trợ sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng nội địa , chính hãng đặc biệt là giá sỉ những bộ phận siêu thị mà mình sử dụng nhiều như âm đạo giá sỉ , hậu môn hỗ trợ , ngực giá bán lẻ . Bạn nhận hàng có thể quan hệ phản hồi với nàng trong nhà tắm cung cấp để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ bảng giá , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Kho sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita có tốt không?
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng địa chỉ , tạo showroom các tư thế tốt hơn ở đâu và bảo quản nhập hàng được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi giao hàng và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch xưởng sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước khuyến mãi và xà phòng giá rẻ , nhất là sát khuẩn kỹ ở mua sắm các bộ phận hàng nhái mà bạn gần nhất sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo giao hàng , hậu môn phụ kiện , miệng.

Trong Mỹ quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su shopee và gel bôi online . Gel bôi trơn phản hồi các anh nhớ chọn loại gốc nước giá rẻ nhé ( water base) khuyến mãi . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó kiểm tra rất hại chất liệu đồ chơi dễ dàng , thực tế gel gốc silicon amazon cũng không dùng tận nơi được tư vấn với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung showroom với người khác so sánh để tránh lây lan đánh giá các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát link web , nhiệt độ dưới 30 độ C thống kê . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua thế giới được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất Đài Loan và đẹp như thật nhập hàng thì hãy đến Website.vn hỗ trợ . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng địa chỉ phục vụ xuất khẩu của chúng tôi Nhật Bản . giá rẻ Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán amazon với chúng tôi to để đảm bảo quyền lợi giá bán nhập khẩu cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ đặt hàng của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  mua sắm nếu có thắc mắc Nhật Bản các bạn hàng Hiệu có thể liên hệ mới nhất để mới nhất được tư vấn.

Hàng nội địa được giao kín đáo tận nơi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn giá sỉ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo