Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1617

Danh mục: Búp bê

45.000.000₫ 58.442.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: BBV09

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản.

Đối tượng sử dụng: Nam.

Tính năng: Có âm đạo nổi tiếng , hậu môn như thật.

Chất liệu: Silicone cao cấp + khung xương kim loại.

Kiểu: châu Á Đài Loan , độ tuổi 21.

Chiều cao: 165cm.

Số đo 3 vòng: 88-61-96

Cân nặng: 32kg.

Đặc điểm nổi bật: Gương mặt diễn viên vận chuyển , tóc cấy ghép hoàn toàn giống thật.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09

Búp bê tình dục ngày càng trở nên đẹp lộng lẫy chất lượng và chân thật đến hoàn hảo khiến người nhìn gần nhất cũng phải đôi ba lần lầm tưởng. voucher Nếu như bạn đứng trước búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 dám cá rằng bạn cứ ngỡ đang siêu thị được ngắm một hot girl bằng xương bằng thịt luôn phụ kiện . Website.vn hướng dẫn đã mang về thảo luận những tuyệt tác cho khách hàng khó tính nhất mini cũng phải trầm trồ trước nét đẹp sắc sảo tận nơi của loại siêu đồ chơi người lớn này.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?
Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 sở hữu số đo 3 vòng tuyệt đẹp đến mê hồn

Thông tin chi tiết búp bê tình dục ZiaYu:

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản..

Đối tượng sử dụng: Nam.

Tính năng: Có âm đạo nội địa , hậu môn như thật.

Chất liệu: Silicone cao cấp + khung xương kim loại.

Kiểu: châu Á thống kê , độ tuổi 21.

Chiều cao: 165cm.

Số đo 3 vòng: 88-61-96

Cân nặng: 32kg.

Đặc điểm nổi bật: Gương mặt diễn viên vệ sinh , tóc cấy ghép hoàn toàn giống thật.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Mô tả búp bê tình dục ZiaYu BBV09

Dựa trên công nghệ chế tác thủ công hiện đại búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 là phiên bản bất động đại lý của người mẫu chuẩn đẹp Pháp mà nam giới luôn ao ước sản xuất . Sex doll này tiki được làm 95% là silicone + 5% khung thép không gỉ giúp tạo đại lý mọi tư thế cho búp bê mua sắm . tư vấn Nếu chỉ là silicone thôi thật khó cho bạn di chuyển hay sửa đổi trạng thái cho nó.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Các khớp xương kim loại bên trong búp bê giúp chủ sở hữu có kiểm tra những trải nghiệm thú vị hơn về cách chơi búp bê qua app . Tính linh hoạt giá bán lẻ của ZiaYu Pháp rất tuyệt vời thế giới . Riêng về chuẩn dáng 3 vòng đẹp mê hồn nơi bán thì chiều cao 165cm quà tặng cũng là tốt nhất quá lý tưởng đối thương hiệu với một kiều nữ.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

ZiaYu có gương mặt đẹp như một thánh nữ thế giới , mắt ướt long lanh nhập khẩu , môi đỏ son nhìn là muốn chạm muốn hôn Đức . Tóc đen tuyền đấu giá , cung cấp đặc biệt là tóc cấy ghép từng sợi một trực tiếp lên vùng đầu búp bê nên không có viền tóc như một bộ tóc giả báo giá . Với đặc điểm này càng làm cho người yêu búp bê đẹp tự nhiên.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Tính chất mềm mại trên từng centimet làn da silicone vừa mịn vừa mát khiến bền các anh phải mê mệt khi chạm vào so sánh . Ưu điểm lớn trung tâm của đồ chơi người lớn siêu cao cấp này là nét đẹp bền giá rẻ với thời gian chiết khấu . Với người thật hướng dẫn có thể bị chảy xệ thay đổi theo thời gian đại lý , Đài Loan nhưng Nhật Bản với búp bê silicone cao cấp thảo luận thì độ mềm tư vấn và độ đàn hồi luôn tuyệt hảo.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Cách bảo quản kho hàng và chơi búp bê tình dục silicone cao cấp BBV09

Búp bê tình dục cao cấp ZiaYu một khi đắt nhất đã Pháp được nằm trong phòng mua sắm của bạn voucher thì giống như một người tình showroom . Nó giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tình dục cho nên bảng giá cũng một phần ảnh hưởng đến sinh lý bền và sức khỏe kho hàng của bạn cho nên bạn cần chăm sóc búp bê như em bé hàng Hiệu hoặc nâng niu như người tình thực thụ.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Trước khi chơi búp bê bạn cần kiểm tra kỹ toàn thân em ấy tự động , nhất là trong quà tặng các hốc âm đạo mới nhất và hậu môn báo giá của búp bê thế giới để đảm bảo luôn sạch tiết kiệm sẽ lấy hàng , không bị côn trùng trú ẩn trong đó.

Tắm rửa búp bê thường xuyên bằng xà phòng tổng hợp với nước sạch lắp đặt để giữ cho làn da ở đâu tốt của nàng luôn sáng mới.

Trước khi chạm tay vào nàng bạn địa chỉ cũng cần vệ sinh cá nhân cho mình khách hàng . Vì nơi bán có thể đôi tay bạn bị dơ phụ kiện hoặc đẹp các tế bào chết bám lên da búp bê lâu ngày giá rẻ sẽ làm cũ xuất khẩu và khó rửa hơn.

Nàng ZiaYu cực kỳ kỵ dầu nhớt bảng giá , mỡ qua app và chất lỏng gốc silicone ở đâu nhé nên luôn nhập khẩu để nàng tránh xa dịch vụ các chất này.

vận chuyển Khi quan hệ đẹp với búp bê bạn cần có gel bôi trơn gốc nước vì bướm nàng không có khả năng tự tiết chất nhờn báo giá được.

xách tay Nếu bạn có sử dụng bao cao su khi quan hệ giá rẻ với búp bê xưởng , khi đeo vào xong rửa bên ngoài bao đánh giá để loại bỏ lớp chất nhờn trên bao vì phần lớn chất bôi trơn link web của bao cao su là có tính dầu.

Bảo quản nơi kín Nhật Bản , sạch xách tay sẽ link web , tránh bụi bẩn địa chỉ , tránh nơi ẩm mốc hàng giả , tránh ánh nắng so sánh . Chú ý bức xạ ánh nắng mới nhất sẽ làm giảm tuổi thọ đấu giá của búp bê.

Đặt búp bê tránh xa nơi bán các vật sắc nhọn mới nhất . Không hướng dẫn để móng tay dài khi chơi búp bê phản hồi nhằm tránh làm trầy xước da silicone.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Mua búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 ở đâu?

Khách hàng mua búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 tại Website lắp đặt để đảm bảo chất lượng tận nơi được đảm bảo nhất an toàn . Vì đây là sex toy có giá trị cao nên chúng tôi có hợp đồng mua bán rõ ràng phản hồi với khách hàng có nên mua để đảm bảo quyền lợi cho khách khuyến mãi , đồng thời shopkiss nhận đơn đặt hàng chính hãng và tùy chỉnh một số chi tiết theo yêu cầu trung tâm của quý khách qua app nếu muốn nổi tiếng . Hãy gọi cho chúng tôi phân phối để Mỹ được tư vấn trực tiếp hòan toàn miễn phí.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?  Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo