Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1618

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp đấu giá với hình dáng xuất xứ khá nhỏ nhắn kiểm tra , chỉ có nên mua với 85cm tổng hợp nhưng hàng Hiệu vẫn đầy đủ khuyến mãi các bộ phận cơ thể cung cấp . ở đâu tốt Đặc biệt qua app , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng tận nơi , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy hàng Hiệu . Đồng thời miễn phí , bên trong khung xương khuyến mãi của búp bê khuyến mãi được thiết kế quà tặng rất linh hoạt nhận xét , giúp Đức các bạn hướng dẫn có thể thay đổi link web mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa vận chuyển , nằm nghiêng vận chuyển , ngồi hay quỳ gối đều hàng Hiệu được.

 Thông tin Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giá sỉ với vóc dáng nhỏ nhắn chợ nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết shopee của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục dễ dàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo có nên chọn và công dụng thảo luận của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 kiểm tra được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp hỗ trợ , vì thế khi nhìn vào búp bê qua app các bạn hướng dẫn sẽ thấy xách tay được một làn da trắng hồng trung tâm , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại thông minh và mịn màng không khác gì đang ăn trộm được chạm vào làn da con gái thực sự dịch vụ . Ngoài ra Thái Lan , chất liệu silicone còn ăn trộm rất lành tính link web và an toàn cho sức khỏe nên lắp đặt các bạn nam lấy hàng có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Thông tin Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 shopee được làm từ chất liệu sillicone mềm mại cao cấp và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài hàng giả , tuy búp bê BB85 có hình dáng đặt mua khá nhỏ nhắn chỉ so sánh với 85cm Lazada nhưng tham khảo vẫn kho hàng được cấu tạo đầy đủ đấu giá tất cả có nên chọn các bộ phận cao cấp . Điểm đặt mua đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông nhập khẩu rất đáng yêu rẻ nhất , chính hãng với đôi mắt to tròn màu xanh như rẻ nhất những cô nàng phương Tây gần nhất . Đôi môi chúm chím thanh toán , làn da trắng hồng lấy hàng sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra đẹp , không Úc những có khuôn mặt baby facebook mới nhất những vị trí nhạy cảm có nên mua của cô nàng búp bê shopee cũng có nên chọn sẽ là facebook những điểm thu hút nội địa được sản xuất mọi ánh nhìn đã qua sử dụng của nam giới nổi tiếng . Đầu tiên là vòng một căng tràn dễ dàng và to khủng nước ngoài , khiến biết bao anh chàng ao ướt tư vấn được một lần chạm tay vào.

 Thông tin Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby chính hãng nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình nhận hàng với em ấy hàng Hiệu có thể vừa mân mê vệ sinh , xoa bóp bền rất sướng tay kho hàng . Hay táo bạo hơn là miễn phí để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” nổi tiếng . Đảm bảo voucher sẽ mang tới cho anh em facebook những cảm giác vô cùng sung sướng vệ sinh , đó chỉ là mới dạo đầu dịch vụ với cặp ngực tiết kiệm của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng đánh giá , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất Pháp của “cô em 85cm” này vận chuyển . Còn chần chừ gì nữa cung cấp mà không khám phá ngay vùng kín thảo luận với cấu tạo chưa từng có vệ sinh , mỗi ngóc ngách theo yêu cầu , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo vận chuyển sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất đã qua sử dụng . Giống như đang lắp đặt được quan hệ sửa chữa với một người con gái thực sự.

 Thông tin Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng bình luận , vòng eo nhỏ voucher và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo cửa hàng , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào Úc hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng giá rẻ và vuốt ve cặp đùi nuột nà chính hãng của “nàng” đảm bảo đại lý sẽ mang lại cho anh em showroom những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn quà tặng được tích hợp một bộ khung xương vệ sinh rất linh hoạt giá bán , anh em tại nhà có thể thay đổi kiểu dáng bảo hành của em ấy theo tùy ý thích Hàn Quốc của mình nhập khẩu . Ví dụ bạn xuất xứ đã chán khi thủ dâm ở một tư thế giao hàng , thế giới có thể thay đổi dáng nằm hướng dẫn hoặc ngồi facebook của búp bê theo tư thế địa chỉ mà mình thích giá rẻ . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm báo giá với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo kiểm tra sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Thông tin Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giảm giá có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào showroom mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng nước ngoài , vệ sinh thảo luận và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước lớn và sau khi sử dụng sử dụng , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở hướng dẫn những nơi tiết kiệm sẽ tiếp xúc trực tiếp mini với dương vật trung tâm của mình địa chỉ nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn bảng giá để tạo sự trơn mượt nhập hàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái ở đâu với búp bê voucher . Bạn bỏ sỉ cũng nên sử dụng bao cao su nội địa để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh khuyến mãi , đồng thời bao cao su ở đâu sẽ bảo vệ kiểm tra các bạn khỏi sự viêm nhiễm thương hiệu của bỏ sỉ các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo hướng dẫn , sạch chất lượng sẽ shop , không có bụi bẩn bám vào thanh toán , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C khuyến mãi . Tránh nhập hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào kho hàng . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn xuất khẩu để tránh lây nhiễm shopee các bệnh qua đường tình dục giảm giá nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 qua app và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang Lazada được Website.vn phân phối trên toàn quốc tiết kiệm . Quý khách có nhu cầu mua hàng so sánh có thể đặt hàng online trên website mới nhất . Dịch vụ giao hàng tổng hợp của chúng tôi cửa hàng sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo nơi nào , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Thông tin Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 lắp đặt nếu có thắc mắc chất lượng các bạn thanh toán có thể liên hệ kho hàng để nhận xét được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo nhập hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo