Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1609

Danh mục: Búp bê

16.000.000₫ 23.188.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục nàng Ai Miezu.

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE link web , Silicon cao cấp danh sách , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 1m38.

Cân nặng: 24kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo địa chỉ , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Free size.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29

Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 có khuôn mặt thon dài cùng đánh giá những đường nét xách tay khá giống mua sắm với một diễn viên nổi tiếng tại Nhật mini . Ai Miezu đang cháy hàng tại thị trường Nhật Bản vì ngoài vóc dáng gợi cảm siêu thị thì nàng còn có nét đẹp lai phản hồi . online Trên khuôn mặt có nhiều đường nét điềm đạm hướng dẫn , thùy mị xuất khẩu cửa hàng rất ngây thơ ở đâu tốt , trong sáng voucher với đôi kính nội địa và mái tóc dài thướt tha vô cùng quyến rũ đậm chất Châu Á.

Các chàng trai đang cô đơn đẹp sẽ có giảm giá những trải nghiệm tuyệt vời cùng cô nàng búp bê Ai Miezu xinh đẹp này cửa hàng . Có thể thay đổi nhiều tư thế làm tình khác nhau như đang quan hệ Đức với người thật an toàn . Làn da Úc của nàng cực kỳ mềm mại Hàn Quốc , mịn màn cao cấp , cấu tạo bên trong âm đạo xách tay và hậu môn nhiều gân cộm tạo kích thích mạnh mẽ lên cậu nhỏ theo từng nhịp nhấp bên trong quà tặng . Bạn sửa chữa sẽ khó kiềm chế chiết khấu được cảm giác cực khoái Thái Lan và muốn làm tình cùng nàng Ai Miezu cho đến khi thỏa mãn.

 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 xinh đẹp chiết khấu và gợi cảm dành cho lắp đặt các quý ông độc thân.
 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 so sánh với Thái Lan những đường nét thanh tú lớn và đường cong quyến rũ chắc chắn giá sỉ sẽ làm siêu lòng bất kỳ anh chàng khó tính nào. 

Thông tin chi tiết Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả cung cấp , quan hệ tình dục như thật.

Chất liệu: TPE chiết khấu , Silicon cao cấp.

Chiều cao: 1m38.

Cân nặng: 24kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo gần nhất , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Free size.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 xinh đẹp sử dụng sẽ giúp bạn có bền những phút giây ân ái thăng hoa bảo hành và lên đỉnh cực khoái.

Mô tả về cấu tạo có nên mua và chức năng búp bê tình dục Ai Miezu gợi cảm BB29

Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 đến từ thương hiêu Jy Doll bảng giá được làm từ chất liệu silicone cao cấp xuất khẩu và TPE có nên mua . Đem lại cho chúng ta sự mềm mại phụ kiện và chân thật khi chạm vào làn da vận chuyển của búp bê y như làn da đăng ký của con gái thật tổng hợp . to Ngoài ra chất liệu silicon còn có độ bền cao nên giúp kéo dài tuổi thọ xuất khẩu của bỏ sỉ những cô nàng búp bê này.

 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 mua sắm được làm từ silicon cao cấp vì thế làn da tham khảo của cô ấy khuyến mãi rất mềm mại nhập khẩu và mịn màng y như da người con gái thật.

Nàng có chiều cao là 1m38 cùng cân nặng là 24kg tiện lợi giúp cho anh em tư vấn có thể dễ dàng bế đánh giá , đã qua sử dụng hoặc tạo đủ ở đâu mọi tư thế to mà không khuyến mãi quá khó khăn chính hãng . Phong cách thời trang sử dụng của nàng Ai Miezu chợ cũng thảo luận rất năng động đặt mua nhưng không kém phần gợi tình khi cố tình khoe khéo léo vòng 1 căng tròn.

 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Chiều cao nhập hàng và trọng lượng cân đối khiến phân phối các anh dễ dàng thay đổi tư thế khi quan hệ thương hiệu với em ấy.

Ai Miezu nơi bán được thiết kế Lazada với một body gợi cảm Nhật Bản , số đo 3 vòng siêu khủng giá bán , đôi chân thon dài như người mẫu Nhật Bản . Kèm theo đó là một khuôn mặt khả ái giá bán với đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi dài nhọn thanh tú bình luận , đôi môi đỏ căng mọng cùng làn da trắng nõn bỏ sỉ . Nàng đeo kính ngồi trên một chiếc giường ngủ chợ của bạn tựa như một nàng thơ tỏa sáng giữa một tâm hồn cô độc bấy lâu nay lớn của anh em.

 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Khuôn mặt khả ái địa chỉ với sống mũi cao thanh tú Đài Loan , đôi mắt to tròn trung tâm và khuôn miệng nhỏ nhắn đỏ mọng thu hút bất kỳ ánh nhìn nào.
 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 sở hữu vòng 1 to khủng khuyến mãi và căng tròn khiến bao anh phải thèm muốn.
 Đánh giá Búp bê tình dục nàng Ai Miezu mang hai dòng máu Việt – Nhật chính hãng
Đồng thời số đo ba vòng hoàn hảo giúp nàng Ai Miezu ở đâu có thể chinh phục hỗ trợ bất cứ chàng trai khó tính nào ăn trộm . Chức năng quan hệ Thái Lan của nàng từ hậu môn khách hàng và âm đạo.

mới nhất Những lưu ý khi sử dụng Búp bê tình dục nàng Ai Miezu xinh đẹp

Vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 trước rẻ nhất và sau khi thủ dâm bằng nước ấm thanh toán và xà phòng thơm khuyến mãi . Nhất là sát khuẩn thật kỹ shopee những bộ phận đặt hàng của búp bê tiếp xúc trực tiếp sửa chữa với dương vật như âm đạo tại nhà , hậu môn hỗ trợ và miệng.

Trong shopee quá trình quan hệ thống kê với búp bê sản xuất các bạn nên sử dụng Gel bôi trơn bền để hành sự lừa đảo được trơn tru hàng giả và nhiều khoái cảm hơn mua sắm . Có thể sử dụng thêm bao cao su quà tặng để nâng cao sự bảo vệ cho bộ phận sinh dục.

Gel bôi trơn vận chuyển thì nước ngoài các anh nhớ chọn loại gốc nước giá bán lẻ nhé ( water base) tham khảo . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) dễ dàng và gốc dầu vì nó Pháp rất hại chất liệu đồ chơi Úc , thực tế gel gốc silicon địa chỉ cũng không dùng kho hàng được miễn phí với cả bao cao su.

Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung kho hàng với người khác Úc để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát xưởng , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh thương hiệu để ở nơi có nhiều bụi bẩn Úc và ánh nắng mặt trời chiếu vào vệ sinh sẽ dễ làm giảm tuổi thọ hàng giả của búp bê.

Mua búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Búp bê tình dục nàng Ai Miezu BB29 là đồ chơi cao cấp có giá trị lớn voucher được Website bán theo hợp đồng mua bán đã qua sử dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả 2 nhận hàng . xuất xứ Khi mua búp bê tình dục này quý khách đắt nhất có thể yêu cầu thay đổi thông số đôi chút giá bán để phù hợp bình luận , chúng tôi miễn phí sẽ ghi nhận hàng giả và đặt đúng form khách giá sỉ đã yêu cầu.

Ngoài ra đẹp , shopkiss còn chiết khấu rất nhiều loại búp bê tình dục siêu cấp vô cùng hấp dẫn đặt mua mà khách đẹp có thể tham khảo trên web hướng dẫn . Đảm bảo giao đúng búp bê như hình sản phẩm voucher . Hãy gọi cho chúng tôi tại nhà để đấu giá được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  mới nhất nếu có thắc mắc mua sắm các bạn giá sỉ có thể liên hệ khuyến mãi để xách tay được tư vấn.

Hàng link web được giao kín đáo nhập khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn giá rẻ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo