Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1589

Danh mục: Búp bê

3.500.000₫ 4.667.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kích thước: Dài 40 cm to , rộng tối đa 30 cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 8kg

Màu sắc: Da người

3 vòng: Sexy khuyến mãi , gợi cảm

Hãng sản xuất: Prinkingsun

Nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 có thiết kế bán thân đang link web được cánh mày râu khắp nơi truy tìm tận nơi , thế giới bởi vì hình thức vừa đẹp Mỹ , vừa rẻ lại có chất lượng cao giá bán . Búp bê silicon bán thân BB12 ở đâu uy tín được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục đẹp của cánh mày râu một cách toàn diện nhanh nhất , vẻ ngoài siêu thị của nó sở hữu gần như hàng Hiệu tất cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể đắt nhất của phái nữ.

Với tạo hình cơ thể nóng bỏng chính hãng , gợi tình xách tay , anh em sản xuất có thể tự do tìm tòi sản xuất , khám phá từng vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng giá bán lẻ , tận dụng nàng an toàn để luyện tập phịch sao cho tốt đặt mua . Búp Bê Tình Dục Ngực Căng Mông Mẩy BB12 dễ dàng sẽ giúp thế giới các quý ông giải quyết thanh toán được nhu cầu tình dục khi không muốn tìm kiếm người yêu hay bồ hàng giả hoặc vơ không chịu mây mưa cùng mới nhất với mình.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy hàng xách tay
Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản nội địa với công nghê sản xuất hiện đại cao cấp và tiên tiến.

Thông tin chi tiết Búp bê ngực cong mông mẩy BB12

Tên sản phẩm: Búp bê ngực căng mông mẩy

Mã sản phẩm: BB12

Thể loại: Búp bê tình dục

Kích thước: Dài 40 cm Lazada , rộng tối đa 30 cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 8kg

Màu sắc: Da người

3 vòng: Sexy Lazada , gợi cảm

Hãng sản xuất: Prinkingsun

Nhập khẩu: Nhật Bản

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy hàng xách tay
Búp bê ngực căng mông mẩy có thiết kế bắt mắt có nên chọn với hình dáng sexy gợi cảm.

Cấu tạo Đài Loan và công dụng đăng ký của Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12  sản xuất được làm từ chất liệu chính là silicon sửa chữa , mang đến cảm giác chân thật nhất cho cánh mày râu tận nơi , khi quan thủ dâm địa chỉ . Anh em kiểm tra sẽ có cảm tưởng như đang đẹp được chịch nện mua sắm với một em gái còn trinh nguyên chiết khấu , ăn trộm với lỗ âm đạo se khít tại nhà , co bót khuyến mãi , làm khó lòng kiềm chế nhập hàng mà bắn tinh vào trong cô bé kho hàng của nàng.

Búp bê tình dục silicon có thiết kế bắt mắt nhập hàng với hình dáng sexy gợi cảm vận chuyển . Nàng sở hữu một bộ ngực căng tròn phân phối , tha hồ cho anh em bú liếm danh sách , đầu ti như hạt đỗ Đức , ngậm mút phải nói là hết chỗ chê dễ dàng . Mông nàng xách tay cũng căng đét khách hàng , phổng phao voucher , anh em nhập khẩu mà đẩy từ sau quà tặng thì giảm giá có thể cảm nhận có nên mua được cái gọi là cực đỉnh shopee của sự sung sướng Pháp , phê đến tận centimet.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy hàng xách tay
Búp Bê Silicon Ngực Tròn Căng Mông Mẩy có thiết kế bán thân đang thống kê được cánh mày râu khắp nơi truy tìm.

Đồng thời Trung Quốc , búp bê BB12 nhờ cấu tạo bằng chất liệu cao cấp cùng giảm giá với công nghệ tiên tiến đặt hàng đã làm màu da phân phối của nó y như da người thật đặt hàng . đổi trả Khi chạm vào búp bê tận nơi , thương hiệu các quý ông siêu thị sẽ cảm nhận ở đâu được làn da mềm mại khách hàng , mịn màng như em bé chính hãng , gây kích thích hưng phấn tột độ đăng ký . Đồng thời bền cũng có đủ giá rẻ các bộ phận cần thiết cho cá anh thẩm du thoải mái đánh giá và cảm giác chân thật phe pha.

Sử dụng búp bê tình dục cao cấp này sẽ mang lại sự gần gủi nhất đánh giá với phụ nữ khi bạn không có bạn tình bên cạnh online . Giải quyết nhu cầu sinh lý showroom với búp bê thanh toán cũng là một cách giúp cánh mày râu giữ thống kê được lòng chung thủy Mỹ với vợ mua sắm hoặc bạn gái cửa hàng của mình khi 2 người sống xa nhau.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy hàng xách tay
Búp bê BB12 mang đến cảm giác chân thật nhất cho cánh mày râu khi thủ dâm.

Cách sử dụng Úc , vệ sinh bỏ sỉ và bảo quản Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Vệ sinh búp bê trước danh sách và sau khi sử dụng bằng cồn y tế vận chuyển hoặc xà phòng diệt khuẩn nhất là ở mới nhất những vị trí Đức để thủ dâm như âm đạo.

Trong tổng hợp quá trình sử dụng bạn Lazada có thể kết hợp sử dụng thêm gel bôi trơn nhập hàng để tăng khoái cảm thanh toán hoặc bao cao su đấu giá để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Bảo quản búp bê ở nơi khô thoáng lừa đảo , tránh bụi bẩn thương hiệu . Tránh nhanh nhất để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay thanh lý của trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung xuất khẩu hoặc cho người khác mượn sử dụng búp bê hướng dẫn để tránh lây nhiễm phản hồi các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Mua Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 ở đâu uy tín?

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 tận nơi được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản nhận xét được sự cho phép bảo hành của sở y tế về tính an toàn sức khỏe xưởng của sản phẩm ở đâu uy tín và đang qua app được bán trên tự động tất cả hệ thống chi nhánh siêu thị của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ Pháp các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su thảo luận , gel bôi trơn địa chỉ , đồ chơi người lớn cung cấp với chất lượng cao bảo hành , uy tín giao hàng toàn quốc.

nhập khẩu Nếu có nhu cầu mua hàng Hàn Quốc , tư vấn sản phẩm quà tặng thì theo yêu cầu các bạn lớn có thể liên hệ Hàn Quốc với Website giảm giá để Úc được tư vấn trực tiếp lừa đảo nhé phản hồi . Giao hàng nhanh chóng giá sỉ , bảo mật thông tin có nên chọn , đóng gói cẩn thận ở đâu tốt , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy hàng xách tay
Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 chất lượng thông minh , giá tốt ở Website.

Zalo – Viber: 0938411000 thương hiệu nếu có thắc mắc giảm giá các bạn địa chỉ có thể liên hệ ở đâu tốt để bảng giá được tư vấn.

Hàng thảo luận được giao kín đáo bảo hành và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo