Sìn sú Việt Nam dạng Nước Xịt 6ml ngâm nguyên khối

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2516

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

315.000₫ 393.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • 100% thảo dược tự nhiên hàng Hiệu , không gây tác dụng phụ
  • Tiện lợi trung tâm , dễ sử dụng đặt mua , không gây nóng
  • Bảo quản nơi thoáng mát chợ , tránh ánh sáng trực tiếp

Mô tả chi tiết

Sìn Sú Nước Cao Cấp (Ngâm Cục Sìn Nguyên Khối) dùng lắp đặt để xịt Thái Lan và thoa ngoài dương vật Đài Loan , giúp tăng cường thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút

Lọ Sìn Sú Nước (Dạng Xịt Ngâm Nguyên Khối) loại nguyên chất tỉ lệ 95% thiềm tô

Sìn sú dạng nước xịt lọ 6ml cao cấp nhỏ xinh tiện lợi giá rẻ . Các anh mang bên mình lớn rất tiện Thái Lan , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách hàng giả cũng vô cùng kín đáo an toàn . khuyến mãi Khi cần trung tâm các anh tham khảo có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ ăn trộm cũng tại nhà có thể chuẩn bị sẵn cho chồng tốt nhất , cho người yêu đã qua sử dụng . Tiện lợi khách hàng mà giá lại vừa phải tham khảo , dung tích 4ml hướng dẫn rất thích hợp quà tặng để dùng thử thông minh hoặc dùng trong thời gian ngắn hướng dẫn mà không cần bảo quản phức tạp.

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 6ml cao cấp

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới lớn mọi người khách hàng , nhập khẩu đặc biệt là xưởng các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời kiểm tra . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông báo giá . Nhật Bản Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời Đài Loan , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút. Khắc phục mua hàng mọi vấn đề như: rối loạn cương dương lấy hàng , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ cung cấp của người anh em không bình luận được tốt mới nhất . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 6ml dạng xịt chính hãng . Với lọ xịt này việc sử dụng địa chỉ rất tiện lợi Hàn Quốc , việc chia lần có nên mua cũng dễ nhập hàng .

Liều lượng: Lọ 6ml cao cấp dùng giá bán lẻ được 40 lần mua hàng , thống kê có thể ít hơn gần nhất hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian online mong muốn đặt mua của người sử dụng xưởng . Nhưng sản xuất cũng đừng ham mini quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng sản xuất thì không cần Nhật Bản để tủ lạnh sau khi tốt nhất đã mở nắp giá rẻ . Còn dễ dàng nếu nơi bán đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng đánh giá hoặc khi nào thật cần mới dùng Mỹ thì nhớ đẹp để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 6ml cao cấp đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm shop được đóng chai dạng xịt ít một mini . Nên cực kỳ tiết kiệm theo yêu cầu , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha bền . Trước khi nhập cuộc đẹp , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó Đài Loan để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 1,2 lần từ lọ sìn sú lên đầu khấc giá sỉ của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); nhập hàng sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu nội địa để dung dịch ngấm vào trong đã qua sử dụng . Các anh khi massage tự động sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên lừa đảo , cảm nhận tiki được độ tê tê ở phần đầu qua app . Khoảng 15 -> 30 phút online sau đó xưởng thì rửa lại đẹp với nước sạch mua sắm . Chuẩn bị nhập cuộc hàng nhái với tinh thần hưng phấn có nên mua và độ tự tin có thừa luôn đẹp nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút Đức . Kể cả khách hàng những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút lắp đặt thì khi dùng sìn sú giảm giá cũng phải lên tới 20-25 phút nha vệ sinh . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi khuyến mãi . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em qua app có thể lớn tiếng trên giường đăng ký , tự tin 100%  phụ kiện nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng có tốt không?

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo