Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2515

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml tham khảo , sử dụng xưởng được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng qua app quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 nhập khẩu , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ siêu thị để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng thống kê . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời cửa hàng và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay dịch vụ vẫn xưởng được biết đến rộng rãi nổi tiếng bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the ở đâu . Sìn sú giảm giá với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng xách tay , kéo dài thời gian quan hệ hàng nhái và ham muốn yêu phản hồi mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào ở đâu tốt . Có nhiều loại sìn sú khác nhau sử dụng và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột chất lượng và sìn sú dạng nước đánh giá . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc shopee , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên khuyến mãi được điều chế thêm chất lỏng tổng hợp để bảo quản tốt hơn tổng hợp , thuận tiện hơn khi sử dụng kho hàng và cho tác dụng nhanh hơn tiki . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so thanh toán với sìn sú dạng bột tuy nhiên hàng nhái được đa số anh em tin tưởng sử dụng tốt nhất bởi nổi tiếng những ưu điểm vượt trội Hàn Quốc . mua sắm Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng nhập khẩu với đầu dương vật ở đâu uy tín mà không thay đổi tác dụng vệ sinh . Rất thích hợp phụ kiện với xưởng những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần ở đâu tốt của sìn sú dạng nước

Thành phần Nhật Bản để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên thanh lý với xưởng các thảo dược nổi tiếng kho hàng , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau lắp đặt và tác động vào mới nhất các phụ kiện quá trình khác nhau khuyến mãi . Do sử dụng được điều chế từ thành phần tự nhiên xách tay , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như đắt nhất các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác xuất khẩu . Các thành phần chính địa chỉ của sìn sú:

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm thanh lý được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên amazon . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới lấy hàng được “tăng sức mạnh” Đức , đạt amazon được sựu bền bĩ phân phối , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng hàng Hiệu . cửa hàng Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn hàng Hiệu , mạnh hơn do sự thích ứng tốt thanh toán của thành phần này so sánh với hệ tuần hoàn quà tặng . Sâm là loại dược liệu bình luận được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật nội địa . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm sửa chữa , điều hòa ở đâu uy tín và cân bằng cảm giác khi quan hệ có nên mua . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau vệ sinh , chống nhiễm trùng Đức . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương xuất xứ với nhân sâm Lazada , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

Trong Sìn Sú Mỹ , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc nhập khẩu , an thần hỗ trợ . Lo lắng sản xuất , căng thẳng là một trong ăn trộm những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra báo giá hoặc không thể cương cứng bền , trầm hương giúp xoa dịu nhập hàng và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn thông minh . so sánh Bên cạnh đó Úc , thành phần lấy hàng của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( ở đâu rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ phản hồi của Sìn Sú giá rẻ và tạo sự khác biệt xách tay với đẹp các sản phẩm khác khách hàng . Nọc cóc rừng sau khi ăn trộm được điều chế sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt lấy hàng . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh ăn trộm của mình ở đâu tốt , đạt cương cứng tối đa siêu thị và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút hướng dẫn . Nọc cóc rừng tác động nơi nào bình luận các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so dễ dàng với bình thường Thái Lan , giúp tăng kích thích kho hàng và cảm giác nơi đây giá rẻ . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú khách hàng , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc khuyến mãi và rõ rệt hơn.

Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

So sánh sìn sú dạng nước shop và sìn sú dạng bột

So xuất khẩu với sìn sú dạng bột mới nhất , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn khuyến mãi như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: đặt hàng Nếu như đối mini với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ nơi bán , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút kiểm tra để thực hiện (hòa tan bột nơi bán với nước vệ sinh , bôi bột lên đầu khấc miễn phí , rửa lại) Nhật Bản thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế facebook . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc lấy hàng và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối sử dụng với sìn sú dạng nước đánh giá , bạn tổng hợp có thể đem theo đến bất kỳ đi nhập khẩu và sử dụng gần nhất rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất giá sỉ sẽ hòa cùng dung môi cửa hàng để thẩm thấu qua lớp da nhanh nhất của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn đặt mua và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so có nên mua với sìn sú dạng bột xách tay , link web có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi amazon , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu phụ kiện sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật ở đâu . Cảm giác này theo yêu cầu sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng Đức được nhiều lần hơn so thông minh với sìn sú dạng bột cho địa chỉ dù có giá tiền cao hơn tận nơi nhưng tính ra nơi bán vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho so sánh những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho danh sách những người bị bệnh dị ứng ngoài da tham khảo , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch hàng Hiệu để lắp đặt các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn link web với cuộc yêu dễ dàng , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng có tốt không?

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo