Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1370

Danh mục: Dương Vật Giả

1.590.000₫ 2.565.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả là món đồ chơi không thể thiếu trong đời sống chăn gối danh sách của giao hàng các cặp đồng tính nữ thống kê . Nhằm đem lại cho quý cô bình luận những trải nghiệm sung sướng dễ dàng và thoải mái nhất nhập hàng , nhãn hàng LILO shopee đã cho ra đời dòng sản phẩm siêu việt Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp hàng Hiệu . Sản phẩm rẻ nhất với thiết kế dạng quần giúp định vị chắc chắn đồ chơi đại lý mà không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng đánh giá , đây giá sỉ sẽ là trợ thủ đắc lực cho cả nàng bình luận và chàng trong "chuyện ấy".

nước ngoài Nếu quan tâm đến cung cấp các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn xách tay có thể tham khảo link web các dòng sản phẩm Dương vật giả có đai đeo  kiểm tra của Siêu thị người lớn!

 Phân phối Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les mới nhất

(Thiết kế dạng quần siêu việt đem lại trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: DDS5

- Xuất xứ: China

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Tính năng: dương vật giả thiết kế dạng quần thuận tiện bền để sử dụng giao hàng , Nhật Bản có thể dùng cho cả nam đánh giá và nữ. 

 

Đặc điểm nổi bật chợ của Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp:

1 danh sách . Thiết kế độc đáo xách tay , thuận tiện nơi nào để sử dụng:

Dương vật giả dạng đai đeo luôn là món đồ chơi không thể thiếu danh sách của hướng dẫn các cặp đồng tính nữ đặt mua , tuy nhiên sản phẩm đã qua sử dụng cũng có khuyết điểm như khó điều chỉnh nhanh nhất , dễ xô lệch gây ảnh hưởng đến chất liệu cuộc yêu nổi tiếng . Nhằm cải thiện địa chỉ những điều trên bình luận , nhà sản xuất Úc đã cho ra đời dòng sản phẩm Quần silicon gắn dương vật giả LILO  thông minh với thiết kế dạng quần dễ sử dụng to , màu sắc tươi tắn mang lại cảm giác chân thật hứa hẹn thanh toán sẽ khiến cuộc yêu lớn của chất lượng các bạn trở nên hoàn hảo đặt mua và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 Phân phối Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les mới nhất

(Dương vật giả dạng quần mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt)

Sản phẩm siêu thị với thiết kế dạng quần đi kèm dương vật giả có độ chân thật mini lên đến 95% nhập hàng . Các nàng showroom có thể thoải mái sử dụng khuyến mãi mà không lo lắng bị xô lệch khó điều chỉnh ăn trộm , dương vật giả lấy hàng với kích thước to dài rẻ nhất , lớn những đường gân in nổi khi đưa vào cơ thể nơi nào các nàng đăng ký sẽ kích thích sản xuất mọi điểm G trên vách âm đạo ở đâu uy tín , mang lại khoái cảm mạnh mẽ đầy thỏa mãn thông minh . Dương vật giả có màu sắc tươi tắn bền , kích thước phù hợp dịch vụ với tạng người Châu Á nhập khẩu sẽ đem lại cho nàng trải nghiệm nóng bỏng như đang quan hệ amazon với một cây hàng to khỏe giá bán lẻ , chân thật.

 

2 rẻ nhất . Phù hợp cho nhiều đối tượng:

an toàn Bên cạnh nơi bán các cặp đồng tính nữ có nhu cầu sử dụng dương vật giả phụ kiện , tư vấn các chàng trai có kích thước "cu cậu" không như ý muốn quà tặng , không thể thỏa mãn bạn tình nước ngoài có thể sử dụng Quần silicon gắn dương vật LILO  rẻ nhất để nâng cao chất lượng đời sống chăn gối thanh toán . Nàng lớn sẽ điên lên trong sự vui sướng thương hiệu mà bạn mang lại đấu giá , khiến chàng lấy lại phong độ đàn ông trước mặt bạn tình tự động . hỗ trợ Ngoài ra chợ với thiết kế chân thật thống kê , mềm mại đây tại nhà cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho tiki các cặp gay Thái Lan , giúp kích thích hậu môn hàng nhái mà không hề gây đau đớn.

 Phân phối Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les mới nhất

(Dương vật giả phù hợp cho nhiều đối tượng)

Quần silicon có gắn dương vật giả xuất khẩu rất dễ sử dụng miễn phí , tựa như chiếc quần lót dễ thay đổi tiết kiệm và mặc vào đăng ký . gần nhất Ngoài ra nàng Hàn Quốc có thể dễ dàng mang theo đồ chơi trong amazon các chuyến đi xa đẹp , vừa gọn nhẹ lại dễ bảo quản tham khảo . Đây so sánh sẽ là trợ thủ đắc lực tận nơi , giúp mỗi nơi nàng đi qua đều là thiên đường tình ái đê mê lớn và sung sướng shopee . "Đối tác" tốt nhất của nàng chiết khấu sẽ bị chinh phục cao cấp bởi sự tuyệt vời tốt nhất và sung mãnh chiết khấu của bạn trong chuyện chăn gối thế giới , còn chần chừ gì Đài Loan mà không thử ngay món đồ chơi tuyệt vời này!

 

3 địa chỉ . Chất liệu cao cấp xưởng , an toàn cho làn da người dùng: 

Một ưu điểm nổi bật khiến Quần silicon gắn dương vật giả trở thành "chân ái" trong lòng người sử dụng chính là ở chất liệu mềm mại danh sách và độ an toàn giá sỉ tuyệt đối rẻ nhất với làn da người dùng rẻ nhất . Chất liệu silicon không thấm nước Trung Quốc , không chứa hàng nhái các chất gây hại nên an toàn ngay cả nổi tiếng với làn da nhạy cảm nhất nhận xét , sản phẩm có khả năng co giãn cao nên giúp ôm sát vào cơ thể người dùng hàng Hiệu . Bạn dịch vụ có thể yên tâm sử dụng cho "nàng yêu" showroom bởi chất liệu mềm mại Trung Quốc sẽ mang lại sự vui sướng thỏa mãn giá rẻ mà không hề gây tổn thương cho người dùng.

 Phân phối Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les mới nhất

(Quần lót silicon có chất liệu cao cấp hướng dẫn , an toàn chiết khấu tuyệt đối đăng ký với cơ thể)

 Phân phối Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les mới nhất

Hướng dẫn sử dụng Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp:

Kiểm tra kĩ đồ chơi trước khi sử dụng giá bán lẻ , vệ sinh bằng nước sạch nội địa hoặc xà phòng tắm dịu nhẹ.

Mặc quần ăn trộm và điều chỉnh cho ôm sát vừa vặn vào cơ thể.

Bôi thêm gel bôi trơn vào âm đạo giảm giá và phần dương vật giả Mỹ để nội địa quá trình sử dụng thêm trơn tru.

Sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch voucher sẽ đồ chơi giá rẻ , lau khô bằng khăn mềm.

Bảo quản ở nơi khô ráo giá sỉ , thoáng mát ở đâu tốt , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

thương hiệu Trên đây là lừa đảo các thông tin nhập khẩu và đặc điểm Mỹ của Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp  lấy hàng nếu bạn có nhu cầu tham khảo link web hoặc đặt mua xin hướng dẫn vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn  Pháp để nhận mức giá nhận xét ưu đãi nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo