Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2528

Danh mục: Dương Vật Giả

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm giá sỉ , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo to , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật xách tay , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung bảo hành , Ngoáy đánh giá , Toả Nhiệt tận nơi , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  tiết kiệm để cố định rồi tiến hành quan hệ. Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  chính hãng và bảo quản nội địa . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  nổi tiếng để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ chất lượng , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ shop . Với mức giá tư vấn khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại thế giới , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn trung tâm sẽ tạo ra sự bùng nổ tiết kiệm , khiến chị em có vệ sinh những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Ưu điểm mua hàng của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày thống kê và nổi cộm Đức sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống mua hàng với dương vật thật chiết khấu của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn mua sắm và mềm mại kiểm tra , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không thương hiệu , bám dính tốt bình luận mọi bề mặt nên nữ giới an toàn có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm thương hiệu lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước xuất xứ tuyệt đối lấy hàng , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha to được mô phỏng bỏ sỉ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông facebook , kích thước thảo luận của đồ chơi này không lớn những làm hài lòng cô bé giảm giá của phái nữ Úc mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong nhập hàng các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Dương vật giả Muha còn nổi bật tiki với hệ thống làm nóng thông minh bảng giá lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng vận chuyển và chân thật nhất link web , như đang hùng hục làm tình giảm giá với một anh chàng vạm vỡ khuyến mãi và khỏe mạnh.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Cơn sướng khổng lồ so sánh sẽ làm bùng nổ hỗ trợ các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái nhận xét được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường thương hiệu rất lớn Úc , cùng khuyến mãi với trung tâm những sợi gân bao bọc xung quanh đánh giá sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại đại lý và không chịu gần nhất được quà tặng và gục ngã vì sướng.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Có gì Úc đặc biệt trong thiết kế sản xuất của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ địa chỉ được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền showroom và chống thấm nước cực tốt tận nơi cũng như khả năng uốn cong chạm đến hàng Hiệu mọi điểm khoái cảm nhất tự động của nàng đại lý . Điều này đồng nghĩa danh sách với việc chị em xách tay có thể thủ dâm ở đăng ký những nơi có nhiều nước như bồn tắm cửa hàng , phòng tắm giá sỉ nhưng lưu ý đừng bình luận để nước vào remote điều khiển là tự động được.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

ăn trộm Giờ đây bạn link web có thể thoải mái sử dụng nơi bán , thủ dâm cùng sản phẩm thế giới và đạt sản xuất được khoái cảm sung sướng link web bất cứ khi nào cảm thấy thích gần nhất . Bạn không còn phải vướng vào Mỹ những mối quan hệ nam nữ phiền phức giao hàng với nam giới phụ kiện và không còn phụ thuộc người nào phụ kiện để voucher được khoái cảm nữa.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá sỉ

Phần đầu khấc địa chỉ của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục miễn phí với cường độ manh hơn Úc những cú hích ở đâu tốt của xuất xứ các quý ông nơi nào , bảo đảm qúy cô an toàn sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh giảm giá sẽ ước ao rằng mình bền cũng đánh giá có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo Lazada và chắc khỏe đến tốt nhất như vậy online . Chiếc đầu khấc ấy khách hàng sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo shop của chị em giá bán lẻ , dễ dàng tìm ra giảm giá được điểm G báo giá và liên tục tấn công vào nó lừa đảo , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim xuất khẩu , miệng nhập khẩu thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu giá sỉ sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm, bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển qua app để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế theo yêu cầu với nhập hàng những đường gân dày to hấp dẫn giảm giá và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại tự động , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý facebook cũng như sinh lý lấy hàng , cần một người thỏa mãn ở đâu uy tín nhưng không có ăn trộm . Hãy có nên chọn để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý Thái Lan của bạn nước ngoài , từ sự thỏa mãn Đức và hài lòng sinh lý nhập khẩu mà sản phẩm mang lại địa chỉ , chắc chắn phần tâm lý của bạn giao hàng cũng bình luận sẽ bình luận được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường Đài Loan , showroom với chức năng hút chân không dùng giá bán lẻ để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ shopee , vì vậy địa chỉ mà chị em nhập khẩu có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở mua sắm mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy xưởng . Đồng thời sản phẩm đã qua sử dụng cũng thanh lý được trang bị chức năng rung ngoáy sửa chữa , giúp chị em sung sướng cực tự động đã hơn bao giờ hết cao cấp . Từng nhịp rung ngoáy qua app sẽ khiến chị em như khách hàng được lên cõi bồng lai đại lý , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng có nên mua để kích thích màn dạo đầu nhận xét với nàng thật hoàn hảo lắp đặt , ngọt ngào hàng nhái .
  • Sử dụng kết hợp cao cấp với gel bôi trơn online để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình facebook , người yêu chiết khấu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp thương hiệu để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh Mỹ .
  • Các chị em không cảm thấy cao cấp được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm hướng dẫn để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch bỏ sỉ sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm so sánh . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả xuất xứ và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo khuyến mãi sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển chính hãng và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) mini để tốt nhất quá trình diễn ra hấp dẫn hơn danh sách . nổi tiếng Nếu âm đạo giao hàng của giao hàng các bạn nữ to đã tự tiết đủ dịch nhờn địa chỉ thì tiết kiệm có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường facebook , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng thông minh và nước sạch tổng hợp , lau khô nhận xét , bảo quản nơi kín đáo giao hàng , mát xuất xứ và tránh bụi bẩn giá bán . Chú ý không rửa bộ điều khiển nổi tiếng mà chỉ lau vệ sinh Mỹ và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân giá sỉ , không sử dụng chung hướng dẫn với người khác Trung Quốc để tránh lây lan Nhật Bản các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách hướng dẫn để đánh giá có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm chính hãng , bạn cần rửa sơ qua đổi trả với nước sạch tại nhà để nơi nào những chất dịch lưu trong dễ dàng quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm ở đâu uy tín , không dùng nước sôi shop để vệ sinh vì Pháp sẽ khiến sản phẩm nóng chảy mới nhất , hư mòn mất đi tính chất vốn có kiểm tra và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng ở đâu uy tín , xuất khẩu hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. chất lượng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo