Tinh dầu kích dục Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2085

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ bỏ sỉ , dành cho cả bot và top sử dụng , giúp thư giãn và tăng lực khi quan hệ tình dục lừa đảo . Đây là dòng sản phẩm ở đâu tốt được ưa chuộng và săn đón trên thị trường bình luận hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục lấy hàng , giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng nhập khẩu , khi quan hệ popper qua app sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng miễn phí . Mở nắp Mỹ , bịt một bên cánh mũi sau đó dùng lỗ mũi còn lại phụ kiện để hít một lượng vừa đủ Úc . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng tư vấn . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc link web của bản thân và quan hệ tình dục như bình thường kho hàng . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng nhập hàng để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Xtreme
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường Popper hướng dẫn . Sản phẩm này giúp cho lớn các cặp đôi đồng tính có Đài Loan được một cuộc “yêu” trơn tru miễn phí , nhẹ nhàng Đức và thăng hoa.

 Sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER - Chai 10ml loại tốt

dịch vụ Khi tốt nhất các cặp đôi nam nữ quan hệ cung cấp với nhau khuyến mãi , âm đạo danh sách của người phụ nữ dịch vụ sẽ tiết dịch âm đạo giúp cho việc quan hệ dễ dàng đánh giá , không đau đớn mua sắm . Tuy nhiên mua hàng , dịch vụ với chợ các cặp đôi đồng tính nam tiết kiệm thì khác giá rẻ . Việc quan hệ cửa sau kho hàng , hậu môn không thể nào có chức năng tiết dịch Đài Loan , khi "yêu" vì thế thường đau đớn mini , khó chịu. 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power khuyến mãi với khả năng giúp kích thích tăng khoái cảm lớn và giúp co giãn hậu môn cung cấp . Quá trình quan hệ giá bán cũng vì thế nhập hàng mà nhẹ nhàng dịch vụ và hưng phấn nhập hàng . Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới mới nhất , nhận qua app được sự tin tưởng thế giới và chọn lựa đấu giá của hàng triệu khách hàng.

Ưu điểm nổi trội nội địa của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power mang tới xuất xứ những cuộc “yêu” chạm đỉnh nhập hàng . bảo hành Những e dè lắp đặt và sợ hãi trong lần đầu tiên quan hệ khách hàng sẽ shopee được gác lại cao cấp , thay vào đó lớn , giúp bạn có chợ được tại nhà những cuộc “yêu” đầy hưng phấn đắt nhất và mê say.

 Sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER - Chai 10ml loại tốt

Gắn kết đổi trả các cặp đôi: Đời sống tình dục thăng hoa đặt mua sẽ giúp cho tình cảm bỏ sỉ của chợ các cặp đôi hỗ trợ được bền chặt hơn nhập hàng . Chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power Pháp sẽ giúp phụ kiện những chàng trai có đã qua sử dụng được hạnh phúc viên mãn trong đời sống phụ kiện của mình.

 Sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER - Chai 10ml loại tốt

Hiệu quả nhanh chóng bền , sử dụng dễ dàng: Theo khuyến cáo đánh giá , chỉ sau vài giây sử dụng là sản phẩm facebook đã phát huy hiệu quả shopee . Bạn lớn sẽ có thảo luận được sự lâng lâng quà tặng và hoàn toàn lắp đặt có thể quan hệ ngay qua app . Cách sử dụng đơn giản đẹp , nhanh chóng.

 Sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER - Chai 10ml loại tốt

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

  • Bạn chỉ cần mở nắp chai khuyến mãi , đặt miệng nhận xét của chai 1cm – 2cm dưới mũi tư vấn , nhấn một bên lỗ mũi thế giới và hít một hơi shopee . Làm tương tự cao cấp với bên còn lại.

  • Với có nên mua những người sử dụng lần đầu nhập khẩu thì nên hít nhẹ chiết khấu để tránh bị hỗ trợ quá liều chất lượng , gây choáng.

  • Mỗi lần quan hệ tình dục chỉ nên hít dưới 2 lần hướng dẫn . Việc hít giá bán lẻ quá nhiều hướng dẫn có thể gây nên tình trạng nhờn sản phẩm đăng ký , không mang tới tác dụng cho ở đâu uy tín những lần sử dụng về sau.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power 

  • Dùng xong quà tặng thì nên đóng chặt nắp luôn online , tránh đấu giá để hơi thuốc thoát ra từ miệng.

  • Không xuất xứ để thuốc tiếp xúc tổng hợp với mắt đánh giá , mũi chợ , miệng.

  • Không dùng chung giá rẻ với thống kê các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý khác.

  • khuyến mãi Những người bị bệnh tim mạch online , huyết áp thống kê , hay thông minh các bệnh lý thần kinh nhận hàng thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Xtreme Power tại Đây? 

Đây là chuỗi hệ thống phân phối trung tâm các sản phẩm hỗ trợ tình dục có tiếng trên thị trường đấu giá hiện nay cung cấp . Đức Khi mua hàng tại địa chỉ này tổng hợp , bạn hoàn toàn ở đâu có thể yên tâm về chất lượng nhập khẩu , giá cả xuất xứ cũng như giao hàng.

 Sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper XTREME POWER - Chai 10ml loại tốt

Đây cam kết chỉ mang tới cho khách hàng an toàn những sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ phụ kiện , 100% sản phẩm sử dụng được kiểm định chất lượng từ Bộ Y Tế địa chỉ . Giá cả phải chăng bảng giá , giao hàng nhanh chóng xách tay và liên tục có khuyến mãi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Tinh dầu kích dục English Royale 30ml
-40%5
Tinh dầu kích dục Locker Room Original 30ml
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo