Tinh dầu kích dục Super Rush Original Red 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2108

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red là một trong thanh lý những dòng popper lâu đời nhất tại Mỹ Pháp . Sản phẩm nhận shopee được sự tín nhiệm hùng hậu Pháp của cộng đồng LGBT tại vệ sinh những khu vực Châu Mỹ sản xuất , Nam Mỹ địa chỉ . Không chỉ sở hữu mùi hương nhẹ nhàng nội địa , dễ chịu có nên mua , không hắc Pháp , siêu phẩm này còn có tác dụng nhanh chóng bảo hành và cực mạnh mẽ. Mang lại khả năng kéo dài thời gian phê pha đặt hàng , thúc đẩy thanh toán những cơn cực khoái sung sướng tê dại online , chuyện “yêu” tốt nhất cũng vì thế Thái Lan mà sung mãn hơn.
  • Thành phần: Isobutyl - Nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt ăn trộm , khiến cho cơ thắt hậu môn giao hàng cũng co giãn dễ dàng hơn chất lượng , “mở đường” cho công cuộc quan hệ “cửa sau” tràn ngập khoái cảm thăng hoa siêu thị của đôi trẻ Nhật Bản . Mùi hương voucher của sản phẩm không hắc ăn trộm , không gây nên cảm giác đau đầu khi sử dụng.
  • Cách dùng: tham khảo Khi muốn sử dụng popper đổi trả để kích thích ham muốn tình dục chiết khấu , bạn chỉ cần bịt một bên mũi chất lượng và hít popper vào lỗ mũi còn lại tận nơi . Chú ý tiến hành showroom với cả hai lỗ mũi tiki , hàng giả các thành phần bên trong popper nước ngoài sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh đẹp , kích thích hưng phấn Lazada , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng vệ sinh . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng cửa hàng để không bị bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Rush
  • Bảo quản: Tại cửa hàng những nơi khô ráo mới nhất và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

Popper là cái tên đang cực kỳ phổ biến trong cộng đồng LGBT tổng hợp . giá bán Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm loại popper có tác dụng cực mạnh giá rẻ để “lên đỉnh” thăng hoa bên người yêu giá bán , phụ kiện thì chắc chắn không thể bỏ qua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red gần nhất .

Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ mua hàng , là một “chiến binh” đặt hàng được lòng vô số cặp đôi đồng tính nam từ Châu Mỹ cho đến Nam Mỹ xách tay . Ngay từ lần đầu sử dụng đặt hàng , bạn phân phối sẽ phải bất ngờ thế giới với sự êm dịu tiki của loại popper này nơi nào .

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml giá rẻ

Thế vận chuyển nhưng giá bán , tác dụng xuất xứ mà nó mang đến thanh lý thì chắc chắn sản xuất các Top Pháp và Bot không thể xem nhẹ hàng giả . Đảm bảo xách tay sẽ khiến cho vợ chồng nhà bạn sung sướng cuồng loạn thanh toán , “chịch xoạc” hăng say chiết khấu , “lên đỉnh” đầy thỏa mãn phụ kiện .

Ưu điểm nổi trội của chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

Ưu điểm nổi trội nhất giá rẻ của chai hít tăng khoái cảm Popper này chính là nó giúp cho có nên mua quá trình quan hệ hậu môn không còn đau đớn Nhật Bản . khách hàng Khi sử dụng Nhật Bản , cơ thắt hậu môn lừa đảo sẽ nhanh chóng giãn nở bỏ sỉ , tạo cơ hội tại nhà để Top đâm vào nước ngoài và “chọc ngoáy” thật sâu facebook .

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml giá rẻ

Sản phẩm phù hợp cho cả Top vận chuyển và Bot sử dụng đổi trả , sử dụng để làm tăng cảm giác hưng phấn khi “làm tình” nơi bán . Khiến toàn bộ cơ thể bạn thanh lý được choáng ngợp đặt mua bởi ở đâu tốt những khoái cảm thăng hoa dữ dội nổi tiếng . Đây chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua cho tiki các cặp đồng tình nam vận chuyển .

Sản phẩm có thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe chất lượng và có tác dụng nhanh chóng thảo luận , mãnh liệt địa chỉ , chỉ vài giây sau khi sử dụng phản hồi , hiệu quả kéo dài chất lượng lên đến 10 phút địa chỉ .

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục dịch vụ .

  • Ban đầu đẹp , hãy bịt một bên mũi vệ sinh , sửa chữa sau đó hít popper vào lỗ mũi còn lại cao cấp , hít một hơi thật nhẹ nhàng facebook . Đồng thời lặp lại thao tác này giảm giá với bên mũi chưa nhập khẩu được hít popper nhận xét .

  • Cuối cùng mới nhất , chỉ cần hưởng thụ cảm giác sung sướng địa chỉ với nửa kia to của bạn nhập hàng và “lên đỉnh” thôi nào!

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Nên đeo bao cao su dễ dàng hoặc dùng gel bôi trơn khi quan hệ xuất khẩu để cuộc “yêu” trơn tru hơn hỗ trợ .

  • Đậy kín nắp chai popper ngay sau khi dùng nội địa để thành phần bên trong không bị bay hơi bỏ sỉ .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red

  • Bảo quản tại sản xuất những nơi khô ráo ở đâu , tránh ánh nắng mặt trời xưởng , điển hình như ngăn mát tủ lạnh phân phối .

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ thương hiệu .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tại Đây đại lý ?

chợ Nếu bạn là một dân chơi popper chuyên nghiệp Hàn Quốc thì chắc chắn Nhật Bản sẽ luôn muốn tìm mua quà tặng các sản phẩm chính hãng hàng giả để có đặt mua được trải nghiệm trọn vẹn nhất hàng nhái . Đây chính là lý do tại sao bạn nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red tại Đây nơi bán .

 So sánh Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Red - Chai 10ml giá rẻ

Đây là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp online các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín hàng đầu lớn hiện nay tại nhà . Bạn hàng giả có thể ghé thăm trực tiếp 1 trong hơn 50 cơ sở miễn phí của chúng tôi trên toàn quốc giao hàng . Hoặc liên hệ danh sách với Đây nơi bán để có nên mua được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn mua sắm nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Tinh dầu kích dục English Royale 30ml
-40%5
Tinh dầu kích dục Locker Room Original 30ml
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo