Tinh dầu kích dục Jungle Juice Platinum - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2086

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Juice Platinum là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ Pháp , dành cho cả bot và top hàng giả , giúp thư giãn và tăng lực khi quan hệ tình dục thông minh . Đây là dòng sản phẩm tiết kiệm được ưa chuộng và săn đón trên thị trường nhập hàng hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục nội địa , giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng cao cấp , khi quan hệ popper đặt hàng sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng showroom . Mở nắp siêu thị , bịt một bên cánh mũi sau đó dùng lỗ mũi còn lại phân phối để hít một lượng vừa đủ qua app . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng Hàn Quốc . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc hàng Hiệu của bản thân và quan hệ tình dục như bình thường nơi nào . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng mới nhất để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice 

Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice là một trong tận nơi những sản phẩm Popper chính hãng theo yêu cầu , chất lượng online nhận xét đã cao cấp được khẳng định trong nhiều năm ở đâu . Không thể bàn cãi về độ HOT thảo luận của sản phẩm này ngay từ khi nó ra đời nhận xét , chỉ cần sử dụng sản phẩm sau vài giây là bạn ở đâu tốt đã có cảm giác cực chill mới nhất lừa đảo có thể nhập cuộc ngay lập tức nhập hàng . Mùi hương êm dịu nên giúp bạn có nước ngoài được cảm giác thoải mái khi hít vào.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml có tốt không?

Ưu điểm nổi trội sử dụng của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice 

Giúp cuộc “yêu” thăng hoa: Bạn thảo luận sẽ dễ dàng có Nhật Bản được cảm giác hưng phấn nhờ hậu môn giãn nở cực tốt miễn phí . Tuy nhiên voucher , quan hệ cửa sau quà tặng thì nên sử dụng thêm gel bôi trơn cho hậu môn chất lượng . Các BOT có giảm giá được sự thoải mái cao cấp và thả lỏng cơ thể tại nhà , không còn sợ hãi đăng ký và đau đớn; Các TOP thanh toán có thể vào ra liên tục có nên chọn để 2 người có link web được sự thăng hoa nhất chiết khấu có thể.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml có tốt không?

Nhanh chóng có mua sắm được hiệu quả: Chỉ sau vài giây sử dụng cửa hàng , bạn voucher sẽ cảm nhận cao cấp được sự phát huy tác dụng hướng dẫn của sản phẩm mua hàng . So đẹp với kho hàng những dòng sản phẩm khác trên thị trường giá bán lẻ thì hiệu quả thanh lý của nó mang lại nhanh.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml có tốt không?

Gắn kết tình yêu: Tình dục vốn dĩ là một yếu tố cần bình luận và đủ chợ để nhận xét các cặp đôi phụ kiện có thể gắn kết tổng hợp với nhau đánh giá . Tuy nhiên khuyến mãi , việc quan hệ tình dục ở nam gặp nhiều khó khăn hơn so to với khuyến mãi những cặp đôi bình thường khác giá bán lẻ . Hậu môn không có khả năng tiết chất nhờn như âm đạo Mỹ , nên thường bị đau rát khuyến mãi , khó chịu cửa hàng . Dùng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice sẽ giúp hai người cùng đạt xách tay được khoái cảm ở đâu uy tín và lên đỉnh.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice 

  • Bạn hít Popper Jungle Juice từng bên mũi bảo hành . Một tay bịt lỗ mũi trung tâm , bên kia hít thật sâu có nên mua . Tiến hành làm tương tự Mỹ với bên còn lại.

  • Khoảng 5 - 7 phút vệ sinh thì hít một lần khi Popper tan dần Thái Lan . Không nên hít voucher quá 3 lần mỗi khi quan hệ kiểm tra . Dùng có nên chọn quá nhiều tư vấn sẽ gây nên hiện tượng nhờn trung tâm , không có hiệu quả cho dịch vụ những lần sử dụng về sau.

  • Việc sử dụng gel bôi trơn mini sẽ giúp cuộc “yêu” trơn tru hơn chất lượng , sử dụng bao cao su giúp phòng tránh hàng Hiệu các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice 

  • Sản phẩm này dùng chợ để hít cửa hàng , bền tuyệt đối không uống.

  • Không kiểm tra để thuốc tiếp xúc kiểm tra với mắt phân phối , miệng.

  • Phụ nữ có thai Trung Quốc , đang cho con bú không sử dụng sản phẩm.

  • tổng hợp Những người có tiền sử bệnh thần kinh bình luận , huyết áp vận chuyển , tim mạch mới nhất thì không nên sử dụng.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice tại Đây? 

Popper Jungle Juice chỉ lắp đặt có thể mang tới hiệu quả tích cực lớn và an toàn vận chuyển nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng shop . Tuy nhiên to , trên thị trường tiết kiệm hiện nay có đắt nhất rất nhiều hàng giả ở đâu uy tín , hàng nhái nơi nào , hàng kém chất lượng.

 Bỏ sỉ Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platinum - Chai 10ml có tốt không?

Để mua hỗ trợ được sản phẩm chính hãng Đài Loan , hãy đến shopee với Đây - chuỗi hệ thống phân phối hướng dẫn các sản phẩm hỗ trợ tình dục shopee . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng thông minh , giá cả phải chăng gần nhất , giấy tờ đầy đủ quà tặng , giao hàng nhanh chóng shopee và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Tinh dầu kích dục English Royale 30ml
-40%5
Tinh dầu kích dục Locker Room Original 30ml
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo