Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2936

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

690.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml là dòng sản phẩm giúp tăng ham muốn mạnh mẽ trong quan hệ tình dục phụ kiện . Đây là popper nước ngoài được nhiều bạn đồng tính nam sử dụng mua sắm để làm giãn nở cơ hậu môn nên lúc quan hệ ở vị trí này Hàn Quốc sẽ không còn cảm thấy đau rát ở bên trong đặt mua . Thay vào đó bạn địa chỉ sẽ đạt địa chỉ được cảm giác sung sướng chưa từng có hướng dẫn , thỏa mãn ham muốn thương hiệu của đã qua sử dụng các bạn gay trong đời sống tình dục.
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn Hàn Quốc , thư giản tinh thần.
  • Đối tượng sử dụng: Top hỗ trợ , Bot chính hãng , nam siêu thị , nữ 18+.
  • Thành phần: Isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng đánh giá , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.

Mô tả chi tiết

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml dòng poppers gay sex chính hãng giúp tăng khoái cảm cực mạnh theo yêu cầu . amazon Chắc Úc cũng không cần nói nhiều về dòng popper Glenburgie Aged 95 này vì sửa chữa các bạn khi sử dụng qua ở đâu các dòng popper đều biết đến em nó về hiệu quả độ nổi tiếng.

Đánh giá Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh cao cấp

Combo Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond có mùi dịu gần nhất và thơm hơn hướng dẫn rất nhiều chợ các loại khác thống kê nhưng khuyến mãi vẫn giúp tăng hưng phấn nhanh lắp đặt , rạo rực kéo dài tư vấn , phê tiết kiệm rất lâu cho Top trung tâm và Bot.

Cấu tạo tư vấn và công dụng Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond hàng cao cấp chính hãng hướng dẫn được cấu tạo từ công thức mới online , khách hàng với chiết xuất tinh khiết đem lại sự hiệu quả cao bảng giá . mini Bên cạnh đó popper hộp gỗ này cao cấp rất dễ chịu thanh toán với mũi Úc của bạn khách hàng , không khó ngửi như chất lượng những dòng popper khác sản xuất hàng giả đã có nhiều cải tiến hơn đại lý để phù hợp đắt nhất với đại đa số.

Đánh giá Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh cao cấp

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond đem lại sự kích thích từ bên trong cơ thể bình luận rất dễ chịu mua hàng , tạo cho bạn sự hưng phấn cực tốt bền có thể dùng cho cả top cao cấp và bot đánh giá . Công dụng chính khách hàng của popper hộp gỗ đó là giúp giãn cơ hậu môn dễ dàng cho việc top xâm nhập sâu vào bên trong.

Cùng giao hàng với đó là đem lại cảm giác thăng hoa showroom và sung sướng hơn bình thường dành cho cả 2 nhờ vào tác dụng gây hưng phấn đã qua sử dụng của sản phẩm đặt hàng . Có thể nói popper hộp gỗ chính là một vị cứu tinh dành cho báo giá các cặp đôi đồng tính nam lấy hàng . Nhất là siêu thị với link web những bạn gay mới quan hệ hậu môn lần đầu thanh toán sẽ cảm thấy đỡ đau rát hơn khi mới nhất được bạn tình quan hệ qua lỗ nhị.

Đánh giá Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh cao cấp

Hướng dẫn sử dụng popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

  • Hít popper vào từng bên mũi vệ sinh , khi hít dùng một tay bịt 1 lỗ mũi Úc và hít bên lỗ mũi còn lại cung cấp , tự động tiếp theo hít tương tự chiết khấu với bên lỗ mũi còn lại.
  • Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ gần nhất , cách vài phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người kiểm tra sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít đăng ký quá nhiều khi quan hệ phụ kiện với bạn tình.
  • Trong ở đâu tốt quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  siêu thị để cuộc yêu thêm trọn vẹn nhận hàng , giảm ma sát hàng giả và an toàn nhất.
  • mới nhất Khi dùng xưởng quá liều vận chuyển sẽ có cảm giác hơi choáng dễ dàng , bạn cần uống nhiều nước lọc cửa hàng , nghỉ nghơi một lúc tốt nhất để nhanh chóng lấy lại phong độ.
  • Bảo quản popper Mỹ ở nơi khô thoáng đặt hàng , mát mẻ nhất đặt hàng có thể tránh thế giới để ở nơi có nhiệt độ cao shopee và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa popper khỏi tầm tay trẻ em hàng giả , thông minh các bạn chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng.

Mua popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond ở đâu chính hãng?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml chính hãng phụ kiện , hoàn tiền mua sắm nếu là giả mạo mua hàng , Trung Quốc được shop tình yêu Lovekiss.vn lựa chọn từ nhà cung cấp nhập khẩu uy tín.

Lovekiss.vn là cửa hàng chuyên bán lẻ showroom các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su địa chỉ , gel bôi trơn giá sỉ , đồ chơi người lớn dành cho nam kho hàng , nữ kiểm tra , gay theo yêu cầu , les bỏ sỉ với chất lượng uy tín  tổng hợp và cam kết tư vấn đúng công năng sản phẩm ăn trộm . thảo luận Ngoài ra chúng tôi còn giao nhận sextoy shopee , popper kín đáo nước ngoài , bảo mật thông tin khách hàng Úc , giao nhận hỏa tốc HCM online , ship toàn quốc.

hàng giả Hiện nay trên thị trường có ở đâu rất nhiều cửa hàng lừa đảo , shop online kinh doanh poppers đẹp nhưng bình luận rất đa dạng ở đâu và khó phân biệt chất lượng ăn trộm . Để an tâm hơn mới nhất , quý khách voucher có thể liên hệ mytoyvn  Pháp để dịch vụ được nhân viên mới nhất của chúng tôi tư vấn shop , giải đáp lắp đặt , cung cấp thông tin Trung Quốc , kinh nghiệm sử dụng popper nói chung.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Tinh dầu kích dục English Royale 30ml
-40%5
Tinh dầu kích dục Locker Room Original 30ml
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo