Tinh dầu kích dục C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2463

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn kho hàng , giãn cơ hậu môn đặt hàng và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay thanh lý , nam tốt nhất , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng vệ sinh , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 Mỹ được nhập khẩu từ Hoa Kỳ Trung Quốc , tiki đã qua kiểm định cửa hàng của FDA nên miễn phí rất chất lượng đại lý . Popper C4 là đồ chơi liền thân xách tay của theo yêu cầu các chàng Gay voucher , tín đồ Pháp của poppers địa chỉ . Bạn hàng giả sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers địa chỉ nhưng amazon sẽ khó tìm cửa hàng được một nơi bán uy tín shop . Còn khi bạn xưởng đã chọn Website mua hàng thì bạn qua app đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất tốt nhất hiện nay siêu thị . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất nhận hàng hiện nay bạn nên trải nghiệm thử nhập khẩu . Nó lừa đảo rất nhập hàng đặc biệt!

Tinh dầu kích dục C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn Mỹ , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay nhanh nhất , nam hỗ trợ , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng hướng dẫn , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Tinh dầu kích dục C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng hàng giả rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như đổi trả các bạn lớn đã biết poppers nội địa đã trở nên sửa chữa khá phổ biến ở nước ngoài các thành phố lớn Trung Quốc hiện nay nhận hàng , nhất là trong giới đồng tính nam. Các bạn Gay sành điệu hầu như khuyến mãi đã trải qua Đài Loan rất nhiều loại poppers tiết kiệm và chắc chắn thống kê cũng chợ đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 thương hiệu . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh giá sỉ và lượng dùng giá rẻ rất lâu (30ml).

Đối đổi trả với sửa chữa những người mới tìm hiểu gần nhất và thử poppers Úc sẽ cảm thấy loại này Đức rất mạnh nhanh nhất . Popper C4 có nhiều dòng sửa chữa , mỗi dòng mini sẽ có một mùi khác nhau hàng giả . Riêng dòng poppers Long Lasting này ở đâu tốt khá mới trung tâm với người dùng sản xuất . Mùi qua app của nó cung cấp đặc biệt hơn khách hàng các dòng đàn anh Úc nhưng khuyến mãi bởi vì khác nên nhập hàng đặc biệt thống kê . Bạn hít một loại poppers một thời gian giá rẻ sẽ thấy quen hướng dẫn và muốn tìm cảm giác khác địa chỉ thì dòng Long Lasting này đổi trả sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính địa chỉ của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC kho hàng để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn giá bán lẻ . lắp đặt Như vậy ăn trộm các chị em phụ nữ hay tư vấn các bạn gay nằm dưới Lazada sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai tự động . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho có nên chọn những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

Tinh dầu kích dục C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả Tinh dầu kích dục C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng đã qua sử dụng , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers Lazada đã shopee quá quen siêu thị với nhiều người an toàn nhưng đã qua sử dụng vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng xuất khẩu của nó đại lý các bạn ạ! Đôi khi phụ kiện các bạn chỉ biết hít ở đâu uy tín mà chả quan tâm đến thành phần mới nhất và tính chất dược dụng vệ sinh của nó là gì rẻ nhất thì quà tặng cũng thật thiếu sành điệu thống kê . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi khách hàng được tổng hợp nhân tạo có thành phần là thống kê các loại amyl nitrite Mỹ hoặc ankyl nitrite lắp đặt . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp nhận xét rất nhanh ăn trộm , áp lực tim đập nhanh hơn xưởng , tạo cảm giác hưng phấn thanh toán hoặc thư giãn giá bán lẻ . Ngoài ra nổi tiếng , nó còn làm  giãn cơ trơn nên nổi tiếng những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn Lazada sẽ Đài Loan rất thích vì lỗ nhị chất lượng sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch nơi nào và huyết áp thấp không shopee được sử dụng.

-Không Thái Lan để dính vào mắt giá bán lẻ , mũi tại nhà và miệng nơi nào , vùng niêm mạc mỏng.

- quà tặng Khi hít phải đắt nhất để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ giảm giá , không hít đại lý quá nhanh làm nồng độ khí hít cao chợ sẽ gây khó chịu gần nhất , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận Mỹ , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai sửa chữa và mũi shop . Bịt một bên mũi Mỹ và hít một hơi đều chậm nước ngoài , đặt hàng sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập mới nhất có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp Pháp quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi siêu thị và tối ưu lượng dùng xách tay được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội mua hàng , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp xách tay . Shop giao hàng toàn quốc trung tâm , thần tốc vận chuyển , kín đáo to , thanh toán khi nhận hàng cùng thương hiệu với nhiều chính sách sử dụng ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh hướng dẫn và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem Đức và lựa chọn loại Popper nào phù hợp báo giá với mình xuất xứ . Ngoài poppers ra phản hồi thì shop còn có bán sửa chữa rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho chiết khấu các bạn đồng tính tham khảo với nhiều tính năng ưu việt sửa chữa , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 khuyến mãi nếu có thắc mắc giá sỉ các bạn tận nơi có thể liên hệ miễn phí để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo cao cấp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Tinh dầu kích dục English Royale 30ml
-40%5
Tinh dầu kích dục Locker Room Original 30ml
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo