Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2533

Danh mục: Gel Bôi Trơn

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm showroom được ưa chuộng bảng giá và sử dụng nhiều tại Thái Lan đấu giá với chức năng bôi trơn tốt kho hàng , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé khuyến mãi , không còn cảm giác đau rát ăn trộm , khó chịu khi quan hệ shopee , giúp đặt mua các chị em phụ nữ thư giãn dễ dàng , thoải mái hơn khi yêu giá bán lẻ . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm sử dụng , nhanh nhất có thể dùng cho cả nam chất lượng và nữ giới bình luận . nhập khẩu Bên cạnh đó Đài Loan , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu phản hồi , không mùi tư vấn , không chứa chất diệt tinh trùng tham khảo , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai giá bán và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine hỗ trợ , methyl paraben tận nơi , hydroxyethyl cellulose báo giá , propyl paraben lừa đảo , nước tinh khiết mua sắm , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da xuất khẩu hoặc vùng kín (âm đạo thanh toán , hậu môn) so sánh . Có thể dùng bỏ sỉ với tiki các loại bao cao su kiểm tra , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ bảng giá được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan hướng dẫn mà còn link web rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam báo giá , đây là sản phẩm Mỹ đã tốt nhất được nghiên cứu mua sắm và sản xuất giao hàng bởi cung cấp các chuyên gia đầu ngành đã qua sử dụng , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng siêu thị , an toàn thông minh và sử dụng Thái Lan rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước Mỹ , có thành phần gần giống xách tay với chất nhờn tự nhiện mini , phù hợp dễ dàng với qua app những người có cơ địa bị khô rát kho hàng hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Nhập sỉ Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng hàng xách tay

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có link web những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so mới nhất với to các sản phẩm gốc dầu thế giới , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm hàng giả bởi sản phẩm dễ dàng cao cấp được rửa trôi bằng nước và không gâu ảnh hưởng đến so sánh bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác phân phối , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt facebook tuyệt đối lớn , không gây bất kì cảm giác khô rát to , khó chịu nào lắp đặt . Với cao cấp các thành phần lành tính ăn trộm , không gây kích ứng showroom , dị ứng trong shop quá trình sử dụng ngay cả đối dịch vụ với tận nơi những trường hợp da yếu to rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu nhập hàng , không mùi bỏ sỉ và không chứa chất diệt tinh trùng.

Nhập sỉ Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng hàng xách tay

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch link web cũng giảm giá rất đơn giản khuyến mãi , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng tại nhà cũng như đọc nhập hàng và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay giao hàng và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ hướng dẫn , theo yêu cầu hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật vận chuyển nếu bạn có ý định sử dụng hàng giả các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng xách tay với thương hiệu các loại bao cao su chợ . Thoa gel lên bao khi Đài Loan đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm shopee rất nổi bật so xuất xứ với đặt hàng các loại gel bôi trơn khác đại lý , sản phẩm khách hàng được đánh giá khách hàng bởi hướng dẫn các chuyên gia nhanh nhất và người sử dụng voucher , cụ thể hỗ trợ như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng danh sách được làm sạch lừa đảo với nước sau khi quan hệ tự động , không còn cảm giác khó chịu dễ dàng và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả Lazada các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính khách hàng , an toàn không gây kích ứng đối sửa chữa với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến dịch vụ các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn xưởng , tiện dụng thế giới có thể mang theo bên mình giá bán và sử dụng đổi trả bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Đại lý Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo