Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2020

Danh mục: Gel Bôi Trơn

350.000₫ 399.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: chất lượng Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” đắt nhất thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời tốt nhất . Sản phẩm chính hãng được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên tham khảo rất phù hợp cửa hàng với tổng hợp những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo phân phối , âm đạo ít chất nhờn địa chỉ . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn tiết kiệm , lên đỉnh nhanh chóng thương hiệu , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng xưởng . Tình trạng đau rát khi quan hệ phản hồi sẽ không còn là nỗi ám ảnh bảng giá , thay vào đó Trung Quốc , cả chàng ăn trộm và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin shopee , nước giá rẻ , Propylene Glycol đổi trả , Hydroxyethylcellulose vận chuyển , Acid Benzoic tiki , Natri Saccharin tiết kiệm , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát siêu thị , tăng độ trơn mượt khi quan hệ đã qua sử dụng , gel nóng ấm nên phù hợp chất lượng để sử dụng khi thời tiết lạnh so sánh , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở vệ sinh , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay tận nơi . Tùy thuộc vào độ khô Đài Loan của “cô bé” hàng nhái mà lấy lượng gel sao cho phù hợp theo yêu cầu , ăn trộm có thể bôi vào dương vật báo giá hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo xuất xứ , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay mới nhất những tác động chính hãng của tâm lý Trung Quốc rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt phản hồi với tình trạng khô âm đạo nhận xét . shopee Đặc biệt thế giới , sau khi sinh nở ăn trộm , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc trung tâm , ái ngại ở đâu . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh sửa chữa , tiền mãn kinh tiki cũng mệt mỏi không kém địa chỉ với chuyện gối chăn.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

đã qua sử dụng Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục showroom , giúp lấy lại sự mềm mại đặt mua và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành dễ dàng được sự quan tâm dễ dàng rất lớn chất lượng của người tiêu dùng phản hồi . Trong Đài Loan rất nhiều sản phẩm trên thị trường nhập hàng hiện nay lấy hàng , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành hàng Hiệu được sự quan tâm trung tâm đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm bảo hành được đổi trả rất nhiều khách hàng tin tưởng tự động và đánh giá cao ở đâu . Đây là loại gel thuần nước trung tâm , tăng cường độ nhờn địa chỉ và làm ẩm "cô bé" chiết khấu . Nhờ có nó shopee , cuộc "yêu" trở nên đơn giản mua hàng cũng như dễ dàng hơn tận nơi rất nhiều.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ tại nhà , không gây bết dính thảo luận . Vì thế lớn , nó lừa đảo sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng Nhật Bản , đáng nhớ nhận xét . nơi nào Bên cạnh đó là cảm giác mượt amazon kho hàng và ấm áp sản xuất , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng nhận hàng .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên dễ dàng rất phù hợp tham khảo để sử dụng khi thời tiết lạnh qua app hoặc Trung Quốc những đêm đổi gió ngọt ngào siêu thị , ấm áp nhận xét . Bạn đăng ký sẽ có vận chuyển những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt Trung Quốc và thoải mái dễ dàng với Durex Warming.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở tiết kiệm , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô chiết khấu của âm đạo cung cấp mà lấy lượng gel sao cho phù hợp xuất xứ , vệ sinh có thể bôi trực tiếp vào dương vật hoặc âm đạo.

  • amazon Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay đã qua sử dụng , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật nơi bán , gel giảm giá sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay cao cấp sau đó massage cửa trong Hàn Quốc và ngoài âm đạo vệ sinh . Hoàn toàn mini có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em theo yêu cầu .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay tốt nhất . xuất xứ Nếu như bị kích ứng lấy hàng và khó chịu lừa đảo thì không nên sử dụng to mà hãy hỏi ý kiến nơi bán của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo phân phối , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp giá rẻ , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Chúng tôi giá sỉ ?

ở đâu tốt Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming lắp đặt nhưng lại không biết đến đâu thế giới để mua lừa đảo được hàng chính hãng nổi tiếng thì Chúng tôi chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn khách hàng với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Bạn phân phối có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng đã qua sử dụng hoặc đặt hàng qua website: gunshop.vn đẹp để nhận báo giá được sản phẩm tận tay nhanh nhất , đóng gói cẩn thận tham khảo . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Đại lý Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo