Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1069

Danh mục: Lưỡi rung tình yêu

1.500.000₫ 1.923.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

 Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành xách tay riêng cho showroom các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ phân phối , kích thích cao độ trong tình dục nổi tiếng . Sextoy có hình dáng cong nhẹ siêu thị , thon dài như chiếc lưỡi giảm giá , kết hợp nơi nào với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu amazon , trơn tru khi sử dụng Nhật Bản , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho nhập khẩu các nàng thoả sức lựa chọn nhập khẩu , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ phụ kiện , sung sướng tột đỉnh trong tình dục Nhật Bản mà không phải sản phẩm nào bảo hành cũng đánh giá có thể đáp ứng xách tay được.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ ở đâu , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ hướng dẫn , hàng Hiệu ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ tổng hợp các chàng kích thích giá sỉ , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật giao hàng của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 miễn phí . Hình dáng mới lạ thống kê , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn ở đâu uy tín đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam giá bán lẻ , vừa qua nhãn hàng thanh lý đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp giá bán với đối tượng chính là tham khảo các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao nội địa , hay danh sách những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ hướng dẫn , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối cửa hàng . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người đặt hàng , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong thanh lý và ngoài âm đạo thông minh , tác động mạnh mẽ vào phản hồi các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ thống kê , mang lại cho nhập hàng các nàng khoái cảm tột đỉnh có nên mua , sự sung sướng mãnh liệt mini mà trước đây chưa từng trải nghiệm

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo khuyến mãi với thiết kế nổi trội Thái Lan , nhỏ gọn)

Lưỡi rung trung tâm với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi xuất khẩu , trơn bóng hàng giả với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới miễn phí mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể nơi nào , kết hợp miễn phí với kiểu dáng thon gọn địa chỉ , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong hàng Hiệu các chuyến đi mới nhất , đẹp các cuộc hành trình dễ dàng mà không tốn khách hàng quá nhiều diện tích giúp bạn voucher có thể giải quyết nhu cầu sinh lý shop mọi lúc to mọi nơi miễn phí mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 thanh toán . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ Đức , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  khuyến mãi với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích Úc của mỗi chị em giá bán , giúp khuyến mãi các nàng tốt nhất có thể trải nghiệm rẻ nhất được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ tiết kiệm . thảo luận Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru Pháp và êm ái phản hồi để quà tặng các cô gái nội địa có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu đại lý mà không lo ảnh hưởng đến địa chỉ mọi người bên cạnh vận chuyển , giúp bạn đắt nhất có thể nếm trải nơi nào những khoái cảm tột cùng Trung Quốc của tình dục đại lý , nơi bán những cảm xúc "cấm kị" mới nhất mà bạn hằng mơ ước.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung rẻ nhất với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra link web , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc giá sỉ với thời gian liên tục lớn lên đến vài giờ đồng hồ địa chỉ , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ tham khảo và thoả mãn giao hàng mà không lo lắng lớn sẽ hết pin gây ngắt quãng shop , cụt hứng nửa chừng chiết khấu . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động chợ với tần suất vô cùng mạnh mẽ voucher , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa phân phối các bộ phận khác nhau trên cơ thể giảm giá , giúp việc lưu thông máu tốt hơn ở đâu tốt , xua tan báo giá những mệt mỏi nhanh nhất , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 phản hồi . Chất liệu cao cấp tổng hợp , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  mua sắm được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại phản hồi , êm dịu nơi bán và an toàn cho da khuyến mãi , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương mua hàng , đau đớn cho người sử dụng Lazada . Lớp vỏ trơn láng nơi bán , êm dịu Pháp cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái vệ sinh và chân thật thảo luận , phù hợp cho chợ các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý Mỹ , khuyến mãi các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là tự động các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng đăng ký và kích thích hơn giao hàng , trước khi thực sự "lâm trận".

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo chính hãng với chất liệu cao cấp phụ kiện , an toàn)

  giá rẻ Ngoài ra giá bán lẻ với khả năng kháng nước tối ưu Đức cũng giúp chị em phụ nữ Đức có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu facebook , bất kì chỗ nào bảng giá dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm an toàn , vòi sen.. Thái Lan . giúp nàng thoải mái trải nghiệm bảng giá những tư thế mới lạ đổi trả , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ nhận hàng với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" giá rẻ , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần dịch vụ và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ đánh giá hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra sử dụng và sạc đầy pin trước khi sử dụng phân phối để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm ở đâu , chỉnh đến độ rung xưởng mong muốn đại lý để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích tư vấn . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn nơi nào để tại nhà quá trình trơn tru facebook và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch ở đâu uy tín , bảo quản nơi khô ráo lắp đặt , tránh bụi bẩn xuất khẩu và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

mới nhất Trên đây là thông tin vận chuyển và đặc điểm theo yêu cầu của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo nơi bán , đại lý nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ  Đài Loan để nhận hàng giả được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi.  

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo