Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1361

Danh mục: Dương Vật Giả

290.000₫ 509.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại là sản phẩm sextoy chân thật địa chỉ , mềm mại đăng ký , nhỏ gọn thảo luận . Nhằm mục đích hỗ trợ cho phụ kiện các cặp nói đặt mua riêng Pháp thanh lý những người đang tìm kiếm sự mới lạ vệ sinh , kích thích nói chung nhập hàng , Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại có thiết kế như dương vật mua hàng của một người đàn ông đã qua sử dụng . Kích thước gọn bảo hành , nơi bán những đường gân phản hồi được tạo hình một cách chi tiết giúp mua sắm các cặp đôi đắt nhất có thể trải nghiệm tốt nhất những khoái cảm một cách chân thật Mỹ và đầy cảm xúc nhất nơi bán , có nên mua sử dụng vẫn an toàn dịch vụ với người tiếp nhận.

 Review Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại giá tốt

(Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại dành cho cửa hàng các cặp đôi tìm kiếm sự mới lạ nổi tiếng , kích thích)

 

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại là sextoy Lazada được thiết kế dưới hình dạng dương vật theo yêu cầu của người đàn ông trưởng thành có nên mua , có đế chắc chắn nhập khẩu để giữ chặt đồ chơi trong lúc quan hệ nhanh nhất , dễ dàng chạm tới Pháp các điểm G cực khoái đã qua sử dụng của bạn tình giá sỉ . Khiến cho việc ân ái online của nơi nào các cặp đôi trở nên hoà hợp nội địa và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Bảo hành: 6 tháng.

- Kích thước sản phẩm: 13 x 2.6cm

- Chất liệu: silicon

 Review Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại giá tốt

(Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại thoả mãn người bạn tình Đức của mình)

 

Đặc điểm nổi bật thế giới của Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

1 đại lý . Thiết kế to dài tổng hợp , vững chắc:

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  nhập khẩu được thiết kế shopee với số đo to hơn trung bình dương vật người bình thường đặt mua , sextoy giúp dễ dàng chạm tới điểm cực khoái Đài Loan của bạn tình có nên chọn . Với chiết khấu những đường gân chân thật thanh lý , tinh tế hướng dẫn , dồn dập khách hàng sẽ khiến nàng dễ dàng đạt cực khoái nhanh nhất và lên đỉnh nhanh chóng tại nhà . Đồng thời giao hàng với mua hàng các cặp đôi đồng tính nữ giá bán , sextoy giúp sự liên kết thể xác to của cả hai trở nên gần gũi nước ngoài và mặn nồng lớn , biến niềm khao khát tình dục siêu thị của cặp đôi trở thành hiện thực.

 Review Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại giá tốt

2 cửa hàng . Chất liệu cao cấp ăn trộm , an toàn:

Loveaider sextoy là nhãn hàng lấy hàng khá phổ biến ở Việt Nam nội địa , nổi tiếng kiểm tra với mua hàng các loại hình đa dạng mua hàng , chất liệu cao cấp xách tay cũng như giá thành phù hợp túi tiền sử dụng . Kế thừa hàng Hiệu các đặc tính sản phẩm đó, Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  giá rẻ được cấu tạo gần nhất bởi chất liệu silicon cao cấp thế giới , phản hồi rất an toàn thế giới với người sử dụng mua hàng , nhẹ nhàng không gây kích ứng nơi bán cũng như đau rát cho "cô bé".

 Review Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại giá tốt

3 tiki . Giúp việc lên đỉnh một cách nhanh nhất

Các cặp đôi luôn trăn trở vì vấn đề tình dục không thể đạt khoái cảm cực sướng lừa đảo ? Đến hướng dẫn với Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  xuất xứ với thiết kế mô phỏng lại kích thước xách tay cũng như bề ngoài đổi trả của dương vật nam một cách tinh tế chiết khấu , giúp cho việc hưởng thụ giữa trung tâm các cặp đôi trở nên chân thật nhập hàng và mạnh mẽ nhất sản xuất . Dương vật giả chạm tới lừa đảo mọi ngóc ngách trong âm đạo tổng hợp , biến việc quan hệ trở nên tuyệt vời chính hãng , mĩ mãn tổng hợp với cả hai bên thương hiệu , đem lại sự mới mẻ mới nhất và khoái cảm cưc sướng trong việc chăn gối đôi lứa Thái Lan , hâm nóng tình cảm cho hàng Hiệu các cặp đôi.

 Review Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại giá tốt

 (Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại - chìa khoá hâm nóng tình yêu lứa đôi)

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại:

Khử trùng Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại trước khi sử dụng bằng nước muối loãng bảng giá hoặc xà phòng dịu nhẹ không gây kích ứng. 

Bạn nên sử dụng kèm theo một chút gel bôi trơn theo yêu cầu hoặc bao cao su mỏng cho việc vận động trở nên trơn tru tự động và dễ dàng hơn.

Sau khi sử dụng phải vệ sinh sạch hàng nhái sẽ hỗ trợ , bảo quản ở nơi khô thoáng mới nhất , tránh bụi bẩm đã qua sử dụng và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo