Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1328

Danh mục: Dương Vật Giả

890.000₫ 1.483.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sextoy có độ chân thật cao thống kê ? Bạn cửa hàng mong muốn giải toả sinh lý ngay cả khi chồng yêu không bên cạnh giảm giá ? Đừng lo lắng Dương vật giả có đế 2 đầu  to sẽ thoả mãn siêu thị mọi khao khát xuất xứ của bạn ở đâu tốt . Sản phẩm có thiết kế chân thật mới nhất với ở đâu uy tín những đường gân khắc hoạ tinh tế nhận hàng , phần đầu khấc to bự hồng hào hàng nhái , thế giới với phần đế bám tường giúp định vị đồ chơi cho nàng trải nghiệm nhiều tư thế khác biệt amazon . 2 đầu kích thích đổi trả sẽ đưa nàng qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau ở đâu uy tín , thoả mãn nàng cả tinh thần lẫn thể xác. 

 

 Bỏ sỉ Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích có tốt không?

(Dương vật giả có đế 2 đầu rung ngoáy giúp nàng giải toả sinh lý nhanh chóng)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Chất liệu sản phẩm: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Chức năng: kích thích điểm G tiết kiệm , giúp giải toả nhu cầu sinh lý thảo luận , khiến cuộc yêu hướng dẫn của bạn thêm hoàn hảo. 

- Kích thước : 20 cm x 3.4 cm

 

Đặc điểm nổi bật đặt hàng của Dương vật giả có đế 2 đầu:

1 tự động . Thiết kế chân thật Pháp , khơi gợi cảm xúc ái ân ở người dùng: 

Dương vật giả có đế 2 đầu là một trong ăn trộm những dòng sextoy có thiết kế chân thật nhất trên thị trường Việt Nam xưởng . Với kích thước to dài phù hợp shopee với phụ nữ Châu Á ở đâu , sextoy đánh giá với giảm giá những đường gân uốn lượn trên thân mới nhất sẽ cọ xát vào showroom mọi điểm nhạy cảm Pháp dù là nơi sâu nhất shopee . Phần đầu khấc hồng hào bảo hành sẽ mang lại cho nàng khoái cảm chân thật sung sướng voucher , sextoy giống thật đến 90% Úc sẽ đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng thảo luận và nhiều lần trong suốt cuộc yêu có nên mua . Bạn nổi tiếng sẽ không còn cảm giác thiếu vắng trong phản hồi những đêm dài khi chàng không bên cạnh Trung Quốc . Với dương vật giả 2 đầu phân phối , chuyện tình ái giá rẻ sẽ trở nên kích tình chưa từng thấy. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích có tốt không?

(Dương vật giả có đế 2 đầu - sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng)

Dương vật giả có đế 2 đầu giá bán với phần đế có khả năng bám dính lên nhiều dạng địa hình khác nhau giúp người dùng sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ đăng ký và kích tình sản xuất . Bạn mua sắm có thể bám dính sản phẩm vào phần tường gạch nhanh nhất , tủ quần áo.... xách tay để thủ dâm theo nhiều gốc độ.Nàng qua app có thể mang theo sản phẩm trong Trung Quốc mọi cuộc hành trình đại lý , cửa hàng mọi chuyến du lịch giúp mỗi nơi nàng đi qua đều là thiên đường tình ái. 

 

2 theo yêu cầu . Hoạt động mạnh mẽ hàng giả , vượt trội: 

Dương vật giả 2 đầu  nhận xét với thiết kế lấy hàng sẽ đưa nàng lên đỉnh cao trào bình luận của thiên đường tình ái voucher . Các nàng mới sử dụng sextoy đừng lo lắng sản phẩm có nên chọn sẽ " nước ngoài quá khổ" so có nên chọn với bản thân Lazada , bạn hoàn toàn Lazada có thể thử sức miễn phí với gần nhất những chế độ rung ban đầu rồi sau mới nếm trải giao hàng những khoái cảm mạnh bạo sau đó showroom . Với độ rung mạnh mẽ này kho hàng , nàng shopee có thể sử dụng sextoy như một cây gậy mát xa giúp kích thích phần bả vai Úc , đầu vú... Hàn Quốc . Giúp xua tan mệt mỏi đại lý và đau nhức sau ngày dài làm việc vừa mang lại khoái cảm sung sướng tốt nhất và kích tình chưa từng thấy. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích có tốt không?

Dương vật giả có đế 2 đầu dễ sử dụng lắp đặt , hiệu quả

Dương vật giả có đế 2 đầu cung cấp sẽ đem lại cho lấy hàng các nàng phút giây chất lượng riêng tư lâu dài sung sướng đắt nhất . Nàng như đang facebook được "âu yếm" nơi bán bởi anh chàng nóng bỏng mới nhất và sung mãnh có nên mua , sẵn sàng "yêu" nàng cho đến khi cô gái mệt nhoài cao cấp và ướt mèm trong khoái cảm đã qua sử dụng . Nàng không còn lo lắng bỏ sỉ sẽ cảm thấy trống vắng vào đẹp những khi chồng yêu xa nhà tiki , nhận hàng với dương vật giả 2 đầu nàng xuất khẩu có thể lên đỉnh nhanh chóng mới nhất và nhiều lần trong suốt cuộc yêu. 

 

3 to . Chất liệu cao cấp:

Dương vật giả có đế 2 đầu  facebook với chất liệu chủ yếu bằng silicon cao cấp nên có độ mềm mại nơi nào và an toàn hết mực Thái Lan , nàng Đài Loan sẽ cảm giác như tận nơi được làm tình đắt nhất với chàng một cách chân thật nhất địa chỉ . Sextoy tại nhà với khả năng kháng nước vô cùng tốt nên nàng tổng hợp có thể sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ nhập khẩu , kích thích phụ kiện lắp đặt các tư thế truyền thống không thể mang lại nhận hàng , giúp dễ dàng vệ sinh có nên chọn và bảo quản vật dụng. 

 

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả có đế 2 đầu:

Kiểm tra sản phẩm đặt mua và vệ sinh sạch nơi bán sẽ dương vật giả bằng nước muối pha loãng lấy hàng , dung dịch vệ sinh phụ nữ thanh lý hoặc hàng giả các chất khử trùng dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Kết hợp sử dụng gel bôi trơn để quá trình thủ dâm được trơn tru kích thích. 

Sau khi sử dụng vệ sinh sạch bảo hành sẽ sextoy bảo quản ở nơi khô ráo thảo luận , thoáng mát bỏ sỉ , tránh bụi bẩn nơi nào và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

nơi nào Trên đây là nhập khẩu các thông tin voucher và đặc điểm ăn trộm của Dương vật giả có đế 2 đầu bảng giá , Trung Quốc nếu bạn có nhu cầu tham khảo hướng dẫn hoặc đặt mua xin phản hồi vui lòng liên hệ Đồ chơi kích dục bảng giá để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi nhanh nhất . Đồ chơi kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng trung tâm , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo