Dương vật giả có bìu Roselex pin sạc giống thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1325

Danh mục: Dương Vật Giả

550.000₫ 786.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Video dương vật giả có bìu Roselex

Dương vật giả có bìu Roselex là sản phẩm sextoy dành giao hàng riêng cho xách tay các quý cô độc thân có ham muốn tình dục cao chính hãng , nhanh nhất những cặp đôi tìm kiếm sự kích thích amazon , mới mẻ trong chuyện chăn gối giá bán . Với thiết kế một đầu thuôn dài nhanh nhất , to bự dễ dàng kích thích tới trung tâm mọi điểm nhạy cảm trong âm đạo chị em mua hàng , một đầu tích hợp khả năng rung động phân phối , cọ xát tạo khoái cảm trực tiếp lên âm đạo chị em hàng Hiệu , giúp facebook các nàng nếm trải sự kích tình gấp bội nơi nào , lên đỉnh nhanh chóng nhập khẩu và nhiều lần trong suốt cuộc yêu.

 Nhập sỉ Dương vật giả có bìu Roselex pin sạc giống thật giá rẻ

(Dương vật giả có bìu Roselex bí quyết lấp đầy cảm xúc mỗi khi chồng yêu xa nhà)

Thông tin sản phẩm:

- Chức năng: hỗ trợ thanh lý các nàng thủ dâm giải toả sinh lý mua sắm , giúp địa chỉ các chàng kích thích bền , khơi gợi ham muốn tình dục tốt nhất của bạn tình trong buổi dạo đầu

- Xuất xứ sản phẩm: Hồng Kông

- Nhãn hàng: Roselex

- Nguồn: Pin sạc

- Chất liệu: silicon

- Bảo hành: 6 tháng

 

Ưu điểm nổi bật cúa sản phẩm Dương vật giả có bìu Roselex

1 Mỹ . Thiết kế thanh lịch giao hàng , hiệu quả:

Dương vật giả có bìu Roselex  đăng ký với kích cỡ chiết khấu nhằm phụ kiện phục vụ cho việc kích thích nhập hàng những bộ phận khác nhau tại vùng kín phụ kiện của chị em tham khảo . Đầu to Đức sẽ dễ dàng chạm tới đấu giá những điểm G sâu nhất trong âm đạo đăng ký các nàng hướng dẫn , mang lại sự thoả mãn tột cùng ở đâu mà dương vật chàng trai Việt chưa chắc bảng giá có thể đáp ứng địa chỉ được.

 Nhập sỉ Dương vật giả có bìu Roselex pin sạc giống thật giá rẻ

(Dương vật giả có bìu Roselex  thống kê với thiết kế thanh lịch sử dụng , sang trọng)

link web Ngoài ra khi nàng cho đầu to bình luận của sextoy vào sâu trong âm đạo to , bộ phận rung gần nhất được gắn liền Đài Loan với thân trung tâm sẽ cọ xát thế giới , kích thích vào âm vật mang lại khoái cảm gấp bội khi kích thích cả trong lẫn ngoài cô bé xuất khẩu của nàng cùng một lúc bỏ sỉ . Hình dáng gồ ghề giá rẻ của dương vật giả thống kê cũng giúp việc kích thích hàng Hiệu mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể nàng dễ dàng quà tặng và thuận tiện hơn nhận xét , khiến nàng chìm đắm trong xúc cảm thăng hao khuyến mãi của tình dục giao hàng , mãi không muốn ngừng.

 

2 kiểm tra . Cơ chế rung động mạnh mẽ, đa chức năng:

Dương vật giả có bìu Roselex  dễ dàng với nhiều cơ chế rung động liên tục khác nhau từ nhẹ đến mạnh shopee sẽ đáp ứng link web mọi nhu cầu Nhật Bản của bảng giá các quý cô Nhật Bản . Dù bạn có là cô gái ưa thích sự nhẹ nhàng online , mơn trướn hay say mê tốc độ mạnh mẽ Pháp , dồn dập ăn trộm thì đều thông minh sẽ thoả mãn giá bán lẻ mọi nhu cầu một cách hiệu quả giá rẻ và triệt nơi nào để nhất.

 Nhập sỉ Dương vật giả có bìu Roselex pin sạc giống thật giá rẻ

(Dương vật giả có bìu Roselex  hướng dẫn với thiết kế đạt chuẩn)

xuất khẩu Ngoài ra sextoy nhận hàng được vận hành từ năng lượng pin sạc qua cổng USB nên voucher rất dễ sạc đầy đã qua sử dụng , thời gian hoạt động lâu dài vói tần suất rung động mạnh mẽ chính là ưu điểm lớn nhất tự động của sản phẩm thanh toán . Bạn thanh lý có thể thoải mái "chơi đùa" mini , thủ dâm giải toả sinh lý miễn phí mà không lo sợ sextoy Hàn Quốc sẽ bị ngắt quãng giữa chừng voucher , gây cụt hứng xuất khẩu , bức bội cho người sử dụng.

 

3 khuyến mãi . Chất liệu silicon cao cấp đăng ký , an toàn cho da:

Dương vật giả có bìu Roselex  bình luận với chất liệu silicon cao cấp mềm mại mua hàng , mịn màng bảo hành sẽ đảm bảo an toàn vận chuyển tuyệt đối cho bộ phận nhạy cảm sửa chữa của Thái Lan các nàng bỏ sỉ , tránh tình trạng khô ráp ở đâu sẽ cọ sát gây đau đớn cho da.

 Nhập sỉ Dương vật giả có bìu Roselex pin sạc giống thật giá rẻ

(Dương vật giả có bìu Roselex sử dụng chất liệu silicon cao cấp thảo luận , an toàn)

Các chàng còn có nên chọn có thể sử dụng sextoy quà tặng để kích thích đánh giá các nàng trong buổi dạo đầu hay trong suốt bảo hành quá trình quan hệ facebook để cuộc yêu thêm phần nồng nàn thế giới và nóng bỏng giao hàng , an toàn các nàng phụ kiện sẽ kinh ngạc trước khoái cảm mới mẻ kiểm tra và dồn dập amazon mà bạn mang lại link web , giúp chàng chứng tỏ vệ sinh được bản lĩnh đfan ông vệ sinh , làm mới bình luận và hâm nóng tình cảm lứa đôi.

 

Cách sử dụng

Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra nhập khẩu và vệ sinh dương vật giả bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ đắt nhất , nước muối pha loãng hay dung dịch khử trùng dịu nhẹ

Kiểm tra có nên chọn và sạc đầy pin trước khi sử dụng qua app để không làm gián đoạn cuộc vui.

Đưa dương vật giả vào âm đạo dễ dàng , nhấn nút  khởi động rẻ nhất và điều chỉnh độ rung theo ý thích

Sau khi thoả mãn link web , vệ sinh dương vật giả bằng nước sạch vận chuyển , bảo quản nơi khô ráo địa chỉ , thoáng mát Thái Lan , tránh bụi bẩn danh sách và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo