Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1771

Danh mục: Bao cao su Durex

75.000₫ 100.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: 
Tính năng: Siêu mỏng tận nơi , giữ trọn cảm xúc chân thật danh sách , ngừa thai hàng nhái , phòng chống phụ kiện các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
Chiều rộng: 52mm
Chiều dài: 18cm
Quy cách: Hộp 12 cái
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Anh
Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su siêu mỏng Durex Invisible hộp 3 cái

Được đánh giá là một trong chiết khấu những sản phẩm mới nhất của Durex mang lại nhiều xúc cảm cho người đeo nhất thảo luận , bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là dòng bao cực mỏng thanh lý của hãng Hàn Quốc . Với độ mỏng hoàn hảo Invisible dễ dàng làm chủ khả năng truyền nhiệt đem lại cho người đeo một cảm giác tự nhiên lắp đặt , vô cùng chan thật đã qua sử dụng có thể địa chỉ được xem như là đeo như không đeo khuyến mãi rất tuyệt vời.

ở đâu uy tín Bên cạnh độ mỏng hoàn hảo giá rẻ thì Durex Invisible danh sách vẫn có độ co giãn nhập khẩu , đàn hồi cực tốt đạt chất lượng tốt nhất link web vẫn đảm bảo an toàn giúp ngăn ngừa thai hiệu quả thế giới và phòng tránh xuất khẩu được các bệnh lây lan qua đường tình dục một cách tuyệt vời.

 

 Nhập sỉ Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái hàng xách tay Nhập sỉ Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái hàng xách tay

Ngừa thai hiệu quả vận chuyển với bao cao su

3.Tăng khoái cảm tình dục:

Có nhiều người cho rằng việc sử dụng bao cao su làm giảm khoái cảm quan hệ tình dục cửa hàng . Nhưng sự thực không phải thương hiệu như vậy phân phối . Bao cao su siêu mỏng mua hàng được xem là cách giao hàng để tăng khoái cảm tình dục địa chỉ , thậm chí nó còn sướng hơn cả lúc tổng hợp mà bạn không đeo.

an toàn Trên thị trường quà tặng hiện nay địa chỉ , chiết khấu những loại bao cao su siêu mỏng còn chất lượng được trang bị thêm tính năng gân gai siêu mềm mịn nhập khẩu , tăng thêm khoái cảm cho cả nam giảm giá và nữ giới xưởng . Việc này showroom được chứng minh trên hàng triệu cặp tình nhân trên toàn thế giới.

4.Cải thiện chất lượng đời sống tình dục:

Sử dụng bao cao su siêu mỏng Durex Invisible nhập khẩu được xem là một cách không thể tốt hơn địa chỉ để nâng cao khoái cảm đẹp và cải thiện chất lượng đời sống tình dục Trung Quốc của chúng ta một cách hiệu quả ở đâu . Thường xuyên lên đỉnh giúp cơ thể chúng ta tiết ra hóc môn nội sinh endorphine nơi nào , chất này đóng vai trò chính trong việc duy trì trạng thái vui vẻ Đức , thỏa mãn mua sắm và hạnh phúc trong cơ thể chúng ta bỏ sỉ . Qua đó giúp chúng ta cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất một cách rõ rệt.

Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ tình dục không?

tư vấn . Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ tình dục Hàn Quốc . shop Hiện nay trên thị trường có một số loại bao cao su siêu mỏng sản xuất được nhà sản xuất cho thêm hai chất lidocain showroom và benzocain lớn . Hai chất này đóng vai trò chính trong việc giảm độ nhạy cảm nơi đầu khấc dương vật đánh giá , đồng thời làm chậm tín hiệu sung sướng nhập khẩu được truyền từ dây thần kinh lên vỏ não khuyến mãi . Nhờ thế nam giới khuyến mãi có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục thông minh của mình có nên mua và thỏa mãn người bạn tình mini của mình.

Love18.vn xin giới thiệu đến cho bạn 2 loại bao cao su siêu mỏng phản hồi và kéo dài thời gian quan hệ:

-Bao cao su Feel 4 in 1 shop của Malaysia Mỹ , 80k một hộp 10 cái.

-Bao cao su Shell đen so sánh của Hàn Quốc lấy hàng , 135k một hộp 10 cái.

Hy vọng thông qua bài viết ngày hôm nay kiểm tra , chúng ta mua hàng đã biết đổi trả được xuất khẩu những ưu điểm tận nơi của bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là gì Trung Quốc và biết thêm đặt hàng được thông tin về đã qua sử dụng những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ kết hợp siêu mỏng ăn trộm . Nhờ đó mua hàng các bạn siêu thị có thể tận hưởng đã qua sử dụng được khoái cảm tình dục nhiều hơn hướng dẫn và nâng cao chất lượng đời sống tình dục nhập khẩu của mình nổi tiếng . Xin cảm ơn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%Hot
Cung cấp Bao cao su Durex Extra Large size XL  giá sỉ
-41%Hot
 Bảng giá Bao Cao Su Size Lớn Durex XXL Hộp 12  giá tốt

-18%5
Nơi bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo