Bao cao su XOXO gân gai chính hãng Nhật Bản hộp 10 chiếc bcs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2435

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

150.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: XOXO là một trong sản xuất những thương hiệu bao cao su đến từ xứ sở Nhật Bản sửa chữa . Bcs XOXO chính hãng quà tặng với thiết kế nhiều gân gai phủ toàn thân giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi hàng giả và kéo dài thời gian quan hệ nhận hàng . Ngoài ra xuất xứ , bao cao su XOXO còn có nút thắt ở đầu giúp không bị tuột trong nhanh nhất quá trình quan hệ giá rẻ . Sử dụng bcs Nhật Bản XOXO showroom sẽ khiến xuất khẩu các anh nam giới trở nên sung mãn hỗ trợ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết thanh toán . Ngoài ra giá bán , chị em phụ nữ giao hàng cũng trở nên nóng bỏng vận chuyển và tràn ngập ham muốn.
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên hàng Hiệu và gel bôi trơn
  • Thương hiệu: XOXO
  • Kích thước: 49mm
  • Xuất sứ: Công ty Yamanako Co.Ltd Nhật Bản
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới tư vấn . Thương hiệu bao cao su 49mm XOXO thể hiện uy lực khuyến mãi của người đàn ông có nên mua , hình ảnh con báo vàng thanh lý được in trên vỏ bao bỏ sỉ cũng thông minh đã minh chứng cho sự mạnh mẽ đó giá rẻ , “Khoái ông ba mươi” ý nói về độ sung mãn nhất Thái Lan của cánh mày râu là tầm 30 tuổi địa chỉ và Bao cao su size nhỏ XOXO giá rẻ cũng vậy xách tay , khi sử dụng bao cao su 49mm XOXO nhận xét các anh địa chỉ cũng mạnh mẽ tận nơi và sung mãn đặt mua như vậy.

Mặt trong mini của bao cao su size nhỏ XOXO chứa một hoạt chất thần kỳ có tác dụng gây tê nhẹ khi tiếp xúc phản hồi với đầu dương vật giá bán , giúp làm giảm cảm giác thái Nhật Bản quá khi đang tiếp xúc hay bị kích thích thanh lý bởi vùng nhạy cảm ướt át đánh giá của nàng giảm giá , khiến chàng thấy "trơ" hơn đổi trả và dễ dàng kiểm soát xuất tinh một cách hiệu quả Trung Quốc , đủ kéo dài thời gian sử dụng để chàng biến tấu thêm nhiều tư thế làm tình mới mẻ Mỹ và mạnh mẽ dẫn dắt nàng lên đỉnh thăng hoa bỏ sỉ . Với bao cao su 49mm XOXO tham khảo , chàng bỏ sỉ sẽ còn phải ngạc nhiên khi thấy người tình đăng ký của mình bỗng nhiên nóng bỏng đặt mua và hừng hực ham muốn.

BCS XOXO size nhỏ nhất chính là nhờ thiết kế sáng tạo đẹp với nội địa các đường gai nổi toàn thân tốt nhất , dễ dàng cũng là yếu tố không thể thiếu sản xuất để phái đẹp cảm nhận kiểm tra được sự va chạm cọ xát xuất xứ và kích thích đa điểm tới vùng sâu thẳm chưa ai khám phá theo mỗi nhịp dương vật hỗ trợ của chàng ra vào phụ kiện . Nàng đổi trả sẽ chỉ biết nhắm mắt đê mê cảm nhận bảo hành những luồng khoái cảm liên tiếp tràn đến nơi nào , thấy thêm yêu đặt mua và thêm gắn bó khách hàng với chàng trai đang làm mình sung sướng tiki . Bao cao su size nhỏ XOXO chính là sản phẩm bao cao su có gai mang lại hương vị yêu nồng nàn cho đôi bạn như thủa mới ban đầu.

Sản phẩm bcs 49mm cho độ co giãn thông minh và đàn hồi tốt ăn trộm cũng như đảm bảo tính an toàn cao cho tại nhà những vùng da nhạy cảm nhờ chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên chính hãng . Bcs size nhỏ kết hợp phân phối với lượng gel bôi trơn nhiều sản xuất , sản phẩm bao cao su gân gai này giúp mang tới sự trơn mượt tự nhiên tiki và ngọt ngào nhất cho đôi bạn kho hàng . Hãy sử dụng Bao cao su 49mm XOXO Báo Đốm ở đâu tốt để mang lại những lợi ích tuyệt vời cho đôi bạn Pháp , khi giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam hàng Hiệu và nữ khỏi an toàn các bệnh lây nhiễm link web , giúp phòng tránh thai an toàn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Thông tin Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
-21%5
Bảng giá Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s hàng mới về

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)

-18%5
Nơi bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo