Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1103

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.330.000₫ 2.046.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Video giới thiệu Máy massage điểm G Svakom Cicely cực kích thích

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc là dòng sản phẩm tới từ thương hiệu sextoy nổi tiếng ở Mỹ là Svakom với công dụng kích thích điểm G ở vùng âm đạo cho nội địa các chị em sản xuất , massage nhẹ nhàng giá rẻ với nhiều chế độ rung khác nhau giúp xưởng các nàng có tham khảo những phút giây làm tình cực sướng đăng ký và dễ dàng đạt khoái cảm cao trào dịch vụ . Với thiết kế nhỏ nhắn giá bán lẻ và dễ dàng sử dụng địa chỉ , sản phẩm luôn nằm trong top bền những sextoy hàng đầu nhận xét được phái đẹp lựa chọn mới nhất để thảo mãn nhu cầu về tình dục cho mình. 

 Bán Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc cao cấp

(Hình ảnh Máy massage điểm G Svakom Cicely)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: USA

- Nhãn hiệu: Svakom 

- Chất liệu: Silicon

- Nguồn: Pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

 

Đặc điểm nổi bật amazon của Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc

1 mới nhất . Thiết kế đơn giản mới nhất , dễ sử dụng:

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc sở hữu phần thiết kế thọn gọn dễ cầm nắm tại nhà và tích hợp phản hồi các nút bật/tắt hay điều chỉnh chế độ rung trực tiếp trên thân mấy giúp cho người sử dụng giá bán có thể dễ dàng thay đổi tuỳ theo ý thích có nên chọn của mình một cách đơn giản nhất lừa đảo . Đầu máy lớn với khả năng bẻ cong đa chiều khuyến mãi và có shopee các đường gai nhỏ vệ sinh nhằm kích thích tối đa giá rẻ các điểm nhạy cảm bên trong xuất khẩu và ngoài âm đạo đại lý , giúp bạn tận hưởng từng dòng khoái cảm mạnh mẽ Úc và cao trào.

 Bán Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc cao cấp

(Máy massage điểm G Svakom Cicely tiki với thiết kế giá rẻ khá đơn giản giúp người dùng tháo tác nhanh chóng xưởng , tiện lợi)

gần nhất Bên cạnh đó theo yêu cầu , sản phẩm đắt nhất cũng giá rẻ được htieets kế shopee rất linh hoạt giúp ban mini có thể đổi tư thế quan hệ khác nhau làm đổi mới cuộc yêu hàng giả và làm tăng trải nghiệm giá bán để không bị nhàm chán xuất xứ . Sextoy qua app có thể đặt trong ba lô hay túi sách thanh lý bởi kích thước gọn nhẹ qua app , bạn ở đâu uy tín có thể mang đi bất kì đầu bình luận và sử dụng bất kì khi nào bạn muốn có nên chọn mà không lo sợ bị người khác phát hiện ra.

2 so sánh . Chức năng rung đa dạng shopee , hiệu quả:

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc lừa đảo được tích hợp nhiều chế độ rung đăng ký với tần số da dạng khác nhau cho người sử dụng thoải mái lựa chọn tuỳ theo ý thích ở đâu uy tín hoặc tiến độ đặt mua của cuộc yêu nội địa . chỉ facebook với thao tác bật sản phẩm đã qua sử dụng và lựa chọn chế đố rung bằng địa chỉ các nút điều chỉnh trên thân máy là sản phẩm Pháp đã sẳn sàng đạp ứng trải nghiệm tình dục nhập khẩu của bạn một cách hiêu quả Đài Loan và đem lại nhiều cảm xúc nồng nàn nhất.

 Bán Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc cao cấp

(Máy massage điểm G Svakom Cicely đổi trả với tính năng rung nhiều tần số Lazada được điều chỉnh trực tiếp trên thân máy)

Trong màn dạo đầu dịch vụ , mới nhất các chàng danh sách hoặc khách hàng các nàng bảng giá có thể sử dụng nổi tiếng để kích thích cho người bạn tình kho hàng của mình trong màn dạo đầu to để giúp họ trở nên ướt át hơn có nên chọn đã qua sử dụng có thể dễ dàng nhập cuộc yêu nhanh hơn voucher . Các nàng độc thân kiểm tra hoặc có người yêu ở xa lắp đặt có thể sử dụng shopee để thủ dâm giải toả nhu cầu về sinh lý một cách hiệu quả nước ngoài và nhanh chóng online mà không cần làm chuyện có lỗi giảm giá với họ.

 

3 shopee . Chất liều cao cấp đẹp , nguồn pin sạc an toàn:

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc so sánh được làm từ chất liều silicon cao cấp facebook , mềm mại không cọ sát gây đau đớn miễn phí , làm kích ứng da hay làm tổn thương nhập khẩu các vùng da nhạy cảm khi quan hệ giúp người sử dụng yên tâm trải nghiệm giá bán các tính năng tổng hợp của sản phẩm online . Đồng thời báo giá với việc vận hành nhờ nguồn pin sạc dung lượng khủng nhập khẩu , sản phẩm phụ kiện có thể hoạt động một cách trơn tru từ đầu đến cuối cung cấp mà không bị ngắt quãng làm mất hứng cho người dùng qua app , giúp bạn trải nghiệm cảm giác đê mê bảo hành , tê dại lớn và thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng đắt nhất , mệt mỏi.

 Bán Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc cao cấp

(Máy massage điểm G Svakom Cicely sử dụng nguồn pin sạc nhanh nhất để vận hành)

Lưu ý thảo luận , bạn nên vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ sản phẩm sau khi thủ dâm mới nhất để giữ vệ sinh cho sextoy cung cấp và sạc đầy pin cho sextoy so sánh để có giao hàng được đại lý những trải nghiệm hoàn hảo nhất đắt nhất , không bị hết pin giữa chừng showroom . Có thể dùng cho cả cuộc yêu khuyến mãi hoặc trong màn dạo đầu đắt nhất để tăng sự kích thích dịch vụ và hứng khởi khi lâm trận chợ , giúp cho cuộc yêu trở nên mới mẻ thanh lý và thắt chặt tình cảm lứa đôi.

 Bán Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc cao cấp

Sản phẩm sử dụng pin sạc cổng USB

 Bán Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc cao cấp

Cách sử dụng Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc:

Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch tiki sẽ máy mát xa bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ tại nhà , nước muối pha loãng sản xuất hoặc Úc các chất tẩy rửa dịu nhẹ.

Nhấn nút S bảo hành để bật/tắt sản phẩm hàng giả , điều chỉnh độ rung vừa nhanh nhất với ý thích bản thân

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn đắt nhất và bao cao su mỏng lớn để cuộc yêu thêm trơn tru trung tâm và dễ dàng hơn

Sau khi thoả mãn quà tặng , kết thúc cuộc làm tình vệ sinh máy bằng nước sạch nhập khẩu , bảo quản nơi khô ráo cung cấp , tránh bụi bẩn lắp đặt và ánh nắng mặt trời trực tiếp. 

 

ăn trộm Trên đây là thông tin Pháp và đặc điểm Hàn Quốc của sản phẩm Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc đánh giá , theo yêu cầu nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ Siêu thị người lớn  khuyến mãi để nhận thế giới được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi giá rẻ . Siêu thị người lớn cam kết cung cấp hàng chính hãng thảo luận , chất lượng tốt quà tặng , giá cả phù hợp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Đại lý Máy massage Magic Motion Umi có tốt không?

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo