Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1802

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

60.000₫ 100.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức

Thể loại: Bao cao su ăn trộm , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Tính năng: Kéo dài thời gian so sánh , ngăn ngừa thai khuyến mãi , phòng chống lớn các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Chiều rộng: 52mm.

Chiều dài: 18cm.

Quy cách: Hộp 3 cái.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức:

Con người chúng ta ai bình luận cũng muốn nước ngoài được thỏa mãn rẻ nhất với thời gian quan hệ lâu hơn tận nơi , đạt cực khoái nhiều hơn lắp đặt . Nhưng không phải ai lúc nào mua sắm cũng làm ở đâu uy tín được nội địa , nhất là mua hàng những nam giới yếu sinh lý tại nhà . Để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm vừa an toàn vừa sướng lâu cho cả nam kho hàng và nữ nơi nào thì việc dùng Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức là một lựa chọn tuyệt vời tiện cả đôi đường cho bạn.

 Review Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá rẻ
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức dành cho đặt mua các cặp đôi muốn cuộc yêu kiểm tra được dài bảo hành và lâu hơn xuất xứ để tận hưởng nhập khẩu được nhiều khoái cảm hơn.

Thông tin chi tiết đại lý của Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức

Thể loại: Bao cao su dễ dàng , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Tính năng: Kéo dài thơi gian Mỹ , ngăn ngừa thai Trung Quốc , phòng chống có nên mua các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Bao cao su Masculan Đức tổng hợp được sản xuất như thế nào?

Với công nghệ tiên tiến ở đâu uy tín của nước Đức Masculan đặt mua được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng nội địa với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt tốt nhất . Mỗi một chiếc bao cao su đều đẹp đã xuất khẩu được test vật lý trước khi đóng gói như độ đàn hồi trung tâm , khả năng co giãn Hàn Quốc , áp lực đàn hồi…vô cùng tỉ mỉ.

Bao cao su Masculan Đức nơi bán được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế trung tâm đặc biệt đảm bảo độ an toàn cho người đeo dịch vụ và khử mùi cao su lừa đảo tuyệt đối.

Mô tả về tác dụng chính to của bao cao su Masculan Đức

Ngoài chức năng ngừa thai báo giá và phòng bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nhanh nhất thì bao cao su Masculan còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục cực hiệu quả Mỹ . Trong bao chứa chất làm tê bề mặt làm ức chế cảm giác trên dương vật qua đó làm giảm nhạy cảm thần kinh ở vùng này rẻ nhất để trì hoãn việc xuất tinh.

Kéo dài thời gian làm chuyện ấy là mong mỏi giá bán lẻ của Mỹ rất nhiều nam giới tổng hợp hiện nay đẹp và bao cao su Masculan Đức đáp ứng nổi tiếng rất tốt cho nhu cầu này chợ . Chất làm tê này có tác dụng nhanh trong 3-5 phút tiếp xúc hàng Hiệu với “cậu nhỏ” hỗ trợ dễ dàng có thể kéo dài tác dụng đến 30 phút vệ sinh . Và dĩ nhiên miễn phí các chị em shopee cũng thích hơn khi bạn tình khuyến mãi của mình khuyến mãi có thể chiến đấu đến 30 phút quả là tuyệt vời!

Chất bôi trơn có trong bao có gốc nước facebook và thân thiện Đức với niêm mạc mỏng manh dịch vụ của “cô bé” an toàn , hỗ trợ thêm cho chuyện ấy mượt mà sửa chữa , tránh tình trạng đau rát ở lớn các bạn nữ bị khô hạn sản xuất . Dòng bao cao su cao cấp này còn có khả năng chống tuột cho anh em yên tâm hành sự xuyên suốt giá rẻ mà không sợ rớt bao giữa chừng.

Đồng thời bao Masculan Đức còn có tác dụng hỗ trợ trăng thêm kích thích vùng kín phụ nữ khi sử dụng sextoy đăng ký để thủ dâm xuất xứ . Vì bên ngoài lấy hàng của “áo mưa” có cấu trúc gân sọc nhẹ shop nhằm tạo độ ma sát nhiều hơn lên thành âm đạo thống kê . Việc này đem lại khoái cảm cao độ cho chị em dễ lên đỉnh hơn địa chỉ và còn bảo đảm an toàn cho vùng kín khi sử dụng đồ chơi người lớn.

 Review Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá rẻ
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức còn có thiết kế gân sọc giúp tạo sự ma sát cao lên thành âm đạo mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em.

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan có an toàn?

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức nổi tiếng đã tự khẳng định tự động với người dùng rằng chất lượng an toàn danh sách tuyệt đối đại lý . Kết quả đánh giá cho sự ưa chuộng nhanh chóng ở thị trường Việt Nam khi mới xuất hiện không lâu là bằng chứng cho thấy độ tin cậy tại nhà và hiệu quả Hàn Quốc mà dòng BCS này mang lại cho người tiêu dùng mới nhất hiện nay.

Sự tỉ mỉ trong sản xuất chính hãng , nghiêm ngặt khâu kiểm tra Trung Quốc , chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế kiểm tra thì bạn còn đòi hỏi gì một sản phẩm vô cùng chất lượng như Masculan?

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan:

Kiểm tra thông tin bên ngoài vỏ bao cao su Masculan về hạn dùng hàng giả , cách đeo Lazada và tình trạng vỏ bao phải còn nguyên vẹn cửa hàng , không rách quà tặng , không thủng là tận nơi được.

Bóc vỏ bao bằng cách xé cẩn thận ở gốc vỏ bao nước ngoài để lấy BCS ra.

Làm cương cứng cho “cậu nhỏ” thật cứng khuyến mãi và bắt đầu mang bao vào theo chỉ dẫn trên vỏ bao miễn phí . Hoặc bạn Nhật Bản có thể xem hình hướng đẫn mang BCS hàng giả dưới đây.

 Review Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá rẻ
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Hãy chờ 3-5 phút sau khi đeo BCS rồi mới quan hệ tận nơi để có tác dụng giá sỉ mong muốn.

Sau khi kết thúc giao hợp an toàn nhập khẩu đã chắc chắn xuất tinh hết vào bao cao su bảng giá thì tháo bao ra nhẹ nhàng sao cho tinh dịch không bị thoát ra ngoài link web . Sau đó bỏ BCS thanh toán đã sử dụng vào thùng rác.

Bảo quản hộp bao cao su kéo dài quan hệ Masculan ở nơi mát mẻ nơi nào , kín đáo tiết kiệm , tránh ánh nắng trực tiếp hỗ trợ . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi sử dụng bao cao su Masculan

Không dùng bao cao su này cho hỗ trợ những người bị dị ứng xách tay với cửa hàng bất cứ thành phần nào hàng Hiệu của BCS.

Đối online với người có dương vật địa chỉ quá nhạy cảm mới nhất thì nên chờ 5 phút sau khi đeo BCS này Lazada và cảm thấy bớt hưng phấn ở vị trí đó mới tiến hành giao hợp.

Bao cao su này chỉ dùng 1 lần khi khuyến mãi đã bóc vỏ nên không gần nhất được tái sử dụng

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan ở đâu?

Shopkiss.vn chuyên cung cấp đánh giá tất cả tổng hợp các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức Mỹ . Bạn sửa chữa có thể đến trực tiếp cửa hàng thanh lý của Website trên đấu giá các thành phố lớn như: TP.HCM lắp đặt , Hà Nội mini để mua trực tiếp bỏ sỉ và tham khảo thêm giá sỉ các sản phẩm khác.

Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất Nhật Bản . Shop nơi bán sẽ giao hàng nhanh chóng đặt hàng , an toàn thế giới , bảo mật thông tin cho khách bỏ sỉ , gói hàng cẩn thận ngụy trang cho khách.

Zalo – Viber: 0938411000  xưởng nếu có thắc mắc so sánh các bạn qua app có thể liên hệ rẻ nhất để có nên chọn được tư vấn.

Hàng mới nhất được giao kín đáo chiết khấu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Review Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái giá rẻ
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Mỹ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Thông tin Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
-21%5
Bảng giá Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s hàng mới về

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)

-18%5
Nơi bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo